Bí quyết để có thân hình thon thả không mỡ thừa của hotgirl từng tặng hoa cho tổng thống Trump

Bí quyết để có thân hình thon thả không mỡ thừa của hotgirl từng tặng hoa cho tổng thống Trump

Phạm Ngọc Hà My, top 15 HHVN, từng được biết đến với biệt danh "nữ sinh tặng hoa Tổng thống Donald Trump" (trong dịp ông Trump sang thăm Việt Nam 11.2017).

Người đẹp Hà Nội tốt nghiệp Học viện Ngoại giao, có khả năng giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Pháp và nghe hiểu được tiếng Hàn, Trung.

Hà My sở hữu gương mặt khả ái, thân hình đẹp mắt. Cô cao 1m73, có số đo 3 vòng là 83-62-94 cm, được đánh giá là người đẹp tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt.

Sở hữu nhan sắc ngọc ngà, ít ai nghĩ rằng, Phạm Ngọc Hà My từng phải vật lộn với cân nặng của bản thân.

Tự nhận mình là một người “hít không khí thôi cũng béo”, Hà My chia sẻ, suốt cả thời thanh xuân, từ lúc dậy thì cho đến khi tốt nghiệp Đại học, cô luôn trong tình trạng thừa cân.

Số cân lớn nhất mà top 15 HHVN từng đạt lên tới 85kg. Điều này không chỉ làm cô e ngại khi giao tiếp hay đến chỗ đông người, mà còn ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ.

Và chỉ đến năm 2018, Hà My mới thực sự nghĩ đến chuyện giảm cân nghiêm túc để thực hiện một mong ước, có lẽ là khá “táo bạo” ở thời điểm đó: Dự thi HHVN 2018.


Trên trang cá nhân của mình, Phạm Ngọc Hà My đã dành thời gian chia sẻ những bí quyết giúp cô lột xác một cách ngoạn mục, lọt vào Top 15 HHVN.

Đầu tiên theo cô, cần phải xác định rõ tình trang cân nặng của mình đang nằm ở đâu. Công thức của Hà My là khoảng cách giữa chiều cao và cân nặng. Khoảng cách càng gần chứng tỏ số cân nặng của bạn đang ở mức báo động.

Cô cũng tự xây dựng cho mình một chế độ ăn khoa học: 3 bữa 1 ngày, với đầy đủ cơm - rau - thịt. Cô chỉ ăn rau luộc cùng các loại thịt bò, gà, cá… Theo cô không nên loại bỏ tinh bột, mà thay thế bằng gạo lứt, và chỉ nên ăn nửa bát 1 bữa. Ngoài 3 bữa chính, Hà My còn dành 2 bữa phụ để bổ sung hoa quả, trái cây tươi.

Bí quyết then chốt của Hà My là không nên ăn gia vị, bởi đường muối chính là chất xúc tác gây nên tình trạng tích nước cho cơ thể. Và tuyệt đối không ăn sau 6h tối.

Điều quan trọng giúp Hà My giảm cân nhanh chóng chính là vận động. Cô chia sẻ, là một người ưa vận động, cô có thể chạy bền mọi lúc mọi nơi, giúp cơ thể giảm số calo nhiều nhất có thể.

Nhờ chế độ ăn uống cùng tập luyện khoa học, mà giờ đây Phạm Ngọc Hà My đã lột xác để sở hữu vóc dáng thon thả.

Có thể nói, đây chính là thời gian mà nhan sắc top 15 HHVN đạt đến đỉnh cao. Thậm chí còn có phần nổi trội hơn khi đứng cạnh các nàng Hậu khác.