Khám phá món nước uống ‘quốc dân’ giúp phụ nữ Hàn sở hữu làn da mịn màng không tỳ vết

Khám phá món nước uống ‘quốc dân’ giúp phụ nữ Hàn sở hữu làn da mịn màng không tỳ vết

Phái đẹp Hàn, ngoài việc sử dụng mỹ phẩm như 1 cách chăm sóc da bên ngoài, họ vẫn thường xuyên bổ sung cho cơ thể thức uống cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết để làn da khỏe đẹp từ bên trong, đạt đến cảnh giới mịn màng hoàn hảo.


Trong đó, nước gạo Sun-Hee (hay còn gọi là sữa gạo) “được lòng” phái đẹp nhờ sự tiện lợi, sản phẩm giữ trọn vị ngọt dịu tự nhiên, không chứa đường kính hay chất béo, mang lại những lợi ích vàng cho sức khỏe, vóc dáng và làn da.

Da trắng sáng, hồng hào

Thay vì chăm chăm tìm kiếm loại kem dưỡng giúp da trắng bật tông, bạn hãy tập thêm thói quen uống 1 ly nước gạo Sun-Hee mỗi ngày để cảm nhận công dụng tuyệt vời từ nước gạo mang lại – tạo nên sự chuyển biến tích cực trên da, điều mà mỹ phẩm đôi khi chưa phát huy được hiệu quả.

Sở dĩ nước gạo có khả năng giúp da trắng sáng, căng mịn hơn bởi có chứa thành phần vitamin và khoáng chất dồi dào, thúc đẩy quá trình tái tạo da, trả lại bạn làn da hồng hào, tươi mới.


Giúp trẻ hóa da, ngăn ngừa lão hóa

Các tín đồ làm đẹp thường bảo nhau phải thoa kem chống nắng để hạn chế tác hại của ánh nắng mặt trời, một trong những yếu tố khiến da mau lão hóa, xuất hiện nếp nhăn. Nhưng kể cả khi bạn có dùng kem chống nắng “xịn sò” cũng chưa chắc da đã được bảo vệ hoàn hảo, vì thế bạn cần thêm một phương pháp bảo vệ da từ bên trong.

Có nhiều cách chống nắng, bảo vệ làn da, một trong những cách dễ dàng, đơn giản hơn, chính là dùng nước gạo Sun-Hee với các thành phần dưỡng chất tự nhiên có khả năng giữ nước, duy trì độ ẩm cho da, khiến da luôn căng mọng, tươi khỏe và đàn hồi.


Nước uống ngon, lành hàng ngày không làm tăng cân

Không chỉ có lợi ích tuyệt vời trong việc nuôi dưỡng làn da, với lượng calories cực ít (50 calories/ 1 cốc nhỏ), món nước uống này được xếp vào danh sách sản phẩm được ưu tiên chọn lựa đáng tin cậy cho chị em sử dụng hàng ngày, nhờ khả năng cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể nhưng lại không làm tăng cân.


Tuy đảm bảo tiêu chí 3 không: Không đường kính – Không béo – Không cholesterol, nhưng nước gạo Sun-Hee lại cung cấp đầy đủ dưỡng chất, giúp cơ thể không rơi vào trạng thái suy nhược, mệt mỏi, đồng thời đẩy lùi cơn thèm ăn 1 cách lành mạnh, khoa học nhất.