Máy ảnh du lịch giá rẻ – Trải nghiệm cuộc sống đơn giản

Nhiều người thường muốn lưu giữ lại những kỷ niệm và khoảnh khắc đẹp trong chuyến du lịch của mình. Tuy nhiên, để sở hữu một chiếc máy ảnh kỹ thuật số đời mới nhất hiện nay bạn phải bỏ ra số tiền từ 7 đến 15 triệu. Điều này dường như khá khó khăn cho những ai đang là sinh viên hoặc học sinh. Chính vì thế việc chọn mua máy ảnh du lịch giá rẻ nhận được nhiều sự quan tâm. Trong bài viết này Shopee sẽ giới thiệu cho bạn tất tần tật về những loại máy ảnh du lịch giá rẻ tốt nhất trên thị trường hiện nay. 



Có nên mua máy ảnh du lịch giá rẻ hay không? 

Nhiều người thường đắn đo không biết có nên mua máy ảnh du lịch giá rẻ hay không vì sợ chất lượng và cấu hình máy không được tốt so với những loại máy ảnh đắt tiền. Điều này hoàn toàn đúng, vì những chiếc máy ảnh kỹ thuật số ngày nay thường được trang bị nhiều tính năng hiện đại hơn, tuy nhiên nếu nói máy ảnh du lịch giá rẻ không nên mua là tư tưởng hoàn toàn sai lầm nhé. Những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp, đắt tiền thường được dành cho những nhiếp ảnh gia có chuyên môn cao khi họ thực sự cần và hiểu hết tất cả các chức năng của máy. 


Có nên mua máy ảnh du lịch giá rẻ hay không là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. (ảnh: agadez-niger.com).

Máy ảnh ít tiền phù hợp cho những ai mới bắt đầu làm quen với nghề nhiếp ảnh. Hoặc người chỉ coi việc chụp ảnh như là một sở thích và muốn lưu giữ lại những kỷ niệm khi đi phượt, đi chơi xa hay du lịch cùng gia đình, bạn bè. Những dòng máy bình dân có giá từ 1 đến 5 triệu hoàn toàn có đủ khả năng để đáp ứng những nguyện vọng trên. 

Các tính năng cơ bản của một chiếc máy ảnh cần có như điều chỉnh góc độ, cân bằng sáng,… vẫn được trang bị đầy đủ ở những dòng máy này. Nếu bạn chỉ xem việc chụp ảnh để lưu giữ lại những kỷ niệm cá nhân mà lựa chọn những chiếc máy ảnh quá đắt tiền là điều không cần thiết. Người dùng sẽ không khai thác hết được những tính năng chuyên sâu của máy, dẫn đến việc tốn tiền không đáng có. 

Top máy ảnh du lịch dưới 5 triệu 

Máy ảnh Canon PowerShot SX620

Nằm ở vị trí đầu tiên trong danh sách máy ảnh du lịch dưới 5 triệu tốt nhất phải kể đến đó chính là Canon PowerShot SX620. Loại máy này rất thích hợp để mang theo khi đi du lịch xa vì nó có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, cầm chắc tay. Độ phân giải cao 20MP, cùng với cảm biến CMOS cho phép Canon PowerShot SX620 có thể tạo ra những bức hình sắc nét nhất dù đã phóng to hết cỡ hay đứng từ vị trí xa. 

Bầu trời ban đêm sẽ không là trở ngại gì quá to lớn vì Canon PowerShot SX620 được trang bị độ nhạy sáng ISO lên đến 3200, cho ra đời những bức ảnh chụp dưới màn đêm lộng lẫy nhất. Ngoài ra, chế độ quay video Full HD với 60 khung hình/s có thể mang đến cho bạn những thước phim chân thật chưa từng thấy. Với mức giá chỉ dưới 5 triệu, nhưng Canon PowerShot SX620 vẫn có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người dùng thì còn chần chừ gì mà không rinh em nó về chứ.


Máy ảnh du lịch giá rẻ Canon PowerShot SX620 mà bạn nên lựa chọn. (ảnh: binhminhdigital.com)

MUA NGAY

Nhược điểm duy nhất của dòng máy Canon PowerShot SX620 này đó chính là không trang bị màn hình cảm ứng và không phù hợp cho những ai đang theo đuổi con đường chụp ảnh chuyên nghiệp nhé.

  • Giá tham khảo: 4.890.000 VNĐ

Máy ảnh Canon PowerShot SX430

Đến với chiếc máy ảnh du lịch dưới 5 triệu tiếp theo mà Shopee muốn giới thiệu cho bạn đó chính là Canon PowerShot SX430. Được trang bị công nghệ tự động lấy nét kết hợp cùng với màn hình LCD, Canon PowerShot SX430 có khả năng chụp được tốt các vật di chuyển nhanh, đồng thời cho ra đời những bức ảnh rõ ràng và sắc nét nhất. Đây cũng chính là lý do tại sao Canon PowerShot SX430 lại thích hợp để mang đi du lịch đến vậy. 

Nhược điểm mà chiếc máy ảnh Canon PowerShot SX430 này không thể so với dòng máy SX620 là khả năng chụp sáng vào buổi tối. Ngoài ra, khi zoom to và chụp ảnh từ xa, máy bị rung khá nhiều, có thể khiến ảnh bị mờ, không chất lượng. 

  • Giá tham khảo: 4.390.000 VNĐ


Máy ảnh du lịch giá rẻ Canon PowerShot SX340. (ảnh: binhminhdigital.com).

MUA NGAY

Top máy ảnh du lịch dưới 3 triệu

Máy ảnh Canon IXUS 185

Máy ảnh Canon IXUS 185 sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những ai đang tìm kiếm dòng máy ảnh du lịch giá rẻ nhưng vẫn chất lượng nhé. Được trang bị độ nhạy sáng từ 100 đến 800, Canon IXUS 185 có thể mang đến cho người dùng những bức hình rõ nét nhất ngay cả khi chụp vào ban đêm. Dù là dòng máy ảnh giá rẻ nhưng Canon IXUS 185 vẫn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như hiệu ứng poster, tuyết, pháo hoa, thu nhỏ hình ảnh, lấy nét khuôn mặt,… mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị hơn. 


Nếu đang tìm kiếm máy ảnh du lịch giá rẻ, hãy thử tham khảo Canon IXUS 185 nhé. (ảnh: binhminhdigital.com)

MUA NGAY

Bên cạnh những ưu điểm nổi trộn, Canon IXUS 185 vẫn còn tồn tại những khuyết điểm nhỏ. Khi chụp ảnh zoom xa, chất lượng ảnh của Canon IXUS 185 khá mờ và ảnh cho ra không rõ nét. Tuy vậy, vì chỉ có mức giá dưới 3 triệu đồng nhưng Canon IXUS 185 đã làm tốt vai trò của mình rồi, bạn hãy thử tham khảo chiếc máy ảnh này khi đi chơi xa nhé.

  • Giá tham khảo: 2.190.000 VNĐ

Máy ảnh Sony DSC W830

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy ảnh du lịch dưới 3 triệu thì Sony DSC W830 sẽ là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động, nhỏ gọn và hiện đại, Sony DSC W830 rất thích hợp để mang theo khi đi du lịch. Ngoài ra, dòng máy này được tích hợp độ phân giải 20MP, cùng với khả năng zoom quang 8x, chắc chắn rằng sẽ mang đến cho bạn những bức hình rõ nét và chân thực nhất ngay cả khi đứng ở khoảng cách xa. Một ưu điểm khác được người dùng đánh giá cao ở Sony DSC W830 này đó chính là công nghệ chống rung lắc khi zoom cực kỳ chất lượng. 


Máy ảnh du lịch dưới 3 triệu Sony DSC W830. (ảnh: binhminhdigital.com)

MUA NGAY

Khuyết điểm duy nhất của dòng máy ảnh này đó chính là không có khả năng xóa phông như nhiều loại máy thông thường, vì thế không thể cho ra những bức hình nghệ thuật được. Tuy nhiên, chỉ có mức giá từ 2 đến 3 triệu thì Sony DSC W830 đã cung cấp đầy đủ nhu cầu của người dùng, chính vì thế bạn hãy thử trải nghiệm qua sản phẩm này nhé.

  • Giá tham khảo: 2.555.000 VNĐ

Top máy ảnh du lịch giá rẻ dưới 1 triệu

Máy ảnh HP Mini Wi-Fi Cam LC200W

Máy ảnh HP Mini Wifi Cam LC200W là một trong những loại máy ảnh du lịch giá rẻ dưới 1 triệu tốt nhất trên thị trường hiện nay. Máy có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, rất thích hợp để mang theo khi đi du lịch. HP Mini Wifi Cam LC200W được trang bị ống kính góc rộng 120 độ, cùng với đó là khả năng quay phim Full HD 1080 có thể mang đến cho bạn những thước phim chân thật nhất. 

  • Giá tham khảo: 890.000 VNĐ


Máy ảnh du lịch giá rẻ dưới 1 triệu mà bạn không nên bỏ qua. (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 9

Máy ảnh du lịch giá rẻ dưới 1 triệu cuối cùng mà Shopee muốn giới thiệu cho bạn đó chính là cái tên Fujifilm Instax Mini 9. Sở dĩ máy ảnh Fujifilm Instax Mini 9 thích hợp để mang theo khi đi du lịch là vì thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Được trang bị chế độ High-key chỉnh sáng, Fujifilm Instax Mini 9 cho phép bạn điều chỉnh độ sáng sao cho phù hợp nhất với bức ảnh của mình.

  • Giá tham khảo: 1.790.000 VNĐ


Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 9 có 5 màu sắc tha hồ cho bạn lựa chọn. (ảnh: zshop.vn)

MUA NGAY

Trên đây là tất cả những loại máy ảnh du lịch giá rẻ tốt nhất trên thị trường hiện nay mà Shopee Vietnam muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được một loại sản phẩm ưng ý nhất nhé.

> Xem thêm: Sống ảo với cách chụp hình đẹp bằng máy ảnh lấy liền