Bí mật đằng sau làn da trẻ trung của con gái Nhật Bản!

Bí mật đằng sau làn da trẻ trung của con gái Nhật Bản!

Phụ nữ nhật nổi tiếng với làn da trẻ trung không tuổi, khiến không biết bao người phải tò mò về bí quyết làm đẹp của họ. Vậy bí mật đằng sau làn da tuyệt vời đó là gì? Cùng Đẹp365 khám phá và học hỏi ngay phương pháp chăm sóc da chuẩn Nhật để có làn da đẹp, trẻ trung bất chấp tuổi tác thôi nào!

Tại sao bạn nên cân nhắc áp dụng thói quen chăm sóc da kiểu Nhật?

Bạn có nhận ra rằng rất khó để đoán chính xác tuổi của một phụ nữ Nhật Bản không? Đó là bởi vì làn da của họ quá trẻ trung, căng mịn. Họ luôn tập trung cho một mục tiêu chính đó là duy trì nét tươi trẻ dài lâu thông qua cách chăm sóc da mặt mỗi ngày và chế độ ăn uống hợp lý. 

Ngoài ra, phụ nữ Nhật Bản cũng rất chuộng các sản phẩm dưỡng da dịu nhẹ, dễ thẩm thấu và có nguồn gốc từ thiên nhiên. Điều này giúp họ duy trì hiệu quả làm đẹp ổn định và lâu dài thay vì sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chứa thành phần hóa học khắc nghiệt, có thể giúp da trắng sáng nhanh chóng nhưng vô cùng có hại.

Có thể thấy, thói quen dưỡng da của phụ nữ Nhật rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả thực sự đáng ngạc nhiên. Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể học theo và sử dụng các sản phẩm nội địa có thành phần và công dụng tương tự.

Quy trình chăm sóc da của phụ nữ Nhật – Ngày và đêm

1. Ban ngày

  • Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ giúp cân bằng độ pH tự nhiên. Phụ nữ Nhật ưu tiên chọn các sản phẩm tẩy rửa nhẹ nhàng để tránh làm mất đi lớp dầu tự nhiên của da, ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn do thiếu ẩm.
  • Dùng dung dịch làm mềm da (skin softener) để dưỡng ẩm và bổ sung dưỡng chất cần thiết cho da. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng lotion hoặc serum để thay thế, duy trì làn da căng mọng, săn chắc.
  • Luôn luôn sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF tối thiểu là 30 trước khi dùng kem dưỡng ẩm ban ngày để bảo vệ da.
  • Thoa kem dưỡng có chứa collagen để chống lão hóa, giữ cho làn da luôn săn chắc, mịn màng.
  • Dùng thêm kem dưỡng dành riêng cho vùng mắt để hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn.

2. Ban đêm

  • Thực hiện quá trình làm sạch kép bằng dầu tẩy trang và sữa rửa mặt dịu nhẹ để đảm bảo loại bỏ hoàn toàn các chất tích tụ trên da. Phụ nữ Nhật thường ưu tiên chọn các sản phẩm có chất chống oxy hóa để làm sạch sâu, hạn chế các sản phẩm chứa chất tẩy rửa mạnh và nồng độ cồn cao.
  • Tăng cường khả năng chống oxy hóa và bổ sung dưỡng chất cho da bằng serum.
  • Cấp ẩm cho da bằng kem dưỡng ẩm có thành phần chiết xuất từ thực vật dịu nhẹ.
  • Kết hợp massage mặt bằng máy mát xa để tăng lưu thông máu đến da mặt, giúp da săn chắc và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

Có thể thấy, một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ luôn đóng vai trò quan trọng để bắt đầu quy trình chăm sóc da của phụ nữ Nhật. Chính vì vậy, họ rất khắt khe trong việc lựa chọn sữa rửa mặt để sử dụng hằng ngày. Tuy nhiên, có một sản phẩm vô cùng được ưa chuộng, cứ mỗi 5 giây lại có 1 chai được bán ra tại Nhật. Đó chính là Dove Tinh Chất – Serum Cấp Ẩm Và Cho Da Mềm Mượt. Đây là sản phẩm dành cho làn da khô, thiếu ẩm.

Trong khi dòng sữa rửa mặt thông thường có thể khiến bề mặt da khô ráp sau khi sử dụng thì Dove Tinh Chất – Serum Cấp Ẩm Và Cho Da Mềm Mượt có khả năng duy trì làn da mềm mượt suốt cả ngày dài. Chứa tinh chất – Serum dưỡng ẩm đến 40% cùng hoạt chất creamides, sản phẩm không chỉ giúp làm sạch sâu da mặt và lớp trang điểm nhẹ mà còn bổ sung độ ẩm một cách toàn diện. Không chỉ vậy, lớp bọt mịn của Dove làm sạch dịu nhẹ, mang lại cảm giác đầy thư giãn mà không hề ảnh hưởng đến bề mặt da. Nhờ đó, da bạn sẽ luôn căng mọng và ẩm mịn bất chấp thời tiết ngay từ bước rửa mặt, không còn cảm giác khô bong khó chịu. 

Bạn có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm và mua hàng tại đây nhé!

Những điều nên và không nên trong quy trình chăm sóc da kiểu Nhật

  • Nên sử dụng kết hợp nhiều lớp sản phẩm để đạt hiệu quả dưỡng da tối ưu.
  • Nên cho da nghỉ ngơi định kỳ để da được “thở”.
  • Không nên dùng tay miết khi thoa sản phẩm chăm sóc da. Thay vào đó, bạn hãy vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu mà không làm ảnh hưởng đến cấu trúc da.
  • Nên đắp mặt nạ giấy dưỡng ẩm vài lần trong tháng để tăng cường cấp ẩm sâu cho da.
  • Nên chọn các sản phẩm có nồng độ cồn thấp hoặc không có để tránh làm khô da.

Không quá khó để có làn da trẻ trung như con gái Nhật Bản đúng không nào? Hãy bắt tay ngay vào chăm sóc da để có làn da mãi mãi tuổi đôi mươi ngay hôm nay thôi nào!

The post Bí mật đằng sau làn da trẻ trung của con gái Nhật Bản! appeared first on Đẹp365.