Review máy phun sương mini được mua nhiều nhất 2021

Trong những ngày thời tiết hanh khô, nhiệt độ thay đổi thất thường ảnh hưởng đến sức khỏe. Máy phun sương mini trở thành sản phẩm bất ly thân của mỗi người giúp bảo vệ cấp ẩm cho làn da và hệ hô hấp, cải thiện không gian sống tốt hơn nên được nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy phun sương mini khiến bạn không biết mua loại nào tốt, phù hợp nhất với bản thân và gia đình. Trong bài viết hôm nay, Shopee sẽ review máy phun sương mini được nhiều người mua nhất từ đầu năm 2021 đến nay, bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé.



Máy phun sương mini là gì?

Máy phun sương mini được biết đến là thiết bị làm mát, tạo độ ẩm có kích thước nhỏ gọn dễ đem theo bên mình. Ngoài ra, trên thị trường hiện nay một số dòng còn tích hợp thêm các chức năng khác như quạt, đèn chiếu sáng rất tiện lợi. 

Các dòng máy phun sương mini hiện nay có cấu tạo từ một màng sóng âm làm nước dao động liên tục, giúp tách nhỏ các phân tử nước và phát tán chúng ra không khí. Một số dòng máy phun sương mini khác có cấu tạo hoạt động bằng nhiệt để làm bay hơi nước. 

Review máy phun sương mini được nhiều người mua nhất hiện nay

Hãy cùng Shopee review máy phun sương cầm tay được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay ngay sau đây nhé. 

  • Máy phun sương mini Philips BSC 601

Nằm trong top đầu những đánh giá máy phun sương mini tốt nhất là máy phun sương mini Philips BSC 601. Đây là dòng máy phù hợp sử dụng trong phòng, nơi công cộng hay trên máy bay đều được. Sản phẩm mang lại sự tiện dụng và khả năng phun sương tốt nên được nhiều người ưa chuộng.


Review máy phun sương mini Philips BSC 601. (Ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Dòng máy phun sương mini Philips BSC 601 được ứng dụng công nghệ Nano tiên tiến, giúp hơi nước bay ra đều và dày hơn. Làn sương phun ra từ máy có thể thẩm thấu nhanh vào da, giúp da dễ dàng hấp thụ nước. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể mang theo bên mình để cấp ẩm cho da ở mọi nơi. Bên cạnh đó, máy còn có cổng sạc USB tiện lợi giúp người dùng có thể sạc bất cứ lúc nào với pin dự phòng.

  • Máy phun sương mini EMIE

Máy phun sương mini tạo độ ẩm đến từ thương hiệu EMIE được nhiều bạn học sinh, sinh viên lựa chọn nhờ thiết kế dễ thương cùng mức giá phải chăng phù hợp với túi tiền.


Review máy phun sương cầm tay mini tạo độ ẩm EMIE sở hữu thiết kế vô cùng dễ thương, xinh xắn. (Ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Máy phun sương mini EMIE có thiết kế nhỏ gọn, tốc độ phun sương vừa phải, phù hợp với không gian nhỏ hoặc có thể mang theo đi làm hay đi học. Ngoài ra, máy còn được tích hợp chức năng tạo độ ẩm cho làn sương mang đến khả năng làm mát tốt hơn.

  • Máy phun sương mini Baseus Cream White Aroma

Máy phun sương mini Baseus Cream White Aroma có thiết kế hình dạng một chiếc loa rất độc đáo, thường được sử dụng trên xe ô tô. Baseus Cream White Aroma có dung tích 90ml với hai gam màu đen trắng cho người dùng lựa chọn.


Máy phun sương mini Baseus Cream White Aroma có thiết kế hình dạng một chiếc loa rất độc đáo. (Ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Ưu điểm của máy là sở hữu thiết kế hiện đại, bắt kịp xu hướng, cấp ẩm tốt cho môi trường trong xe ô tô của bạn. Chế độ phun sương ổn định và không gây tiếng ồn khi hoạt động. Khả năng tạo độ ẩm của máy được đánh giá cao, thích hợp sử dụng cho không gian trên xe từ 4 đến 6 chỗ.

  • Máy phun sương mini Fnelse

Sản phẩm máy phun sương mini Fnelse có dung tích 30ml, được ứng dụng công nghệ Nano với tính năng xông mặt cực kỳ tiện lợi nên được rất nhiều cô nàng yêu thích và lựa chọn.


Máy phun sương mini Fnelse sở hữu thiết kế nhỏ gọn và được tích hợp nhiều tính năng tiện ích. (Ảnh: reviewaz.vn)

MUA NGAY

Máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn và được tích hợp nhiều tính năng tiện ích. Máy hoạt động bằng pin với thiết kế lớp vỏ ABS và PC cao cấp mang lại cảm giác thoải mái khi cầm trên tay. Bên cạnh đó, máy cũng được ứng dụng công nghệ phun sương tia nước siêu nhỏ giúp da mặt không bị rát khi sử dụng, mang đến cảm giác mát mẻ và dễ chịu.

  • Review máy phun sương cầm tay Nano

Máy phun sương tạo ẩm cầm tay Nano xuất xứ từ Trung Quốc, có giá thành rất rẻ nên được nhiều người sử dụng. Máy có thiết kế nhỏ gọn, với nhiều tính năng thông minh và tiện dụng, có thể mang đi mọi nơi mọi lúc.


Máy phun sương cầm tay Nano sở hữu nhiều tính năng thông minh và tiện dụng, có thể mang đi mọi nơi mọi lúc. (Ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Ngoài ra, sử dụng máy phun sương Nano cũng là cách giúp dưỡng ẩm cân bằng da mặt một cách tối ưu nhất. Sản phẩm rất thích hợp sử dụng trong những ngày hanh khô và hay tiếp xúc nhiều với máy điều hòa.

Máy có thiết kế đơn giản với một nút bấm, lỗ thoát hơi sương và phía dưới là cổng sạc micro-USB.

  • Đánh giá máy phun sương mini Baseus Portable Moisturizing

Máy phun sương mini cầm tay Baseus Portable Moisturizing sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi mang đi mọi nơi. Sản phẩm có thể giúp bạn thư giãn và cung cấp độ ẩm cho da. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp bộ đếm thời gian thông minh tự động tắt sau 60 giây phun sương giúp tiết kiệm pin và dễ dàng khởi động lại với nút bấm trên thân máy. Tấm phun sương Nano thông minh với 416 lỗ siêu nhỏ có khả năng tự làm sạch vòi phun, tránh tình trạng tắc nghẽn. Đây là dòng máy phun sương tạo ẩm mini chính hãng đến từ thương hiệu Baseus đáng để bạn trải nghiệm.


Máy phun sương mini Baseus Portable Moisturizing được tích hợp bộ đếm thời gian tự động tắt sau 60 giây phun sương giúp tiết kiệm pin hiệu quả. (Ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Những điều cần lưu ý khi sử dụng máy phun sương tạo ẩm mini

Để máy phun sương tạo ẩm mini sử dụng hiệu quả và bền hơn thì bạn nên lưu ý một số điều sau đây:

  • Tránh sử dụng nguồn sạc cao hơn định mức cho phép. Thông thường, bạn chỉ nên sử dụng cục sạc có điện áp 5V-1A trở xuống, không nên dùng nguồn quá 5V sẽ khiến máy bị hỏng.
  • Thường xuyên vệ sinh máy phun sương sạch sẽ để bảo sức khỏe khi sử dụng.
  • Không tự ý cho tinh dầu vào máy phun sương tạo ẩm. Tùy vào dòng sản phẩm có chức năng kết hợp sử dụng tinh dầu thì bạn mới nên dùng tinh dầu.
  • Sử dụng nước khoáng thiên nhiên hàng ngày sẽ tốt cho da và kéo dài tuổi thọ của máy hơn.
  • Tránh phụ thuộc vào máy quá nhiều, vì độ ẩm vượt mức quy định sẽ lại điều kiện cho vi khuẩn có hại sinh sôi

Hy vọng qua những thông tin mà Shopee Vietnam đã review máy phun sương mini ở trên có thể giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chúc bạn sớm lựa chọn được máy phun sương mini ưng ý với bản thân.

> Xem thêm: Cách sử dụng máy phun sương chuẩn không cần chỉnh