Đừng lấy mật ong pha nước uống nữa, đây mới là tuyệt chiêu uống mật ong để thải độc, làm đẹp hiệu quả nhất

Mật ong pha trà xanh

Nói đến việc thải độc, lợi tiêu hóa, việc uống kèm mật ong với trà xanh sẽ có tác dụng vô cùng kinh ngạc. Trong trà xanh có chứa kiềm, có thể phân giải chất béo trong cơ thể. Ngoài ra, nó còn có thể tạo một lớp bảo vệ bên trong nội thành dạ dày, kiểm soát việc cơ thể hấp thu chất béo. Bản thân mật ong đã có công dụng trị táo bón mà trà xanh lại có thể khiến cơ thể bớt nóng, loại bỏ nóng khô, khi kết hợp hai loại này sẽ có tác dụng vệ sinh đường ruột khiến cơ thể thoải mái hơn.

Đừng lấy mật ong pha nước uống nữa, đây mới là tuyệt chiêu uống mật ong để thải độc, làm đẹp hiệu quả nhất

Bưởi mật ong

Có thể nói mật ong thêm bưởi là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo, hỗn hợp này có công dụng làm đẹp tăng lên gấp đôi. Trong bưởi có chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng như canxi, photpho, vitamin và axit xitric v.v… Những chất này đều có thể kết hợp tốt với mật ong để đạt được các công dụng như loại bỏ các sắc tố dưới da, đào thải chất độc ra khỏi cơ thể, làm trắng da. Hơn nữa, vị ngọt của mật ong rất được yêu thích, thường xuyên uống còn còn có tác dụng giảm cân đẹp dáng.

Mật ong thêm chanh

Mật ong và chanh đều có công dụng thải độc rất tốt, hai loại này kết hợp với nhau đương nhiên hiệu quả sẽ gấp đôi, hơn nữa còn có lợi cho việc bổ sung vitamin C cho cơ thể. Ngoài ra, chúng còn có công dụng làm đẹp và làm trắng da.

Đối với phụ nữ, thường xuyên uống nước chanh mật ong còn có thể cải thiện tình trạng quầng thâm ở mắt, nâng cao khả năng chống bức xạ của con người, giúp chúng ta trẻ hơn.

Quả óc chó thêm mật ong

Quả óc chó và mật ong đều là những loại thức ăn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, nếu uống kết hợp cả hai loại không những công dụng lằm trắng mịn da được nhân lên gấp đôi mà còn có tác dụng bổ thận, khỏe não. Đối với những người công việc cần dùng rất nhiều sức, uống nhiều sẽ có tác dụng rất tốt cho cơ thể. Quả óc chó rừng dễ bóc vỏ, vị lại vô cùng thơm ngon, chỉ cần lấy 5 quả óc chó cho vào nồi nước rồi đun khoảng 15 phút, sau đó thêm 2 thìa mật ong là có thể sử dụng.

Trà hoa hồng thêm mật ong

Từ xưa đến nay trà hoa hồng luôn là một loại thức uống rất được ưa chuộng, sau khi uống hương thơm sẽ lưu giữ lại trên miệng. Hơn nữa, tác dụng làm đẹp và loại bỏ độc tố của nó cũng luôn xếp số 1. Nếu như trà hoa hồng kết hợp với mật ong, không những công dụng thải độc, lợi tiêu hóa được nhân lên gấp bội mà còn giúp tăng cường chức năng gan, ích khí, khiến tâm trạng con người trở nên tốt hơn, loại hỗn hợp này là một loại trà dưỡng sinh vô cùng khỏe mạnh.

Hãy thử để trải nghiệm công dụng thần kì của mật ong kết hợp với các nguyên liệu trên nhé!