3 người đẹp giảm cân ‘vi diệu’ của Hoa hậu Việt Nam 2018

Huỳnh Phạm Thủy Tiên – giảm 32 kg

Thủy Tiên là một trong những gương mặt được đánh giá cao trong số các thí sinh lọt vào vòng Chung kết toàn quốc của Hoa hậu Việt Nam 2018. Ngay từ những ngày đầu sơ khảo, người đẹp sinh năm 1998 đến từ Đồng Tháp đã gây chú ý vì có gương mặt khả ái, chiều cao 1,74 m. 


3 người đẹp giảm cân ‘vi diệu’ của Hoa hậu Việt Nam 2018


Thủy Tiên thay đổi hoàn toàn về nhan sắc sau khi giảm cân.

Tuy nhiên điều giúp Thủy Tiên được chú ý hơn cả là thành tích giảm cân đáng nể của cô nàng. Từng có thời liên tục bị chọc ghẹo vì cân nặng hơn 90 kg, Thủy Tiên quyết định ăn kiêng, tập luyện nghiêm ngặt để tạo ra sự thay đổi ngoại hình khi bắt đầu vào đại học.

Sự cố gắng của cô nàng đã được đền đáp. Sau khi “đánh bay” 32 kg mỡ thừa, Thủy Tiên lột xác thành hot girl. Cô giành ngôi hoa khôi cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2018 – mới đây.

Phạm Ngọc Hà My – giảm 20 kg

“Nữ sinh tặng hoa Tổng thống Donald Trump” là biệt danh gắn liền với Phạm Ngọc Hà My – nữ sinh Học viện Ngoại Giao – sau khi cô có vinh dự này vào tháng 11/2017. Cô gái 22 tuổi không chỉ được chú ý vì có thành tích học tập đáng nể, mà còn vì “chiến tích” giảm cân gây ngỡ ngàng.


Hà My từng có thời khá mũm mĩm.

Mùa hè 2017, Hà My tiết lộ cô từng nặng 83 kg. Hai tháng trước khi thi hoa hậu, cô giảm còn 72kg. Cô áp dụng chế độ ăn eat-clean, low-carb, ăn chay và tập gym hơn một tiếng mỗi ngày.


Vóc dáng thon gọn hiện tại của người đẹp.

Hiện tại, sau rất nhiều quyết tâm, cô giảm được thêm 8kg nữa và đặt mục tiêu sẽ tiếp tục hoàn thiện về ngoại hình. Số đo hiện tại của Hà My là chiều cao 1,73m, số đo 3 vòng 83 – 62 – 94.

Lại Quỳnh Giang – giảm 15 kg

Lại Quỳnh Giang là một trong những gương mặt sáng giá của vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 vì có gương mặt phúc hậu, vóc dáng chuẩn mực. Người đẹp sinh năm 1996 từng có lúc nặng tới 75 kg. Cô đã nỗ lực tập luyện kết hợp ăn uống nghiêm khắc để giảm tổng cộng 15kg trước khi thi hoa hậu.


Quỳnh Giang giảm 15 kg trước khi thi hoa hậu.

Chỉ số hiện tại của Quỳnh Giang là cao 1,75 m, nặng 60kg, 3 vòng 89-60-93.


Người đẹp giờ đây có vòng eo “con kiến”.

Trước đó người đẹp này cũng từng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, tuy nhiên nhan sắc và thân hình chưa được đánh giá cao như hiện tại.