Hướng dẫn chị em 3 cách giúp da bụng trở nên mịn màng, săn chắc hơn sau khi sinh mổ

Làm đẹp sau khi sinh mổ để da không bị chảy xệ

Làm đẹp sau khi sinh mổ bằng cách nào để da không bị chảy xệ? Câu hỏi này luôn thường trực với chị em sau sinh. Bởi làn da của chị em phụ nữ sau giai đoạn mang thai thường để lại nhiều vết rạn, da nhăn nhúm, chảy sệ và thiếu sự đàn hồi, da không săn chắc gây mất thẩm mỹ.

Hướng dẫn chị em 3 cách giúp da bụng trở nên mịn màng, săn chắc hơn sau khi sinh mổ

Để khắc phục tình trạng này, chị  em có thể sử dụng có loại mỹ phẩm để hạn chê snhững vét dạn. Tuy nhiên bạn cần tham khỏe ý kiến của bác sỹ để không làm ảnh hưởng đến mẹ và bé.

Tuy nhiên các mẹ có thể bôi kem cùng với việc matxa . Chị em nên kết hợp vừa chăm sóc da vừa thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng lên vùng bụng để thúc đẩy sự liên kết của các tế bào dưới da và nâng cao độ săn chắc. Bên cạnh đó, massage còn là cách giúp lưu thông tuần hoàn máu, giúp dưỡng chất thâm sâu vào bên trong và cải thiện tình trạng thâm sạm hiệu quả.

Chăm sóc vùng da bụng, làm mờ sẹo hiệu quả

Sinh mổ đồng nghĩa với việc động chạm dao kéo lên vùng bụng và để lại sẹo sau khi sinh con. Những vết sẹo này nếu không chăm sóc đúng sẽ gây nên sẹo lồi hoặc sẹo lõm mà mất thẩm mỹ. Hơn nữa chị em lại không có nhiều thời gian để chăm sóc da vì còn dành cho những thiên thần nhỏ.  Hơn nữa lại không thể sử dụng thuốc làm ảnh hưởng đến em bé.


Vì vậy muốn mờ sẹo chị em có thể dùng  thảo dược đến từ thiện nhiên như hành tây, nha đam để trà và đắp lên vùng sẹo. Còn nếu muốn điều trị sẹo dứt điểm thì nên áp dụng các biện pháp công nghệ cao vào khoảng tháng thứ 4, 5 sau khi sinh con. Ngoài việc chăm sóc da, chị em cũng nên hạn ăn những thực phẩm không tốt cho vết sẹo như: rau muống, thịt gà, tôm, cua…

Làm đẹp cho vùng da bụng bằng các nguyên liệu thiên nhiên

Trong thời kì mang thai, cùng với việc tăng cân, làn da bị cũng bị kéo tăng một cách đột ngột làm đứt gãy sự liên kết của các tế bào dưới da. Do đó, sau khi sinh em bé, da bụng của chị em phụ nữ thường bị thâm đen và không được sáng mịn.

Chính vì vậy, ngoài việc trẻ hóa cho làn da bụng, chị em cũng nên tìm hiểu các phương pháp làm trắng để vòng 2 trở nên hoàn hảo và quyến rũ hơn. Hiện nay, có khá nhiều công thức làm đẹp sau sinh mổ giúp giải quyết vấn đề da sau sinh. Chị em có thể áp dụng theo cách sau:Dùng hỗn hợp bột trà xanh cùng với sữa chua không đường trộn đều theo tỉ lệ 1:1.Thoa đều hỗn hợp lên vùng da bụng kết hợp với masage và nằm thư giãn. Đợi hỗn hợp khô lại thì tắm bằng nước ấm.

Với phương pháp này, chị em nên kiên trì thực hiện trong thời gian sẽ thấy da căng mịn, trắng hồng. Ngoài dưỡng da, trà xanh còn giúp làm chậm quá trình lão hóa da bụng, duy trì độ trẻ trung, tươi tắn cho làn da.

Chị em cũng có thể dùng dưa chuột kết hợp cùng lòng đỏ trứng gà và nước chanh để khắc phục tình trạng da nhăn nhúm, chảy xệ bằng cách:Dưa chuột non đem xay nhuyễn lấy nước ép.Cho lòng đỏ trứng gà ta và 1 thìa nước chanh vào nước dưa chuột trộn đều.Đắp hỗn hợp lên vùng da bụng bị chảy xệ, và massage theo chiều kim đồng hồ trong vòng 15-20 phút. Đợi hỗn hợp khô thì tắm sạch bằng nước ấm.

Loại mặt nạ dưỡng da bụng này sẽ làm căng các mô cơ, tái tạo tế bào và chống lão hóa hiệu quả, giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh./.