Thúy Vi kém sắc khi không dùng phần mềm chỉnh sửa

Nổi tiếng sau scandal người thứ ba xen giữa cặp đôi một thời Phan Thanh - Midu cùng màn đại tu nhan sắc ở tuổi 18, Thúy Vi hiện tại được biết đến là một trong những hotgirl thu hút mạnh mẽ sự chú ý của cộng đồng mạng. Những hình ảnh xinh đẹp cùng thân hình bốc lửa thường xuyên được người đẹp chia sẻ lên mạng xã hội nhằm khẳng định phong độ sắc vóc đỉnh cao.

Tuy nhiên, bức hình mới được đăng tải trên trang Facebook cá nhân của Thúy Vi dường như đã nói lên sự thật ngược lại. Cụ thể, ngay mới đây, hotgirl sinh năm 1998 đã một lần nữa chiếm sóng mạng xã hội khi chia sẻ bức hình chụp bên xế hộp sang, xịn, mịn kèm dòng trạng thái: "Nhớ hồi em còn Cà Mau chị share link báo chửi em nặng lắm, giờ chị nhắn gửi bà bạn em rủ Thuý Vi đi trà chiều cùng, đa nhân cách quá." 

Thúy Vi kém sắc khi không dùng phần mềm chỉnh sửa

Thúy Vi khiến không ít dân mạng ngỡ ngàng bởi khuôn mặt kém sắc hơn hẳn so với những hình ảnh selfie với khuôn mặt thanh tú mà người ta thường thấy cô nàng chia sẻ lên mạng xã hội.

Thay vì tập trung vào những gì Thúy Vi đang muốn kể, phần lớn dân mạng lại dành trọn sự chú ý tới khuôn mặt khác hẳn với những hình ảnh sống ảo thường thấy của cô nàng. Có thể thấy, gương mặt của nàng hotgirl trông khá kém tự nhiên, không hài hòa như những gì mà người ta vẫn nghĩ về cô nàng với khuôn mặt V-line thon gọn, thanh tú sau màn “đập đi xây lại” năm nào. Cùng với đó, làn da kém mịn màng với phần bọng mắt thấy rõ dẫu chụp từ góc xa đã càng khiến cô nàng mất điểm trong mắt dân tình. 

Đặc biệt, không biết do tiêm filler hay do lớp trang điểm quá tay mà phần cằm và trán của Thúy Vi trông rất nặng nề, khiến tổng thể khuôn mặt trở nên mất cân đối. Có chăng đây mới thực sự là diện mạo của Thúy Vi, khi không có sự hỗ trợ của công nghệ chụp và chỉnh sửa hình sống ảo? 

Khuôn mặt Thúy Vi trông tự nhiên hơn hẳn, nước da cũng sáng mịn, căng mướt nhờ sự trợ giúp của app chụp hình beauty.

Thậm chí trong nhiều bức hình selfie, chiếc cằm của cô nàng còn được chỉnh cho dài hơn, tạo nên khuôn mặt chuẩn V-line.


Trước đó, hotgirl sinh năm 1998 cũng từng khiến không ít người thất vọng khi để lộ nhan sắc kém xinh khi livestream trên sóng mạng. Trong đó, khuôn mặt cứng đơ và làn da thiếu sức sống là điều mà người ta trông thấy rõ nhất ở cô nàng. 

Gương mặt cứng đờ cùng làn da thiếu sức sống của Thúy Vi được thể hiện rõ khi cô nàng livestream trên sóng mạng.

Chứng kiến những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Thúy Vi mới thấy, phẫu thuật thẩm mỹ không hoàn toàn là phép màu cho nhan sắc của chị em, nhất là với những người luôn coi nó là công cụ để lên đời diện mạo mỗi khi cần. Hay nói cách khác, phẫu thuật thẩm mỹ có thể sẽ giúp các nàng đổi đời nhan sắc nhưng lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ thì không hề. 

Không biết Thúy Vi có tiếp tục tìm tới “dao kéo” sau màn đại tu nhan sắc cách đây 3 năm hay không nhưng rõ ràng, khuôn mặt cứng đờ của cô nàng đã nói lên phần nào mặt trái của công nghệ này đối với nhan sắc của chị em phụ nữ.

Do đó, rút kinh nghiệm từ Thúy Vi, các cô gái hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cải thiện nhan sắc bằng phẫu thuật thẩm mỹ, tự hỏi xem nó có thực sự cần thiết đối với bản thân hay không để hạn chế việc hối hận sau khi làm đẹp. Đồng thời, hãy tìm hiểu và tìm tới những cơ sở làm đẹp có uy tín cùng bác sĩ có tay nghề, kinh nghiệm để được tư vấn cụ thể trước khi làm đẹp, hơn nữa còn tránh được các rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

Ngoài ra, sau khi trùng tu nhan sắc, nhất là với những phương pháp cải thiện da mặt, các cô gái cũng đừng vội chủ quan mà bỏ qua luôn việc chăm sóc da bởi rõ ràng, “dao kéo” chỉ là phương pháp làm đẹp ngắn hạn. Để duy trì lâu dài làn da căng mịn, điều mà chị em chắc chắn phải thực hiện là đầu tư thời gian chăm sóc da mỗi ngày, trong đó ít nhất phải bao gồm các bước: thoa kem chống nắng, tẩy trang và rửa mặt sạch sẽ sau khi về nhà mỗi tối, sử dụng nước hoa hồng, dưỡng ẩm.

Bên cạnh đó, hãy đừng quên đắp mặt nạ cho 2-3 lần/tuần và tẩy da chết mỗi tuần 1 lần để tăng cường sức khỏe cho làn da. 

Chăm sóc da là cách giúp duy trì lâu dài làn da tươi trẻ, rạng ngời.