Đi tìm sữa rửa mặt cho da nhạy cảm “chuẩn Nhật”, các bí kíp sau sẽ giúp bạn

Đi tìm sữa rửa mặt cho da nhạy cảm “chuẩn Nhật”, các bí kíp sau sẽ giúp bạn

Làn da “đỏng đảnh” thường xuyên bị kích ứng khiến nhiều cô nàng phải đau đầu tìm kiếm sản phẩm sữa rửa mặt cho da nhạy cảm. Đã đến lúc đọc bài viết sau đây của Đẹp365 để bỏ túi bí kíp lựa chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm “chuẩn Nhật” rồi đấy. Tìm hiểu ngay nào!

1. Đặc điểm của làn da nhạy cảm

Trước khi tìm kiếm sữa rửa mặt cho da nhạy cảm, nàng cần phải hiểu nó là gì. Da nhạy cảm là tình trạng da thường xuyên bị ngứa, kích ứng, nóng rát, đỏ hoặc căng sau khi tiếp xúc với các yếu tố bên ngoài như mỹ phẩm, bụi bẩn hoặc nắng, gió… Để chẩn đoán xem da của bạn có nhạy cảm hay không, bác sĩ thường dựa vào các triệu chứng trên da như: mụn mủ, sần sùi, da khô, mẩn đỏ, ngứa ngáy…

2. Các yêu cầu khi chăm sóc da nhạy cảm

Nếu “không may” sở hữu làn da nhạy cảm, nàng cần chăm sóc hết sức cẩn thận để hạn chế tối đa tình trạng da kích ứng. Hãy dùng các sản phẩm sữa rửa mặt cho da nhạy cảm dịu nhẹ, ít hoặc không có chất bảo quản, không có mùi hoặc mùi thơm nhẹ. Bên cạnh đó, đừng quên thường xuyên dưỡng ẩm để duy trì độ ẩm, giảm khô da và bào mòn da. Còn nếu thường xuyên phải trang điểm, nên ưu tiên phấn phủ dạng bột chứa ít chất bảo quản, không gây kích ứng da. 

Đặc biệt không dùng những mỹ phẩm chống thấm nước bởi điều này sẽ khiến bạn cần tẩy trang bằng những sữa rửa mặt có tính tẩy rửa mạnh. Điều này sẽ khiến da bạn càng dễ bị tổn thương hơn đấy! Ngoài ra, hãy sử dụng kem chống nắng hằng ngày kết hợp mũ rộng vành, khẩu trang và kính mát khổ to để bảo vệ tối đa cho làn da nhạy cảm. Không để nhiệt độ trong nhà quá ấm vào mùa đông hoặc tắm bằng nước quá nóng sẽ gây khô da. 

3. Các tiêu chuẩn khi chọn sữa rửa mặt cho làn da nhạy cảm “chuẩn Nhật”

Vậy làm sao để tìm được sữa rửa mặt cho da nhạy cảm đây? Đẹp365 xin giới thiệu bí quyết lựa chọn “chuẩn Nhật” để có làn da trắng đẹp mịn màng bất chấp thời tiết. Bạn có biết rằng, các cô nàng xứ sở mặt trời mọc rất ưa chuộng các sản phẩm giàu dưỡng chất từ thiên nhiên. Điều này sẽ giúp làn da vừa được làm sạch sâu một cách nhẹ nhàng, lại vừa phục hồi hư tổn và nuôi dưỡng da từ bên trong. 

Không chỉ vậy, các cô nàng Nhật Bản còn luôn chọn những gì tinh khiết nhất cho da. Không mùi hương, không chất bảo quản và không tẩy rửa quá mạnh. Ai cũng hiểu tiêu chuẩn của người Nhật khắt khe thế nào rồi nhỉ?

Trong số rất nhiều thương hiệu xuất hiện trên thị trường thì dòng sữa rửa mặt cho da nhạy cảm đến từ Dove – Mousse Rửa Mặt Sensitive Mild được người Nhật hết sức tin dùng. Mousse Rửa Mặt Dove Sensitive Mild rất được ưa chuộng tại Nhật khi cứ mỗi 5 giây lại có 1 sản phẩm được bán ra.

Với kết cấu dạng mousse bọt mịn chứa đến 40% tinh chất Serum dưỡng ẩm da, Mousse Rửa Mặt Dove Sensitive Mild mang lại hiệu quả vượt trội. Đồng thời với ceramide, sản phẩm không chỉ làm sạch nhẹ nhàng mà còn duy trì độ ẩm và giữ lại dưỡng chất thiết yếu cho da. Hơn thế nữa, chiết xuất hoa cúc nổi tiếng với khả năng làm dịu da, được ưa chuộng trong các sản phẩm dành cho da nhạy cảm, dễ mẩn đỏ, giúp làm dịu da. Đặc biệt, Mousse Rửa Mặt Dove Sensitive Mild không có mùi hương (không chứa thành phần hương liệu nhân tạo), vì vậy an toàn và không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm.

Bạn có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm tại đây.

Với tiêu chuẩn khắt khe đến từ Nhật Bản, sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Dove Sensitive Mild chính là một ứng viên hàng đầu cho bạn. Nhớ theo dõi Đẹp365 để nắm bắt những mẹo làm đẹp “hot trend” cực chất cực hay nhé nàng!

The post Đi tìm sữa rửa mặt cho da nhạy cảm “chuẩn Nhật”, các bí kíp sau sẽ giúp bạn appeared first on Đẹp365.