Thực phẩm tuyệt vời càng ăn giảm cân da lại trắng hồng mịn căng

1. Khoai lang

Thực phẩm tuyệt vời càng ăn giảm cân da lại trắng hồng mịn căng

Tốt cho bộ phận tiêu hóa, đồng thời cũng chứa nhiều vitamin và khoáng chất, khoai lang không làm bạn tăng cân mà còn có nhiều lợi ích thiết thực cho sức khỏe và làm đẹp. Bạn nếu muốn lựa chọn thực phẩm an toàn để giảm cân thì đây là lựa chọn sáng giá.

2. Gạo lứt

Nằm trong danh sách các thực phẩm vàng để giảm cân an toàn, gạo lứt được xem là bí quyết giảm cân hoàn hảo của rất nhiều người. Không như gạo trắng bình thường có chứa nhiều tinh bột, gạo lứt giàu chất dinh dưỡng hơn, nhưng giàu chất xơ giúp mang lại cảm giác no sau bữa ăn vì vậy bạn sẽ không lo tắng cân vì ăn nhiều.

3. Bí ngô

Ai đó đã từng nói với bạn, bí ngô là cách giảm cân an toàn và hiệu quả chưa? Nếu chưa thì bạn hãy thử ngay bây giờ nhé. Vì bí ngô có nguồn chất xơ tuyệt vời giúp tăng tốc độ tiêu hóa đồng thời hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Thực phẩm này có chứa các thành phần giúp bạn điều chỉnh lượng đường trong máu và hạn chế tích trữ đường ở dạng chất béo nên tích cực hơn đối với quá trình giảm cân mà bạn đang thực hiện.

4. Hạnh nhân

Trong hạnh nhân chứa một lượng vitamin E vô cùng dồi dào, giúp dưỡng ẩm làn da một cách tự nhiên, làm sáng tông màu da từ bên trong bằng việc chống các tác nhân làm sẫm màu da như: hắc sắc tố, đốm nâu, tàn nhang.

5. Kiwi

Trong quả kiwi có chứa hàm lượng lớn vitamin C và các khoáng chất có tác dụng ức chế sắc tố, đốm nâu làm da bị tối màu. Vậy nên, những cô nàng đang gặp vấn đề với nám, tàng nhan hay làn da ngăm hãy nhanh chóng kết bạn cùng kiwi nhé, loại quả này sẽ giúp đỡ làn da của bạn tốt hơn bất kỳ loại mỹ phẩm đắt tiền nào. Ngoài ra, kiwi còn làm "mỹ phẩm" tự nhiên giúp dưỡng ẩm, cho làn da mềm mượt từ bên trong.

6. Trà xanh

Trà xanh nổi tiếng với khả năng chống oxy hóa cao, giúp ngăn ngừa lão hóa da. Uống trà xanh mỗi ngày không những mang lại lợi ích cho sức khỏe mà còn giúp tăng lưu thông máu, cung cấp oxy cho da, giúp da sáng hồng và giữ được sự tươi tắn trẻ trung cho làn da.

7. Cải xoăn

Chứa hàm lượng cao chất zeaxanthin và lutein hai chất giúp hấp thụ các nhân tố gây sẫm màu da do tia UV. Ngoài ra, cái xoăn còn là nguồn cung cấp vitamin A và vitamin C chống lão hóa, giúp da săn chắc và làm trắng da hiệu quả.