Ceramides và lợi ích của nó trong các sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm

Ceramides và lợi ích của nó trong các sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm

Hiện nay, ngày càng có nhiều sản phẩm serum cho da nhạy cảm được bổ sung tinh chất Ceramides. Vậy Ceramides là chất gì? Có tác dụng gì đối với làn da nhạy cảm? Hãy cùng khám phá “tất tần tật” về tinh chất quý này trong bài viết sau đây của Đẹp365 bạn nhé!

Ceramides – thành phần serum cho da nhạy cảm là gì?

Ceramides là chất béo dạng sáp tự nhiên, bao gồm sphingosine và axit béo. Hợp chất này chiếm hơn 50% thành phần trong thành phần của lớp dầu nhờn trên da. Chính vì vậy, hầu hết các loại serum cho da nhạy cảm hiệu quả đều có chứa ceramide.

Ceramides có lợi cho da như thế nào?

Ceramides đóng vai trò như là chất giữ ẩm tự nhiên của da. Thành phần này sẽ tạo ra một lớp bảo vệ giúp ngăn ngừa sự mất độ ẩm và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Ceramides đóng một vai trò thiết yếu trong việc ngăn ngừa tình trạng da khô, mất nước và hạn chế các dấu hiệu lão hóa sớm.  

Tuy nhiên, nếu để da thường xuyên phải tiếp xúc với khói bụi, ô nhiễm, ánh bạn mặt trời và quá trình lão hóa tự nhiên có thể làm giảm khả bạn sản xuất ceramides theo thời gian. Nếu thiếu hoặc không có ceramides, da sẽ trở nên khô và nứt nẻ, thậm chí viêm và ngứa. Lúc này, bổ sung ceramide đặc trị từ serum cho da nhạy cảm là điều hết sức cần thiết.

Ceramides trong các sản phẩm chăm sóc da của bạn

Da nhạy cảm đòi hỏi một chế độ chăm sóc rất khắt khe. Không phải bất kỳ sản phẩm nào cũng có thể tùy tiện sử dụng. Chính vì vậy, bổ sung ceramide từ serum cho da nhạy cảm là giải pháp an toàn nhất trong trường hợp này. Ceramides là hợp chất tự nhiên trong da nên những sản phẩm này hoàn toàn phù hợp cho mọi loại da, nhất là những bạn có da nhạy cảm hoặc dễ kích ứng.

Thoa ceramides tại chỗ có thể giúp phục hồi hư tổn của các tế bào biểu bì. Tạo ra lớp hàng rào để bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài, ngăn ngừa việc mất độ ẩm, kích ứng da. Từ đó giúp da khỏe mạnh, tươi trẻ và mịn màng hơn.

Không chỉ có vậy, nếu kết hợp ceramides với các thành phần dưỡng ẩm khác như axit béo, cholesterol, axit hyaluronic và glycerin sẽ mang lại hiệu quả hơn hẳn. Bởi vì chất này không có tính axit hoặc bazo và sẽ không làm phân hủy các thành phần khác. Thậm chí, sự kết hợp này còn giúp ceramides hoạt động tốt hơn nếu lớp biểu bì được tẩy tế bào chết để ceramides có thể thẩm thấu vào da hiệu quả hơn.

Sản phẩm chứa serum cho da nhạy cảm Ceramides

Nhằm giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất khi tìm kiếm các sản phẩm hoặc serum cho da nhạy cảm chứa Ceramides, Đẹp365 tin rằng Sữa Rửa Mặt Dạng Bọt Dove Tinh Chất – Serum – Mousse Rửa Mặt Dove Sensitive Mild chính là đáp án hoàn hảo nhất. Sữa rửa mặt dạng bọt siêu mịn với 40% tinh chất – Serum dưỡng ẩm cùng với dưỡng chất Ceramides và chiết xuất hoa cúc giúp làm dịu da.

  • Sở hữu hàm lượng dưỡng chất Ceramide cùng công thức tạo bọt dày mịn, sản phẩm giúp hút ẩm từ môi trường bên ngoài vào da, làm thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết trên da mà không khiến da bị khô căng kích ứng.
  • Mousse rửa mặt này với chiết xuất hoa cúc nổi tiếng với khả năng làm dịu da, được ưa chuộng trong các sản phẩm dành cho da nhạy cảm, dễ mẩn đỏ.
  • Phiên bản này sẽ không có mùi hương (không chứa thành phần hương liệu nhân tạo), vì vậy an toàn và không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm.

Nhờ thành phần chứa nhiều dưỡng chất, Mousse Rửa Mặt Dove Sensitive Mild không chỉ làm sạch nhẹ nhàng, êm ái mà còn mang lại nhiều hiệu quả vượt trội. Chính vì vậy, Mousse Rửa Mặt Dove Sensitive Mild rất được ưa chuộng tại Nhật khi cứ mỗi 5 giây lại có 1 sản phẩm được bán ra. Bạn có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm tại đây.

Bổ sung Ceramide thông qua serum cho da nhạy cảm là giải pháp an toàn và hiệu quả để giữ ẩm cho da. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín để tránh “tiền mất tật mang” nhé! Và Mousse Rửa Mặt Dove Sensitive Mild chính là sản phẩm đặc biệt mà Đẹp365 muốn gợi ý dành cho bạn.

The post Ceramides và lợi ích của nó trong các sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm appeared first on Đẹp365.