6 cách chăm sóc da khô trở nên căng mịn đàn hồi chuẩn Nhật Bản cần nắm rõ

6 cách chăm sóc da khô trở nên căng mịn đàn hồi chuẩn Nhật Bản cần nắm rõ

Bạn đã từng thắc mắc, dù sống ở một đất nước với thời tiết khô lạnh nhưng vì sao các cô nàng Nhật Bản vẫn luôn giữ được một làn da mịn màng và căng bóng đàn hồi chưa? Nếu bạn đang “vật lộn” với một làn da khô ráp thì đây có thể là tin vui cho nàng. Hãy để Đẹp365 giúp bạn với 6 cách chăm sóc da khô trở nên căng mịn đàn hồi chuẩn Nhật Bản sau đây nhé.

1 – Uống trà xanh Matcha cho làn da rạng rỡ

Matcha là một trong những yếu tố mang lại cho phụ nữ Nhật làn da sáng mịn đặc trưng. Matcha có đặc tính chống viêm có thể giúp hạn chế mẩn đỏ liên quan đến mụn trứng cá và bệnh chàm. Ngoài ra, Matcha còn chứa chất chống oxy hóa và chất diệp lục, giúp bảo vệ da trước tác động tiêu cực của bức xạ UV. Nhờ đó, uống matcha thường xuyên cũng được xem là cách chăm sóc da khô từ bên trong vô cùng hiệu quả.

2 – Bổ sung kem dưỡng ẩm để chăm sóc da khô

Các cô nàng Nhật Bản đều cho rằng kem dưỡng da chính là trọng điểm của quá trình chăm sóc da khô của phụ nữ Nhật Bản. Kem dưỡng da thường là sản phẩm có kết cấu dạng nước, lỏng dễ thẩm thấu. Đây là bước chăm sóc da khô sau khi rửa mặt để cấp ẩm sâu, tạo cảm giác nhẹ nhàng và không gây bít lỗ chân lông trên da. Ngoài việc cấp ẩm, kem dưỡng da còn giúp nuôi dưỡng từ sâu bên trong, phục hồi và cải thiện đáng kể làn da của bạn.

3 – Bổ sung men vi sinh cho đường ruột và sức khỏe làn da

Hệ vi khuẩn tự nhiên giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và giúp giảm thiểu vi khuẩn xấu. Khi hệ vi khuẩn này mất cân bằng, các dấu hiệu viêm trong ruột và da tăng lên, gây ra mụn trứng cá và có thể là các tình trạng viêm khác trên da. Vì vậy, điều quan trọng là bạn phải tuân thủ một chế độ ăn uống tốt để cân bằng hệ vi khuẩn tốt và độ pH. Có như vậy, làn da của bạn sẽ khoẻ mạnh và tăng cường hiệu quả chăm sóc da khô dài lâu.

4 – Thoa kem chống nắng thường xuyên

Bí mật chăm sóc da khô cho nhan sắc tuyệt đỉnh của các cô nàng Nhật Bản chính là thoa kem chống nắng thường xuyên. Nhưng điều đặc biệt là họ chỉ sử dụng kem chống nắng dạng gel dạng lỏng, nhẹ, chỉ số chống nắng SPF 50 và kết cấu mỏng để không làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn.

5 – Trang điểm nhẹ nhàng cho làn da rạng rỡ

Các cô nàng Nhật Bản rất yêu thích kiểu trang điểm với làn da mịn mướt, đôi môi tươi mọng. Chính vì vậy, kiểu trang điểm này lại rất phù hợp khi bạn đang cần chăm sóc da khô. Hãy bắt đầu với một làn da trong trẻo, ngậm nước kết hợp với kem nền và che khuyết điểm cho một làn da trông thật tự nhiên. Tất cả đều mỏng nhẹ và trông vô cùng dễ chịu đúng không nào?

6 – Dùng sữa rửa mặt cấp ẩm chăm sóc da khô

Đẹp365 sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm sữa rửa mặt giúp các nàng chăm sóc da khô tốt hơn. Sữa Rửa Mặt Dove Tinh Chất – Serum Cấp Ẩm Và Cho Da Mềm Mượt chính là bí quyết để bạn có được làn da căng mịn chuẩn Nhật Bản.

Sản phẩm có thành phần chứa 40% tinh chất – Serum dưỡng ẩm đem lại khả năng hiệu quả trong việc làm sạch da và lớp trang điểm nhẹ, chống nắng và bụi bẩn. Đồng thời, kết hợp dưỡng chất Ceramides giúp dưỡng ẩm, cấp nước trả lại cho làn da căng mọng & ẩm mịn vốn có. Sản phẩm có thành phần dịu nhẹ và lành tính nên dành cho mọi loại da, đặc biệt những cô nàng có da thường, da khô rất phù hợp để sử dụng sản phẩm. Bạn có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm và mua hàng tại đây.

Chăm sóc da khô giờ đây đã không còn quá khó nhờ 6 cách mà Đẹp365 đã “mách” phải không nàng? Kiên trì thực hiện 6 cách này, nàng sẽ có ngay làn da căng mịn chuẩn Mochi Nhật Bản ngay thôi. 

The post 6 cách chăm sóc da khô trở nên căng mịn đàn hồi chuẩn Nhật Bản cần nắm rõ appeared first on Đẹp365.