5 bước chăm sóc da mặt theo xu hướng Mochi Skin “nổi đình nổi đám” tại Nhật mà nàng phải biết

5 bước chăm sóc da mặt theo xu hướng Mochi Skin “nổi đình nổi đám” tại Nhật mà nàng phải biết

Lấy cảm hứng từ chiếc bánh mochi dẻo thơm ngon của Nhật Bản, Mochi Skin là tất cả những gì mà các cô nàng muốn sở hữu. Da mochi nhấn mạnh đặc tính ba chiều của làn da căng mọng, mịn màng, săn chắc và ngậm nước từ bên trong. Vậy làm thế nào để sở hữu xu hướng “Mochi Skin” hot hit đây? Cùng Đẹp365 tìm hiểu các bước chăm sóc da mặt để có làn da như mơnhé!

Bước 1: Double cleansing

Double Cleansing không chỉ có lợi cho việc tẩy trang mà còn giảm nguy cơ lão hóa da thông qua việc loại bỏ các cặn bẩn, bã nhờn, mồ hôi và bụi bẩn tích tụ. Đầu tiên hãy sử dụng tẩy trang gốc dầu để loại bỏ lớp trang điểm hoặc kem chống nắng. Sau đó, sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt để làm sạch các cặn bẩn còn sót lại. Đây là bước đầu tiên và cũng rất quan trọng trong các bước chăm sóc da mặt để có làn da mochi.

Nếu nàng lo lắng về việc da bị mất nước khi áp dụng double cleansing, hãy tìm loại sữa rửa mặt tạo bọt không chứa chất hoạt động bề mặt. Điển hình là Sữa Rửa Mặt Dạng Bọt Dove Tinh Chất – Serum Beauty Moisture. Beauty Moisture là sữa rửa mặt dành riêng cho da khô và thiếu ẩm. Sản phẩm này rất được ưa chuộng tại Nhật khi cứ mỗi 5 giây lại có 1 sản phẩm được bán ra. Bạn có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm tại đây.

Sản phẩm với chiết xuất dạng bọt mịn và dày có khả năng đánh bay các lớp bụi bẩn, dầu và bã nhờn tận sâu lỗ chân lông, trả lại cho bạn một làn da sạch bóng và mềm mại. Với kết cấu dạng Mousse tạo bọt sẵn siêu mịn, lướt nhẹ nhàng trên da, Dove giúp bạn hạn chế việc tiếp xúc các ngón tay với da mặt. Từ đó tăng khả năng làm sạch tối ưu đồng thời dưỡng ẩm cho damà không gây bất kỳ tổn thương hay kích ứng nào.

Sản phẩm còn chứa 40% serum dưỡng ẩm và các thành phần như Stearic Acid, Glycerin, Hydroxyethyl Urea, Vitamin B3 (Niacinamide) tăng cường hiệu quả làm sạch và dưỡng da, không gây căng rít sau mỗi lần sử dụng. Sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng, làn da được chăm chút bằng lớp bọt mịn màng, mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu. Bạn sẽ có ngay Mochi Skin đáng mơ ước với Sữa Rửa Mặt Dạng Bọt Dove Tinh Chất – Serum Beauty Moisture mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức hay tiền bạc.

Bước 2: Toner 

Toner được biết đến như một bước để cấp nước, cân bằng lại độ pH cho da và khóa ẩm. Thế hệ toner mới thường dịu nhẹ, ít gây kích ứng và ít làm khô da hơn. Là bước không kém phần quan trọng trong các bước chăm sóc da mặt, thế nhưng nhiều bạn lại hay bỏ qua. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên cho dung dịch lên tay và vỗ trực tiếp lên mặt thay vì sử dụng gián tiếp bằng bông tẩy trang. 

Bước 3: Serum

Trong các bước chăm sóc da mặt, serum là bước quan trọng để cải thiện độ ẩm của da bên trong thay vì bổ sung một loạt các chất làm mềm bên ngoài. Bạn cần tìm kiếm các thành phần trong serum để duy trì sắc tố đồng đều, tăng độ đàn hồi và độ săn chắc, cải thiện hàng rào bảo vệ da. Kết hợp serum trong quá trình chăm sóc để sở hữu “Mochi skin” là một bước nên có, đặc biệt là đối với những làn da bị xỉn màu, thiếu sức sống, xuất hiện nếp nhăn hoặc các đốm tàn nhan, nám.

Bước 4: Dưỡng ẩm

Tất cả các bước chăm sóc da mặt bạn áp dụng trước đó sẽ không hiệu quả nếu không có bước dưỡng ẩm. Đã đến lúc khóa tất cả những dưỡng chất đó lại bằng kem dưỡng ẩm. Tùy vào từng nhu cầu của da, bạn có thể chọn kem dưỡng ẩm dạng sữa, gel hoặc kem.

Bước 5: Kem chống nắng

Ban ngày, hãy kết thúc các bước chăm sóc da mặt “mochi skin” của bạn với kem chống nắng để chống lại tia UV gây hại. Kem chống nắng chống lại sự phân hủy oxy hóa qua trung gian UV của collagen và elastin. Đây là những protein không thể thiếu để tạo nên làn da săn chắc, đàn hồi và căng mọng. Bạn nên tìm các loại kem chống nắng phổ rộng, hấp thụ nhanh để duy trì làn da đều màu, sáng rõ của Mochi Skin.

Muốn sở hữu làn da căng mọng, tràn đầy sức sống như bánh mochi, tuyệt đối nàng đừng bỏ qua các bước chăm sóc da mặt mà Đẹp365 vừa nhắc đến nhé! Chúc nàng nhanh chóng có làn da như Mochi Skin mơ ước!

The post 5 bước chăm sóc da mặt theo xu hướng Mochi Skin “nổi đình nổi đám” tại Nhật mà nàng phải biết appeared first on Đẹp365.