Tai nghe Baseus có tốt không: Review chuẩn đét về Baseus

Để có thể mang đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo nhất, những chiếc tai nghe nhỏ gọn, tinh tế và rất tiện lợi chính là sự lựa chọn số 1 cho bạn. Có vô vàn các loại tai nghe khác nhau với các loại mức giá từ thấp đến cao trên thị trường đến từ nhiều thương hiệu. Đây vừa là cơ hội để người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn nhưng cũng là khó khăn khi “vàng thau lẫn lộn” và chúng ta chẳng thể phân biệt nổi đâu là hàng tốt đâu là hàng kém chất lượng. Bài viết hôm nay, Shopee xin chia sẻ đến cho bạn về tai nghe Baseus. Cùng đánh giá xem tai nghe Baseus có tốt không và chúng ta có nên mua không nhé.




Cùng tìm hiểu xem tai nghe Baseus có tốt không? (ảnh: didongvietnam.com)

Giới thiệu về thương hiệu phụ kiện điện thoại Baseus

Để đánh giá tai nghe Baseus có tốt hay không thì trước hết chúng ta cần tìm hiểu một chút thông tin xuất xứ về thương hiệu này. Baseus được biết đến là thương hiệu phụ kiện điện thoại của HongKong, thuộc tập đoàn Shenzhen Times Innovation Technology. 

Chính thức được cho ra mắt vào năm 2009, dưới sự điều hành của Mr.CU, Baseus đang ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng. Các sản phẩm phụ kiện của thương hiệu này được định hướng và phát triển nguyên bản như: các loại sạc, sản phẩm bảo vệ điện thoại, phụ kiện âm thanh được thiết kế thời thượng, sáng tạo. 

Với phương châm “Base on user”, Baseus luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Nhờ đó, công ty luôn có sự thay đổi theo hướng tích cực để cung cấp sản phẩm hoàn hảo nhất đến tay khách hàng. Khi cho ra mắt một sản phẩm mới, Baseus luôn đặt mình dưới góc nhìn của người dùng để cho ra đời những thiết kế sáng tạo, chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong đó, sản phẩm tai nghe Baseus được đánh giá là mang lại nhiều trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Cùng Shopee đánh giá xem tai nghe Baseus có tốt không ở phần sau của bài viết nhé.

Đánh giá tai nghe Baseus

  • Về thiết kế, mẫu mã 

Trước hết, hãy cùng xem xét đến thiết kế của sản phẩm cũng như mẫu mã tai nghe Baseus. Thương hiệu này hiện đang cho ra mắt 2 dòng sản phẩm chính là tai nghe có dây và tai nghe không dây Bluetooth để đáp ứng được sự phát triển của công nghệ cũng như nhu cầu tiện lợi của người dùng.


Tai nghe Baseus thiết kế thời thượng, hiện đại. (ảnh: shopee.vn)

Tai nghe có dây của Baseus

Các sản phẩm tai nghe có dây tiêu biểu của Baseus như: Encok H16 Wired, Baseus H06, Baseus NGH16… Các sản phẩm này được thiết kế với màu sắc chủ đạo là đen. Ngoài ra, cũng có một vài tai nghe có đường viền màu đỏ, xám hay hồng để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

Thiết kế của tai được làm dạng nút cao su hoặc nhựa vát để giúp người nghe có thể sử dụng một thời gian dài mà không bị đau tai. Các sản phẩm tai nghe có dây của Baseus đều được tích hợp thêm micro để việc đàm thoại được thực hiện dễ dàng. Micro có nút điều chỉnh âm lượng để người dùng dễ dàng thay đổi lượng âm thanh phù hợp.


Mua ngay

Tai nghe không dây Bluetooth Baseus

Bên cạnh các sản phẩm tai nghe có dây, Baseus cũng cho ra mắt các dòng sản phẩm tai nghe không dây Bluetooth để tích hợp được với nhiều thiết bị di động, laptop. Tai nghe không dây của Baseus cũng thiết kế với 2 dạng là earbuds và nút cao su. Thực tế thì kiểu tai nghe earbuds của Baseus được nhiều người ưa chuộng hơn vì sự thoải mái khi sử dụng không bị mút tai, cấn tai hay gây nóng bí bách. 

Chất liệu được dùng để làm tai nghe của Baseus là nhựa ABS với ưu điểm là bền bỉ, chịu được va đập mạnh khi bị rơi rớt. Thiết kế thiết bị nhỏ gọn giúp người dùng có thể mang theo bên mình một cách dễ dàng.

Một vài loại tai nghe không dây của Baseus được nhiều khách hàng yêu thích như: Baseus E2, WM01 Plus, Enock W3…


Mua ngay:


Qua đây, bạn đã có thể phần nào đánh giá được tai nghe Baseus có tốt không về mặt thiết kế của sản phẩm rồi chứ?


Tai nghe không dây Baseus tích hợp công nghệ tiên tiến, hiện đại. (ảnh: shopee.vn)

  • Về ứng dụng công nghệ

Đánh giá tai nghe của Baseus ở mặt công nghệ thì chủ yếu là đối với dòng thiết bị không dây. Sản phẩm tai nghe không dây của Baseus hiện nay đang sở hữu Bluetooth 5.0. Điều này giúp cho việc kết nối tai nghe không dây với máy được diễn ra một cách nhanh chóng. 

Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng kết nối độc lập cùng với công nghệ cảm biến tiệm cận. Nhờ đó mà người dùng có thể tạm dừng/phát trong khi người nghe thực hiện đeo/tháo tai nghe. So với các sản phẩm cùng phân khúc giá cả thì đây là một tính năng công nghệ vượt trội hơn hẳn.

Sản phẩm tai nghe Baseus tích hợp thêm khả năng chống nước, ngăn bụi tiêu chuẩn IP54. Cùng với đó là mic được thiết kế ở hai bên tai nghe để việc nghe gọi của người dùng được tiến hành một cách dễ dàng hơn.

  • Về chất lượng pin của tai nghe Baseus có tốt không?

Chất lượng pin luôn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm khi tìm hiểu tai nghe Baseus có tốt không? Theo review tai nghe Baseus của nhiều bạn trẻ thì thời lượng pin của hầu hết các loại tai nghe Baseus hiện nay sẽ tương đối ổn là trong khoảng 5 tiếng. Kèm theo đó là dock sạc giúp bạn có thể nghe liên tục trong 20 tiếng thuận lợi cho việc mang theo bên người khi ra ngoài cả ngày. 

Baseus hiện có 2 phiên bản để lựa chọn cho việc sạc là: sạc cắm dây và sạc không dây.

  • Chất lượng âm thanh của Baseus

Đánh giá về chất lượng âm thanh của thiết bị này từ phía người dùng là khá ổn. Với phần bass mạnh mẽ kết hợp với âm mid, âm treble. Mọi thứ được đưa đến người nghe một cách chi tiết rõ ràng và tách bạch. Phần Bass của loại tai nghe này được đánh giá tốt hơn các mẫu tai nghe khác có cùng phân khúc.

  • Giá sản phẩm

Để biết tai nghe Baseus có tốt không, chúng ta có thể nhìn nhận chúng ở giá cả sản phẩm. Giá của tai nghe Baseus tương đối rẻ, chỉ dao động từ 179 đến 890 nghìn đồng cho một sản phẩm có gần như đầy đủ các tính năng.


Bạn có thể lựa chọn sử dụng tai nghe Baseus để dùng ở bất cứ đâu cho âm thanh cực tốt (ảnh: pexels.com)

Tai nghe Baseus có tốt không?

Với những review tai nghe Baseus từ phía khách hàng nhận được phản hồi rất tốt. Sản phẩm có thiết kế đa dạng, độ bền cao, sử dụng công nghệ tiên tiến giúp mang đến sản phẩm có chất lượng âm thanh vô cùng hoàn hảo. Không những vậy về mặt giá cả cũng khá hợp lý và phù hợp với nhiều khách hàng.

Hướng đi của Baseus là tập trung mạnh vào thị trường thiết bị âm thanh. Chính vì thế mà phụ kiện âm thanh, trong đó có tai nghe luôn được thương hiệu này chú trọng nghiên cứu và phát triển nhất. Vì vậy, các sản phẩm tai nghe đến từ thương hiệu này luôn khiến người tiêu dùng hài lòng.

Như vậy, là Shopee Vietnam đã giúp bạn đánh giá xem  một cách cụ thể và chi tiết nhất. Việc bạn có lựa chọn mua hay không đó là tùy thuộc vào mỗi nhu cầu sử dụng của từng người. Bạn có thể tham khảo thêm các loại tai nghe khác trước khi quyết định lựa chọn.

> Xem thêm: Đánh giá tai nghe I12 TWS không dây hot nhất hiện nay