Lấy lại làn da trắng mịn màng như da em bé chỉ cần làm theo cách này với vitamin E

Để sử dụng vitamin E để làm đẹp hiệu quả, hãy cùng tìm hiểu những loại vitamin E và đặc tính của nó nhé!

Hiện nay có 2 loại vitamin E: tự nhiên và tổng hợp

Vitamin E tự nhiên: Có trong dầu thực vật, các loại hạt như hướng dương, mè, lạc… Khi cơ thể hấp thụ lượng vitamin E này hợp lý sẽ giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, đồng thời giảm sắc tố melanin. Từ đó, làn da trở nên trắng hồng như ý. Trung bình mỗi ngày chị em nên dùng khoảng 15mg vitamin E.

Lấy lại làn da trắng mịn màng như da em bé chỉ cần làm theo cách này với vitamin E

Vitamin E tổng hợp: Thường được dùng để làm các loại mặt nạ dưỡng da. Chúng không chỉ có công dụng mang đến làn da trắng ngần, mịn màng mà còn ngăn ngừa lão hóa, giúp làn da tươi trẻ, đàn hồi và xóa nhăn hiệu quả. Ngoài ra, việc sử dụng vitamin E thường xuyên để đắp mặt nạ còn kích thích tái tạo da, nuôi dưỡng làn da thêm khỏe mạnh, đầy sức sống.

1. Vitamin E với Mặt nạ sữa bò

Vitamin E chiết xuất từ thiên nhiên + sữa bò tươi.

– Lấy 1 tấm mặt nạ co ngâm trong sữa tươi, nhỏ hai giọt giọt Vitamin E vào, sau 2~5 phút thì lấy ra, mở mặt nạ ra, đắp lên mặt.

– Chờ cho đến khi mặt nạ khô một nửa thì dùng nước ấm rửa sạch là được. Thường xuyên sử dụng có tác dụng làm đẹp da với vitamin e làm trắng, trị nám, kết hợp mỗi ngày uống Vitamin E dạng viên mềm, hiệu quả càng tốt hơn.

2. Cách sử dụng vitamin E và nước cốt chanh để dưỡng da

Lấy nước cốt chanh hòa cùng với vitamin E, dùng bông gòn thoa hỗn hợp này lên da. Thư giãn và sau khoảng 15 phút thì rửa lại bằng nước ấm.

Vitamin E kết hợp với vitamin C trong nước cốt chanh sẽ là hỗn hợp tuyệt vời giúp da trắng lên trong thời gian ngắn. Sử dụng vitamin e thường xuyên sẽ giúp da trắng sáng hơn.

3. Cách sử dụng vitamin e và bột ngọc trai để làm trắng da

Hòa bột ngọc trai với một chút nước ấm để tạo thành hỗn hợp sệt. Tiếp đó, bạn cho dung dịch vitamin E vào, trộn cùng rồi thoa lên da.

Thư giãn trong vòng nửa tiếng và rửa lại với nước sạch. Thực hiện lại nhiều lần mỗi tuần sẽ đem lại cho bạn làn da trắng hồng, ánh lên sáng xà cừ cho khuôn mặt thêm lấp lánh.