Nhờ uống nước củ cải mỗi tối, da trở nên căng bóng và trắng hồng chỉ sau vài ngày

Bạn sẽ phải bất ngờ khi uống nước củ cải bởi làn da đen sạm bấy lâu đã được thay thế bởi làn da căng mịn, trắng hồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên liệu và cách thực hiện nhé!

Nhờ uống nước củ cải mỗi tối, da trở nên căng bóng và trắng hồng chỉ sau vài ngày

Công dụng của củ cải

Trong củ cải có chứ 92% nước, 1,5% protid, 3,7%glucid, 1,8% celluloz và rất nhiều các loại vitamin nhóm A, B, C nhưng hàm lượng calo lại cực kỳ thấp. Bởi vậy, đây được coi là thực phẩm giảm cân rất tốt cho chị em. Ngoài ra, các vitamin trong củ cải trắng còn có tác dụng tốt cho da. Các vitamin này có khả năng kiềm chế sự hình thành melanin, ngăn chặn các sắc tố da và giúp bạn có một là da trắng hồng tự nhiên. Bạn có thể uống nước ép củ cải giúp làm da trắng hồng, căng mịn. Đầu tiên,các bạn cần chuẩn bị 1 kg củ cải tươi, bào vỏ rồi đem rửa sạch. Sau đó, các bạn thá nhỏ và cho vào máy say sinh tố.

Chỉ cần bổ sung 2- 3 ly nước củ cải mỗi ngày thì da bạn sẽ được cải thiện trông thấy. Nếu da ngăm đen, hơi khô ráp và rất khó thích ứng trong việc làm trắng da thì uống nước củ cải mỗi ngày là cách tốt nhất để chăm sóc da, đẩy nhanh quá trình tái tạo da.

Các cách làm đẹp da bằng củ cải

Cách 1: Trị tàn nhang và làm trắng da mặt bằng củ cải và yến mạch

- Ép lấy nước củ cải, trộn đều với bột yến mạch tạo thành hỗn hợp sền sệt.


- Bôi hỗn hợp lên da, thư giãn trong khoảng 15 phút và rửa lại mặt bằng nước sạch.

Cách 2: Mặt nạ củ cải trắng và rau diếp cá dưỡng da trắng hồng

Củ cải đem rửa sạch, ép lấy nước; rau diếp cá ngâm rửa sạch với nước muối rồi ép lấy nước. Lấy nước cốt của củ cải và rau diếp cá lượng bằng nhau đem trộn đều rồi thoa một lớp mỏng lên da sau khi đã làm sạch. Dùng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn.

- Khoảng 15 phút sau bạn tiến hành rửa sạch với nước mát.

Cách 3: Làm trắng và căng mịn từ củ cải và mật ong

- Ép lấy nước củ cải, trộn đều với một thìa mật ong rồi bôi đều lên mặt

- Sau khi thoa hỗn hợp củ cải mật ong lên mặt, bạn massage nhẹ nhàng trong 10 phút rồi rửa sạch với nước mát