Các sản phẩm chăm sóc da Nhật Bản nên dùng để có làn da “Mochi” cực hot

Các sản phẩm chăm sóc da Nhật Bản nên dùng để có làn da “Mochi” cực hot

Khi cuộc sống ngày càng bận bịu, xu hướng tối giản mọi thứ lại càng được ưa chuộng. Và việc chăm sóc da cũng vậy, thực hiện ít bước nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo làn da mềm mượt trẻ trung là mơ ước của tất cả mọi cô gái. Thật may mắn là xu hướng Mochi Skin ra đời đáp ứng mong muốn đó một cách toàn diện. Cùng Đẹp365 tìm hiểu xem phương pháp chăm sóc da Nhật Bản này thực chất là như thế nào mà hot vậy nhé!

Mochi skin là gì?

Mochi là tên gọi một loại bánh truyền thống của Nhật Bản, xuất hiện trong gần như mọi dịp lễ tết của đất nước này. Đặc điểm nổi bật nhất của loại bánh này là lớp vỏ mềm mịn, đầy đặn và vô cùng bắt mắt. Xu hướng Mochi Skin ra đời chính là dựa theo đặc điểm và tên gọi của loại bánh này.

Các cô gái Nhật sẽ xây dựng một quy trình skincare phù hợp để có làn da siêu mềm mượt, trẻ trung tươi tắn hệt như bánh Mochi vậy. Yếu tố cốt lõi ở đây chính là việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da mặt đẹp tự nhiên từ Nhật Bản phù hợp cho từng bước nhưng vẫn đơn giản và tiện lợi.

Làn da mềm mượt là yếu tố vô cùng quan trọng của xu hướng chăm sóc da Nhật Bản

Trái với các phương pháp skincare có phần khắc nghiệt của phương Tây hay chuyên sâu như Hàn Quốc, phụ nữ Nhật tập trung nuôi dưỡng để làn da luôn khỏe mạnh với rất ít bước. Cách chăm sóc da Nhật Bản được thực hiện bằng cách bảo vệ da, làm sạch dịu nhẹ nhưng triệt để, cuối cùng dưỡng da bằng kem dưỡng ẩm.

Đặc biệt, phương pháp làm sạch sâu rất được chú trọng. Thay vì thường xuyên tẩy tế bào chết, phụ nữ Nhật chọn cách làm sạch 2 lần bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt, sau đó mới đến các bước dưỡng da khác.

Cách để có làn da Mochi chuẩn Nhật

1. Double Cleansing

Để có làn da Mochi, các cô gái Nhật đặc biệt chú trọng đến bước làm sạch da. Họ cho rằng, kể cả không trang điểm, da bạn vẫn cần phải được làm sạch da mặt đúng cách bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Cách chăm sóc da Nhật Bản này không khắc nghiệt nhưng thực sự hiệu quả để loại bỏ tất cả bụi bẩn, kem chống nắng và cả những tạp chất tồn tại trên da.

Thông thường, họ sẽ dùng dầu tẩy trang để nhũ hóa, làm sạch dịu nhẹ. Tiếp theo sẽ chuyển sang dùng sữa rửa mặt tạo bọt để nhẹ nhàng làm sạch da mặt mà vẫn duy trì độ ẩm cần thiết cho da. Kết thúc bước này, làn da bạn vẫn được được làm sạch hiệu quả mà hoàn toàn không có cảm giác khô rít khó chịu.

Một sản phẩm nội địa Nhật được xem là trợ thủ đắc lực trong quy trình chăm sóc da Mochi là Sữa Rửa Mặt Dove Tinh Chất – Serum Cấp Ẩm Và Cho Da Mềm Mượt.

Đây là item được nghiên cứu dành riêng cho da khô và thiếu ẩm. Sản phẩm sử dụng công nghệ tạo bọt siêu mềm mịn cùng hàm lượng tinh chất serum đến 40%, làn da bạn sẽ được làm sạch, cấp ẩm và phục hồi tức thì. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung dưỡng chất ceramide, giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da, giữ lại độ ẩm bên trong bề mặt da. Nhờ đó, làn da của bạn sẽ luôn căng mọng và ẩm mịn.

Với những hiệu quả tuyệt vời của Sữa Rửa Mặt Dove Tinh Chất – Serum Cấp Ẩm Và Cho Da Mềm Mượt, cứ 5 giây lại có một sản phẩm được bán ra tại Nhật. Không quá lời khi nói đây chính là sữa rửa mặt làm sạch da quốc dân tại Nhật Bản! Bạn có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm và mua hàng tại đây.

2. Lotion

Một điểm khác biệt đáng chú ý nữa trong cách chăm sóc da Nhật Bản là việc sử dụng lotion dưỡng ẩm như một bước bắt buộc để cân bằng và cấp ẩm cho da. Nhờ kết cấu mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu, việc sử dụng lotion sau khi làm sạch và và trước bước kem dưỡng sẽ tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất cho làn da. Nhờ đó, hiệu quả dưỡng da sẽ đạt tối ưu mà không phải tốn thời gian thực hiện quá nhiều bước.

Có thể thấy, phương pháp chăm sóc da Nhật Bản để có làn da Mochi không hề khó. Bạn chỉ cần ghi nhớ 2 điều quan trọng: làm sạch kép và cấp ẩm đầy đủ. Một làn da căng mọng, trẻ trung luôn có sức hút rất lớn trong mắt người đối diện, bạn có công nhận điều này không?

The post Các sản phẩm chăm sóc da Nhật Bản nên dùng để có làn da “Mochi” cực hot appeared first on Đẹp365.