20 kiểu tóc dài đẹp nhất của hotgirl Việt Hàn gây sốt giới trẻ năm 2020

20 kiểu tóc dài đẹp nhất của hotgirl Việt Hàn gây sốt giới trẻ năm 2020 hiện nay được tuyển chọn từ những mốt tóc nữ đang “làm mưa làm gió” và chiếm lĩnh thị trường tóc đẹp khiến không ít các tín đồ thời trang thật sự mê mẩn, đảo điên. Tóc dài từ lâu đã được biết tới như một trong những kiểu tóc truyền thống của người phụ nữ Việt nhưng qua từng thời điểm, từng năm, mẫu tóc này không còn bó hẹp ở phạm vi là tóc dài buông xõa duyên dáng tự nhiên nữa mà thay vào đó là nhiều style tóc đẹp nổi lên như tóc dài rẽ ngôi, tóc dài mái thưa uốn đuôi, tóc dài uốn navi tầng, tóc dài buộc đuôi hai bên, tóc dài duỗi cụp, tóc dài tết lỏng mái bằng,…và còn rất nhiều những sự sáng tạo độc đáo sáng tạo khác nữa.
Nào hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng BST 20 kiểu tóc dài đẹp của hotgirl Việt Hàn đang gây bão trong năm 2020 được chọn lọc dưới đây nhé!

TOP 20 kiểu tóc dài đẹp nhất của hotgirl Việt Hàn đang gây bão trong giới trẻ 2020


1. Kiểu tóc dài đẹp rẽ ngôi giữa đơn giản


Nếu bạn đã có sẵn một kiểu tóc dài đẹp suôn mượt tự nhiên và một làn da trắng sáng, thì sau đó, chỉ cần nhuộm sáng cho mái tóc một chút thôi là trông bạn đủ hấp dẫn lắm rồi. Cũng không cần phải để tóc mái cầu kỳ, nàng chỉ cần rẽ tóc cân băng hai bên và mái tóc sẽ tự động ôm lấy khuôn mặt trông thật rạng ngời.
20 kiểu tóc dài đẹp nhất của hotgirl Việt Hàn gây sốt giới trẻ năm 2020

2. Kiểu tóc dài mái thưa uốn đuôi đẹp


Phần đuôi được uốn cong kết hợp với mái thưa là những chi tiết quan trọng góp phần làm nên kiểu tóc dài đẹp này. Nếu không muốn để tự nhiên thì bạn chỉ cần thay đổi một chút cho khác lạ và sang chảnh hơn. Mẫu tóc dài đẹp này cũng giúp nàng trở nên dịu dàng và lôi cuốn mọi ánh nhìn hơn.

3. Kiểu tóc dài đẹp búi nửa lưng


Để làm mẫu này, bạn lấy một nửa phần bên trên vòng ra sau và búi nhẹ. Chỉ tốn một vài thao tác nhỏ, trong tích tắc, nàng bây giờ trông đã xinh xắn, đáng yêu cực! Búi tóc kiểu này còn giúp cố định tóc lại, khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc hoặc di chuyển.

4. Kiểu tóc dài uốn navi tầng đẹp


Uốn navi là kiểu uốn tóc to thành từng lọn rồi thả tự nhiên xuống. Kiểu này sẽ nhanh chóng khiến cho mái tóc trở nên bồng bềnh, nhẹ nhàng hơn. Nó góp phần khiến cho chúng ta có cảm giác mái tóc như được cắt thành từng lớp dọc xuống vậy. Nhưng thực ra, đó lại là những lọn tóc nhấp nhô mà thôi. Kiểu tóc dài đẹp lại vừa thời thượng này rất đáng để thử, đúng không nàng?

5. Kiểu tóc dài buộc cao đẹp


Trong những ngày hè nóng nực thì các nàng tóc dài đơn giản chỉ muốn buộc cao mái tóc lên. Kiểu tóc dài đẹp này mang nét đẹp riêng vừa thoải mái, mát mẻ vừa trẻ trung, đơn giản. Không những thế, mẫu tóc này sẽ “hô biến” nàng trở nên trẻ hơn vài tuổi với vẻ ngoài năng động, sôi nổi.

6. Kiểu tóc dài buộc búi thấp đẹp


Ưu điểm của kiểu tóc nữ đẹp này là nó không kéo căng da đầu và cũng dễ thực hiện. Kết hợp với kiểu buộc thấp, diện mạo nàng đẹp một cách giản dị nhưng không kém phần cuốn hút. Người buộc tóc búi thấp thường tạo cho người khác cảm giác nhẹ nhàng và hiền dịu khi ở bên cạnh, đặc biệt là các chàng trai nồng ấm. Thế nên, đừng ngại ngần thử ngay kiểu tóc dài đẹp chững chạc và không cầu kỳ này nhé!

7. Kiểu tóc dài uốn nhẹ bồng bềnh đẹp


Nếu muốn mái tóc của mình trông nhẹ nhàng mà bồng bềnh hơn, thì tại sao chị em không thử kiểu tóc này? Tận dụng mái tóc dài vốn có, chị em cần uốn nhẹ một chút hoặc dập xù bên trong thôi. Phần đuối nếu được thì nên uốn cong một chút sẽ giúp ích rất nhiều để diện mạo của bạn trông rạng ngời, tươi trẻ hơn.

8. Kiểu tóc dài đẹp cho khuôn mặt trái lê


Một cô nàng sở hữu khuôn mặt trái lê thường sẽ mất nhiều thời gian hơn để tìm một kiểu tóc dài đẹp phù hợp với mình. Mái tóc đó sẽ giúp cho khuôn mặt của họ trông mảnh mai và tròn trịa hơn. Vậy thì một chút uốn nhẹ két hợp mái ngắn, vương lại trên mặt một chút tóc sẽ là một ý hay. Những chi tiết này sẽ là điểm mấu chốt làm cho gương mặt bạn đẹp thanh nhã hơn.

9. Kiểu tóc dài đẹp tự nhiên


Những nàng học sinh còn ngồi trên ghế nhà trường có lẽ chỉ nên để tóc dài nhìn tự nhiên. Một mái tóc dài tự nhiên sẽ khiến người ta nghĩ bạn là một con người coi trọng việc học và dành thời gian đầu tư cho vẻ đẹp tri thức. Nhưng cũng đừng hiểu lầm, để tự nhiên không đồng nghĩa là buông thả hoàn toàn. Bạn có thể duỗi một chút hay tỉa mái cho phù hợp với gương mặt mình. Chăm sóc tóc bằng các loại thảo dược tự nhiên sẽ làm cho mái tóc suôn mượt, đen nhánh và vào nếp gọn gàng. Thế là bạn vừa đẹp bên ngoài, lại vừa đẹp bên trong – thật hoàn hảo!

10. Kiểu tóc dài uốn chữ C đẹp


Tóc uốn chữ C sẽ làm cho tóc ốp vào khuôn mặt. Nó giúp tạo một đường cong duyên dáng cho mái tóc bớt đơn điệu hơn. Giờ đây, bạn đã “biến hóa” thành một cô nàng tự tin và đầy nội lực. Bạn sẽ trông cuốn hút hơn với mái tóc khỏe khoắn này đó.

11. Kiểu tóc dài uốn lọn lớn đẹp


Những lọn tóc được uốn cong, nhuộm một chút màu sáng sẽ làm cho bạn trông giống như một thiên thần vậy. Bên cạnh sự tự tin và sức cuốn hút không thể cưỡng lại được, thì uốn cong lọn lớn còn làm nổi bật nét phóng khoáng, dễ gần trong con người bạn.

12. Kiểu tóc dài duỗi đuôi nhẹ đẹp


Phần trên của mái tóc dài vẫn được để thẳng tự nhiên sẽ đem đến cảm giác thân thiện khó tả. Kết hợp phần đuôi tóc được tạo mẫu uốn nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên, thần thái dịu nhẹ cho nàng thơ đương tuổi xuân.

13. Kiểu tóc dài uốn xoăn mì tôm đẹp


Để tóc dài uốn sợi xoăn mì tôm trước giờ vẫn ít được các nàng để ý tới. Tuy nhiên, với những bạn có mái tóc mỏng thì nên để kiểu tóc dài đẹp của những năm 80 này. Khi tóc được uốn xoăn từng sợi sẽ làm cho mái tóc trở nên dày hơn. Điều này giúp cho gương mặt trở nên hài hòa và cân đối hơn. Bạn sẽ hết cảm giác lo lắng về một mái tóc mỏng thưa nữa nhé.

14. Kiểu tóc dài buộc đuôi hai bên đẹp


Tóc dài buộc đuôi hai bên rất thích hợp với những cô nàng nhí nhảnh, đáng yêu. Phần tóc được chia đều ra hai bên làm cho khuôn mặt trở nên cân xứng hơn. Khi đi cắm trại hay picnic thì chị em có thể buộc túm tóc hai bên như vậy. Vì khi tóc được cố định khá chắc chắn thế này, bạn có thể vui chơi, chạy nhảy hay là đùa nghịch cùng bạn bè.

15. Kiểu tóc tết dài đều đẹp


Tóc dài tết luôn là một trong các kiểu tóc dài đẹp được yêu thích nhất. Vì khi mái tóc được tết đều đặn, nó như có “ma thuật” khiến người ta chỉ muốn ngắm nhìn vào. Với mái tóc dài kết hợp các kiểu tết tóc đẹp thì trông bạn cứ như nàng tiên vừa bước ra từ trong truyện cổ tích vậy.

16. Kiểu tóc dài đuôi uốn tầng đẹp


Những cô nàng tự tin và sáng tạo luôn biết cách để làm mới mình mỗi ngày. Đơn cử như kiểu tóc dài tỉa đuôi uốn tầng này. Phần đuôi tóc và một vài sợi tóc được nhuộm sáng sẽ là điểm nhấn quan trọng cho mái tóc. Trông bạn sẽ thật tự tin, cá tính mà cũng không kém phần duyên dáng đâu đó nha!

17. Kiểu tóc dài tết lỏng mái bằng đẹp


Một cô nàng ưa sự thanh bình, yên ả lại chỉ thích để mái tóc dài tết lỏng mái bằng này thôi. Để kiểu tóc cổ điển này sẽ cho thấy bạn là tuýp người chung thủy và ưa một cuộc sống phẳng lặng. Bạn thấy điều này có đúng không? Hãy thử cảm nhận bằng chính trái tim của mình khi ngắm nhìn những cô nàng để kiểu tóc dài đẹp thế này nhé.

18. Kiểu tóc dài duỗi cụp đẹp


Kiểu tóc dài duỗi cụp để mái thưa có lẽ đang là “mốt” thịnh hành hiện nay. Kiểu tóc đẹp cho nữ sinh này không mấy kén chọn gương mặt, đẹp mà lại dễ làm nên được rất nhiều bạn lựa chọn. Một ưu điểm khác nữa là tóc này có thể để được lâu và ít tốn công chăm sóc hơn.

19. Kiểu tóc dài uốn lọn mái bằng đẹp


Tóc dài uốn lọn cộng thêm việc để mái thưa quả là một sự kết hợp không tồi. Nó xứng đáng được đưa vào danh sách các kiểu tóc dài đẹp thịnh hành mọi thời đại. Phần tóc mái sẽ là điểm nhấn giúp tô điểm cho từng kiểu khuôn mặt. Bên cạnh đó thì những lọn tóc được uốn cong sẽ làm cho bạn có cảm giác thật bồng bềnh dễ chịu. Nhất là với các nàng mũm mĩm, thì đây là mẫu tóc đẹp để dài giúp che đi khuyết điểm vô cùng tuyệt hảo.

20. Kiểu tóc dài xoăn sóng nước màu hạt dẻ đẹp


Để xoăn sóng nước rồi nhuốm thêm màu hạt dẻ chính là nét đặc biệt của mái đầu này. Nó là một trong số những kiểu tóc dài đẹp làm nên vẻ đẹp thần thái và tô điểm cho nét duyên dáng của chị em.

Sau khi đã ngắm nhìn qua 20 kiểu tóc dài đẹp của sao Hàn Việt cùng nhiều hình ảnh cực lung linh, bạn gái chúng mình có muốn chọn ngay một kiểu để tự tin thể hiện sức hút trước bao người đối diện không nào? Mỗi style tóc dài của thần tượng đều được các nhà tạo mẫu tóc sáng tạo theo phong cách và sở thích rất riêng cho từng cá nhân, từng hoàn cảnh khác nhau, thế nên bạn hãy cập nhật liên tục để không bị lỗi thời lỗi mốt nhé. Những kiểu tóc dài hàn quốc đẹp này hiện nay được đông đảo bạn trẻ bắt chước và nó quả thật thích hợp với tất thảy mọi hình dáng khuôn mặt phái nữ. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và rạng ngời dù ở bất cứ nơi đâu với một trong những mẫu tóc dài 2020 cực đẹp này.