Chăm sóc da mặt theo xu hướng Mochi Skin của Nhật, nàng phải thử ngay!

Chăm sóc da mặt theo xu hướng Mochi Skin của Nhật, nàng phải thử ngay!

Giữa hàng loạt phương thức skincare nổi bật trong nước và quốc tế thì Mochi Skin của các cô nàng Nhật Bản đang là phương pháp chăm sóc da mặt được các tín đồ làm đẹp yêu thích. Xu hướng này đang dần trở nên phổ biến, mang lại sức hút không tưởng trong giới Beauty Lover. Cùng Đẹp365 khám phá phương pháp dưỡng da Mochi có gì khiến các nàng phải “phát cuồng” đến thế nhé.

Mochi Skincare – xu hướng chăm sóc da mặt nàng phải thử ngay!

Mochi Skincare lấy cảm hứng từ chiếc bánh Mochi, món tráng miệng truyền thống của Nhật Bản. Chiếc bánh có tên gọi là ‘Mochi Hada’ hoặc ‘bánh gạo’ với hình dáng tròn tròn. Sở dĩ loại bánh này hấp dẫn bởi siêu mềm mịn, mọng nước, căng bóng. Lấy cảm hứng và tên gọi từ bánh Mochi, phương pháp làm đẹp mới này sẽ giúp bạn “F5” một làn da căng bóng, mịn màng và trắng sáng đúng chuẩn gái Nhật.

Điểm nổi bật của phương pháp chăm sóc da mặt kiểu Nhật Mochi

Sở dĩ Mochi Skin trở thành hot trend bởi khả năng mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất. Phương pháp chăm sóc da mặt Mochi chỉ có 3 bước đơn giản nhưng đem lại hiệu quả bất ngờ nhờ các yếu tố sau: 

1. Double Cleansing – Làm sạch sâu thông qua 2 bước

Thông thường tẩy tế bào chết là bước chăm sóc da mặt cần thiết trong mọi quy trình skin care. Tuy nhiên, các J-Beauty lại cho rằng phương pháp này sẽ ảnh hưởng đến bề mặt da. Vì vậy, họ chọn làm sạch kép và nhiều lớp sản phẩm dưỡng ẩm nhẹ nhàng. Đây là cách Mochi Skin để có được làn da mềm mại, sáng mịn ‘không tuổi’.

Quy chuẩn chăm sóc da mặt làm sạch da trong Mochi Skin hiện nay gồm 2 bước: Tẩy trang bằng dầu và rửa mặt bằng sữa rửa mặt tạo bọt. Dầu tẩy trang để đánh bay các lớp trang điểm và bụi bẩn. Tiếp theo, dùng sữa rửa mặt tạo bọt để làm sạch sâu, cấp ẩm cho da.

2. Dưỡng ẩm 

Dưỡng ẩm là bước tiếp theo trong quy trình chăm sóc da mặt Mochi Skin. Để cấp ẩm da, bạn nên kết hợp sử dụng toner, kem dưỡng ẩm và dùng mặt nạ dưỡng da. Những sản phẩm này được xem là “thần dược” để duy trì độ căng mịn và dưỡng ẩm dài lâu.

3. Chống nắng

Dù bạn có dưỡng ẩm và chăm sóc da mặt đến mấy nhưng không sử dụng kem chống nắng thì xem như mọi công sức đều “đổ sông đổ biển”. Kem chống nắng là bước cực kỳ quan trọng trong quy trình dưỡng da Mochi Skin. Nó giúp tối ưu hoá việc bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Đồng thời ngăn ngừa nguy cơ ung thư da, làm chậm quá trình lão hoá.

Dùng Sữa rửa mặt Dove Facial Cleansing Mousse cho xu hướng Mochi

Sữa Rửa Mặt Dạng Bọt Dove Tinh Chất – Serum là một trong số ít các sản phẩm sữa rửa mặt đáp ứng tối đa các yêu cầu khắt khe của xu hướng Mochi Skin trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này rất được ưa chuộng tại Nhật khi cứ mỗi 5 giây lại có 1 sản phẩm được bán ra. Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại đây.

Sản phẩm có kết cấu dạng Mousse tạo bọt sẵn siêu mịn, chứa đến 40% tinh chất serum dưỡng ẩm. Nhờ đó giúp bảo vệ và giữ lại tối đa dưỡng chất cần thiết cho da. Công nghệ DEFI kết hợp Glycinate và Stearic acid, làm sạch dịu nhẹ mà không gây khô căng khó chịu.

Hiện Sữa Rửa Mặt Dạng Bọt Dove Tinh Chất – Serum có đến 4 lựa chọn chuyên biệt dành cho từng loại da, gồm: da khô thiếu ẩm, da nhạy cảm, da dầu lỗ chân lông to và làn da không đều màu. Sản phẩm không chứa hương liệu nhân tạo, không gây kích ứng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm chăm sóc da mặt.

Mousse Rửa Mặt Beauty Moisture dành cho da khô & thiếu ẩm, chứa Serum & Ceramides giúp cấp ẩm cho da mềm mượt.

Mousse Rửa Mặt Sensitive Mild dành cho da nhạy cảm & dễ kích ứng, chứa Serum & chiết xuất hoa cúc giúp làm dịu và dành cho da nhạy cảm.

Mousse Rửa Mặt Deep Pure dành cho da dầu & lỗ chân lông to, chứa Serum & chiết xuất cây phỉ – Witch Hazel giúp se khít lỗ chân lông và kiềm dầu.

Mousse Rửa Mặt Inner Glow dành cho da xỉn màu, không đều màu, chứa Serum & chiết xuất trái cây giúp tẩy da chết nhẹ nhàng, làm sáng da rạng rỡ.

Sở hữu một làn da chuẩn Mochi Skin không còn là điều quá khó khăn nữa phải không nào? Sữa Rửa Mặt Dạng Bọt Dove Tinh Chất – Serum sẽ tạo bước đột phá cho quy trình chăm sóc da mặt Mochi thật nhanh gọn và tiết kiệm thời gian nhưng hiệu quả thì đẹp không tưởng. Hãy theo dõi Đẹp365 để đảm bảo không bỏ lỡ nhiều sản phẩm thú vị như vậy nhé các nàng!

The post Chăm sóc da mặt theo xu hướng Mochi Skin của Nhật, nàng phải thử ngay! appeared first on Đẹp365.