6 Xu hướng chăm sóc da mới nhất 2021 bạn không nên bỏ lỡ

6 Xu hướng chăm sóc da mới nhất 2021 bạn không nên bỏ lỡ

Chăm sóc da luôn là vấn đề “đau đầu” muôn thuở, nhất là với chị em phụ nữ chúng mình thì lại càng quan trọng phải không nào? Đến hẹn lại lên, hãy cùng Đẹp365 mục sở thị 6 xu hướng chăm sóc da được dự đoán “khuấy đảo thế giới ảo” trong năm 2021 nhé. Tìm hiểu ngay nào!

1. Chăm sóc da ở mức tối giản

Theo tờ New Beauty, cả thế giới đang dần đi theo chủ nghĩa tối giản và chăm sóc da cũng không nằm ngoài xu hướng này. Nói tóm lại, điều này có nghĩa là ngày càng có nhiều người chấp nhận kết cấu tự nhiên của làn da và quyết định áp dụng các quy trình bảo vệ tối giản. Bạn hãy nên trang điểm ít lại, và giảm số bước trong quy trình chăm sóc da mặt hằng ngày. 

2. Sử dụng các thương hiệu của người nổi tiếng

Không khó để nhận ra rằng ngày càng có nhiều ngôi sao điện ảnh, âm nhạc “khởi nghiệp” bằng việc kinh doanh mỹ phẩm và sáng lập thương hiệu của riêng mình. Đơn cử như “nữ hoàng” Rihanna, nữ hoàng gợi cảm Jennifer Lopez, Pharrell hay Alicia Keys đã khiến tất cả công chúng phải xôn xao vì tò mò khi họ thông báo về việc kinh doanh start-up của họ.  

3. Sản phẩm thân thiện với môi trường

Từ lâu, các thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da đã áp dụng việc sử dụng bao bì nhựa chỉ dùng một lần. Thế nhưng, hiện nay, rất nhiều các thương hiệu đã và đang hướng tới việc sử dụng bao bì làm từ vật liệu tái chế và thân thiện với môi trường.

Đây là việc làm rất cần thiết trong bối cảnh ô nhiễm môi trường đang ngày càng trầm trọng và mọi người đều cảm thấy có trách nhiệm với môi trường xung quanh. Đã đến lúc các công ty mỹ phẩm thể hiện trách nhiệm và nghĩa vụ của họ đối với cộng đồng.  

4. Chăm sóc da tại nhà

Dịch bệnh Covid-19 đã tác động rất lớn tới các xu hướng chăm sóc da. Theo đó, thay vì tìm đến các spa trị mụn, thẩm mỹ… ngày càng có nhiều người ưa chuộng các liệu pháp chăm sóc da tại nhà.

5. Viên uống dành cho da

Ngày nay, các thương hiệu chăm sóc da không chỉ tập trung vào việc điều trị ngoài da mà còn cung cấp các sản phẩm dạng uống dành cho da có chất lượng tốt. Bên cạnh những sản phẩm có dạng viên nang truyền thống thì bột và kẹo dẻo cao cấp là những sản phẩm chăm sóc da thế hệ mới đang rất được ưa chuộng. 

Trong thời kỳ mà đại dịch Covid-19 đang hoành hành thì ý tưởng về một viên thuốc “nhuận sắc” hàng ngày rất đáng để thử phải không nào.

6. Các sản phẩm có nguồn gốc vi sinh

Chăm sóc da bằng các sản phẩm có nguồn gốc vi sinh vật đang là hướng đi mới đầy triển vọng trong năm 2021. Đây là các sản phẩm chứa men vi sinh, bổ sung vi khuẩn cho da và giúp da duy trì sự cân bằng tối ưu. Khi hệ vi sinh vật trên da của bạn khỏe mạnh và cân bằng, bạn sẽ không cần phải chăm sóc da mặt một cách quá cầu kỳ.

Trong nhiều năm, các nhà khoa học đã nghiên cứu kỹ về vai trò quan trọng của men vi sinh đối với sức khỏe làn da, giúp điều trị các rối loạn về da. Cụ thể là khả năng trị mụn trứng cá và bệnh chàm một cách hiệu quả. 

Qua các xu hướng chăm sóc da kể trên, bạn đã chọn cho mình phương pháp nào ưng ý nhất hay chưa? Đừng quên theo dõi các bài viết trên Đẹp365 để khám phá nhiều kinh nghiệm làm đẹp “chuẩn không cần chỉnh” nhé nàng!

The post 6 Xu hướng chăm sóc da mới nhất 2021 bạn không nên bỏ lỡ appeared first on Đẹp365.