Double cleansing – phương pháp rửa mặt 2 bước cho da khô kiểu Nhật là gì?

Double cleansing – phương pháp rửa mặt 2 bước cho da khô kiểu Nhật là gì?

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, nàng chỉ muốn bước làm sạch da mặt của mình trở nên gọn nhẹ để tiết kiệm thời gian nghỉ ngơi. Liệu bạn có đang rửa mặt đúng cách chỉ với một phút để làm sạch mặt – bước chăm sóc da quan trọng đầu tiên để có làn da đẹp? Khái niệm làm sạch da kiểu Double Cleansing đã và đang trở thành một “tiêu chuẩn vàng” trong thói quen chăm sóc da kiểu nhật. Cùng Đẹp365 khám phá phương pháp rửa mặt được các cô nàng Nhật Bản cực kỳ ưa chuộng để xem thử mình có đang làm đúng không nhé!

Double Cleanse là gì?

The Double Cleanse là nền tảng cho bất kỳ thói quen chăm sóc da kiểu Nhật nào. Double Cleansing – giống như tên gọi của nó nghĩa là làm sạch hai bước. Thay vì chỉ áp dụng một bước rửa mặt như thông thường, bạn cần thêm một bước làm sạch da trước đó. Cùng Đẹp365 tìm hiểu nguồn gốc của phương pháp này!

Phụ nữ Nhật Bản rất chú trọng việc làm sạch da. Do đó họ thường sử dụng phương pháp Double Cleansing bằng cách kết hợp dầu tẩy trang và sữa rửa mặt tạo bọt. Bắt đầu bằng cách làm sạch da bằng dầu tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và tế bào da chết. Sau đó sử dụng chất tẩy rửa tạo bọt hoặc gel nhẹ nhàng để loại bỏ hoàn toàn tạp chất còn lại trên da mặt. Đây là bước làm sạch sâu da mặt hằng ngày mà không hề làm cho da bị khô căng. 

Để có được làn da “mochi-hada” như những cô nàng geisha – một làn da căng mọng và mịn màng mà tất cả chúng ta đều mơ ước, bạn cần phải sở hữu làn da sạch nhưng không bị mất đi độ ẩm. The Double Cleanse cũng giúp ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa, siêu sắc tố và những nốt mụn trứng cá.

Dưới đây là mẹo để khám phá bộ đôi làm sạch kép tốt nhất dành cho những cô nàng đang đau đầu vì làn da khô của mình. 

Double Cleansing đúng cách cho da khô

Overwashing là cơn ác mộng tồi tệ nhất của phái đẹp khi sở hữu làn da khô. Vì vậy nên chọn một bộ đôi sản phẩm trong quá trình Double Cleansing có công dụng làm sạch, đồng thời bảo vệ và tăng cường khả năng cân bằng độ ẩm một cách tinh tế cho làn da của bạn.

Hãy thử sản phẩm Sữa Rửa Mặt Dove Tinh Chất Serum Cấp Ẩm – Mousse Rửa Mặt Beauty Moisture có công dụng rửa mặt nhẹ nhàng cho da khô thiếu ẩm trở nên mềm mượt. Bật mí với bạn, sản phẩm này “hot hit” ở Nhật đến mức mà cứ 5 giây lại có một sản phẩm được bán ra đấy! Thật ấn tượng đúng không nào?

Mousse Rửa Mặt Dove với lớp bọt dày chứa đến 40% Serum dưỡng ẩm và dưỡng chất Ceramides làm mềm da. Sản phẩm còn chứa các thành phần khác như Stearic Acid, Glycerin, Hydroxyethyl Urea, Vitamin B3 (Niacinamide) tăng cường hiệu quả làm sạch và dưỡng da. Đây đều là những thành phần phù hợp cho da khô, hỗn hợp thiên khô và da thường.

Sản phẩm đảm bảo hai yếu tố cơ bản loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn dư thừa từ lỗ chân lông, đồng thời tăng cường khả năng cấp ẩm chuyên sâu, cân bằng độ pH và dưỡng ẩm cho da hiệu quả. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng với hiệu quả mà sản phẩm này mang lại. Bạn có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm tại đây.

Không khó để thực hiện phương pháp Double Cleansing trứ danh của các cô nàng Nhật Bản đúng không nào? Và đừng quên nhấn theo dõi Đẹp365 để tham khảo thêm nhiều bí quyết chăm sóc da hay ho hơn nữa. Chúc nàng một ngày tốt lành!

The post Double cleansing – phương pháp rửa mặt 2 bước cho da khô kiểu Nhật là gì? appeared first on Đẹp365.