Top 6 tủ lạnh mini trữ sữa cho bé tốt nên dùng

Sữa mẹ là nguồn thực phẩm tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đặc biệt, đối với trẻ sơ sinh, việc được bú sữa mẹ hoàn toàn trong thời gian 6 tháng đầu là vô cùng quan trọng và cần thiết để trẻ phát triển khỏe mạnh cả về trí não và thể chất. Chính vì vậy, việc bảo quản sữa mẹ là vấn đề được nhiều người quan tâm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Shopee tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này cũng như review top 06 tủ lạnh mini trữ sữa cho bé nhé.



Tủ lạnh mini trữ sữa là gì? 

Tủ lạnh mini trữ sữa là sản phẩm điện gia dụng có kích thước nhỏ gọn, phù hợp để trong phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp hoặc nơi có không gian hẹp. Sản phẩm này thường được dùng để trữ sữa do người mẹ vắt ra, khi dùng có thể hâm nóng lại. 

Với một số tủ lạnh mini trữ sữa sẽ có chức năng hâm nóng, tạo sự thuận tiện cho người dùng.

Tại sao phải dùng tủ lạnh mini để trữ sữa?

Trong mỗi lần bú, em bé thường sẽ không bú hết lượng sữa ở cả hai bên bầu sữa mẹ. Người mẹ sẽ phải dùng dụng cụ hút sữa để hút lượng sữa dư ra, ngăn chặn tình trạng tắc sữa hay giảm khả năng sản sinh sữa của tuyến sữa.

Nếu bảo quản ở nhiệt độ phòng bình thường, sữa mẹ sẽ chỉ sử dụng được trong vòng 4 đến 6 giờ đồng hồ tính từ khi vắt. Còn nếu bảo quản ở trong tủ lạnh thì thời hạn sử dụng sẽ lên đến 2 tuần. Đây là lý do tại sao nên sử dụng tủ đông mini trữ sữa cho bé hay tủ lạnh trữ sữa.

Bên cạnh đó, việc bảo quản sữa bằng tủ lạnh chuyên biệt sẽ tránh được tình trạng lây nhiễm chéo từ các thực phẩm thông thường, đảm bảo an toàn dinh dưỡng khi bé sử dụng.

Top 6 tủ lạnh mini để trữ sữa

Tủ lạnh mini trữ sữa cho bé Baseus

Review tủ lạnh mini trữ sữa cùng Shopee sẽ bắt đầu với sản phẩm từ thương hiệu Baseus. Sản phẩm có hai màu sắc là trắng và hồng với thiết kế đơn giản và hiện đại. Tủ lạnh mini Baseus có thể tích gọn nhẹ, chỉ 6 lít với trọng lượng 220V.

Bên cạnh đó, thiết bị cũng có khả năng làm mát từ 10 đến 15 độ C  và làm nóng hơn 55 độ C so với nhiệt độ môi trường.


Tủ lạnh mini trữ sữa cho bé Baseus (ảnh: dgastore.vn)
Mua ngay

Tủ lạnh mini Amoi 8L

Tủ đông mini trữ sữa cho bé Amoi sử dụng công nghệ độc quyền hiện đại, không tạo ra khí thải có hại với môi trường và người sử dụng. Sản phẩm hạn chế tiếng ồn đến mức tối đa, không gây khó chịu cho người sử dụng.

Bên cạnh tính năng làm lạnh đến 5 độ C thì sản phẩm còn có khả năng giữ nhiệt với mức độ cao nhất là 65 độ C. Ngoài ra, Luceo cũng sử dụng nguồn điện 220V với trang bị hai dây nguồn thuận tiện khi dùng.


Tủ lạnh mini 8L (ảnh: dienmayhoangngan.com)
Mua ngay

Tủ lạnh mini Electrolux EUM0500SB

Tủ lạnh mini  Electrolux sử dụng công nghệ làm mát trực tiếp với khả năng duy trì nhiệt độ ổn định, giúp thực phẩm bảo quản tốt hơn. Bên cạnh đó, giá đỡ kính cường lực của sản phẩm cùng với thép không gỉ cũng mang đến độ bền tối đa cho sản phẩm.

Thiết bị có dung tích 45 lít, điện năng tiêu thụ ít, giúp bạn bảo quản được nhiều sữa hơn.


Tủ Lạnh Mini Electrolux EUM0500SB (ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

Tủ lạnh mini Kemin 25L

Tủ lạnh mini Kemin có công dụng trữ sữa cho bé với công suất lên tới 60W và khả năng là giảm nhiệt từ 25-30 độ C so với nhiệt độ bên ngoài.

Với tủ lạnh Kemin, bạn có thể sử dụng trong gia đình hoặc trong ô tô với nguồn điện 12V. Chính vì vậy, bạn có thể đảm bảo sữa được bảo quản một cách tốt nhất dù là mang theo đi đi xa.


Tủ lạnh mini Kemin 25L (ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

Tủ lạnh mini 10 lít SAST ST10L

Tủ lạnh mini SAST sử dụng công nghệ hiện đại với khả năng duy trì nhiệt độ thấp hơn đến 25 độ C so với nhiệt độ phòng. Khả năng hạn chế tiếng ồn cũng là một trong những điểm cộng của sản phẩm này.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng sở hữu khả năng hoạt động 2 chiều là làm lạnh và giữ ấm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sữa khi sử dụng thiết bị. Ngoài ra, việc có 2 ổ cắm riêng biệt với 2 nguồn điện tương ứng là 220V và 12V cũng giúp sản phẩm sử dụng được trong cả hộ gia đình và trên ô tô.


Tủ lạnh mini 10 lít SAST ST10L (ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

Tủ lạnh mini Hyundai 20L

Review tủ lạnh mini trữ sữa Hyundai được tích hợp công nghệ 2 chiều nóng và lạnh, người dùng có thể điều chỉnh theo mục đích sử dụng. Khả năng làm lạnh đến 2 độ C sẽ giúp thiết bị bảo quản sữa một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có hai nguồn điện là 220V và 12V, thích hợp khi sử dụng trong nhà và ô tô. Nếu bạn đang tìm tủ lạnh mini trữ sữa cho bé thì hãy tham khảo thiết bị này nhé.


Tủ lạnh mini Hyundai 20L (ảnh: Shopee.vn)
Mua ngay

Vậy là Shopee Vietnam đã cùng bạn tìm hiểu về tủ lạnh mini trữ sữa cho bé cũng như review một số sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Ghé Shopee ngay để mua được thật nhiều sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt với vô vàn ưu đãi hấp dẫn nhé.

> Xem thêm: Cách bảo quản sữa mẹ trong tủ lạnh giúp mẹ nhàn hơn