Vitamin tổng hợp cho phụ nữ: Bí quyết níu giữ thanh xuân

Đối với phụ nữ sinh mạng là của cha mẹ, thời gian là của con cái, chỉ có nhan sắc mới là của mình mà thôi. Chính vì vậy, đừng bao giờ quên đi việc chăm sóc tốt và kỹ lưỡng cho bản thân. Mỗi ngày chỉ cần dành một chút thời gian riêng tư để làm đẹp và làm những thứ mình thích, tự yêu lấy mình là được. Bởi có rất nhiều cách giúp chị em chúng mình khỏe từ bên trong và đẹp ra bên ngoài. Một trong số đó là sử dụng Vitamin tổng hợp. Vitamin tổng hợp cho phụ nữ có vai trò như thế nào đối với cơ thể của chúng ta? Vitamin tổng hợp cho nữ loại nào tốt? Chị em nên lựa chọn sản phẩm nào để sử dụng? Hãy đi tìm câu trả lời dưới đây cùng với Shopee nhé.




Vitamin tổng hợp có ý nghĩa như thế nào đối với phụ nữ? (ảnh: pexels.com)

Phụ nữ có nên uống Vitamin tổng hợp? 

Vitamin là một trong những thành phần thiết yếu đối với cơ thể con người. Bất cứ ai cũng cần phải cung cấp đầy đủ lượng Vitamin cần thiết cho cơ thể. Đối với phụ nữ thì Vitamin lại đặc biệt quan trọng bởi chúng ta phải trải qua quá trình sinh nở vất vả. Việc thiếu hụt Vitamin có thể khiến cho chị em gặp phải một số vấn đề liên quan đến sức khỏe. Chọn Vitamin tổng hợp cho phụ nữ là sự lựa chọn hoàn hảo bởi sản phẩm này sẽ đem lại những lợi ích sau:

  • Bù đắp thiếu hụt các chất dinh dưỡng của cơ thể. Việc ăn uống không phải lúc nào cũng cung cấp đầy đủ Vitamin. Vậy nên bổ sung thêm Vitamin tổng hợp cho cơ thể là sự lựa chọn phù hợp nhất.
  • Vitamin tổng hợp giúp làm đẹp da. Đặc biệt là Vitamin E, Vitamin C,… Chúng giúp cải thiện vẻ đẹp của làn da để ngăn chặn lão hóa, giúp da mịn màng, trẻ trung. Vitamin tổng hợp rất tốt cho phụ nữ từ 30 trở đi.
  • Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể nhờ vào việc bổ sung các dưỡng chất thiết yếu. Từ đó, giúp chị em chúng mình không chỉ đẹp mà còn khỏe. 

Top 4 Vitamin tổng hợp cho nữ tốt nhất hiện nay

Ngay bây giờ sẽ là 4 cái tên vàng trong làng các loại Vitamin tổng hợp cho phụ nữ mà Shopee muốn giới thiệu cho chị em. 

  • Herbs of Gold Women’s Multi +

Trong số các loại Vitamin tổng hợp cho phụ nữ thì sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn nhất đó chính là Women’s Multi +. Đây là sản phẩm giúp hỗ trợ và bổ sung một số Vitamin cũng như khoáng chất cần thiết cho chị em. Từ đó, giúp tăng cường sức khỏe cũng như làm đẹp da hiệu quả.


Herbs of Gold Women’s Multi + uy tín và chất lượng. (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Herbs Of Gold Women’s Multi + là sản phẩm của thương hiệu Herbs Of Gold được cho ra đời vào năm 1989. Tính đến nay thì Herbs Of Gold đã có tới hơn 100 công thức sản phẩm chiết xuất từ các thảo dược để giúp bổ sung Vitamin, khoáng chất cũng như các chất dinh dưỡng cho mọi đối tượng. Các sản phẩm của hãng đều được nghiên cứu và kiểm tra gắt gao. Đảm bảo an toàn và chất lượng cao.

Chị em chỉ cần sử dụng 1 viên Vitamin tổng hợp này mỗi ngày là sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt của cơ thể cũng như làn da.

Giá tham khảo sản phẩm: 480.000đ/hộp/60 viên nén.

  • M4W Multi – Vitamin For Women

M4W Multi – Vitamin For Women là Vitamin tổng hợp cho nữ của Olympian Labs – “con đẻ” của tập đoàn đa quốc gia Besins Healthcare (Bỉ). Các sản phẩm của Olympian Labs đều được sản xuất theo các tiêu chuẩn khắt khe của FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ). 


M4W Multi chắc chắn sẽ không làm chị em thất vọng khi lựa chọn. (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Phụ nữ có nên uống Vitamin tổng hợp – Vitamin M4W Multi giúp bổ sung Magie, Canxi, Vitamin C, Vitamin A… cho cơ thể. Từ đó, tăng sức đề kháng, tăng cường tổng hợp collagen giúp việc chuyển hóa dinh dưỡng thành năng lượng cho cơ thể hiệu quả hơn. Chị em sẽ không còn lo lắng sẽ mắc phải các bệnh mãn tính ở nữ giới.

Mỗi ngày chúng ta chỉ cần 1 viên Vitamin tổng hợp M4W Multi sau khi ăn là đã có thể cung cấp đầy đủ lượng Vitamin cần thiết cho cơ thể rồi.

Giá tham khảo sản phẩm: 420.000đ/lọ/30 viên.

  • Mason Natural Daily Multiple Vitamins With Minerals

Nếu chưa chọn được Vitamin tổng hợp cho nữ loại nào tốt thì thử ngay Daily Multiple Vitamins With Minerals chị em nhé. Đây là sản phẩm của Mason Natural – Mỹ được ra đời vào năm 1967. Và sau nửa thế kỷ, Manson trở thành một trong những công ty thực phẩm chức năng lớn của Mỹ, được nhiều người tin tưởng lựa chọn như 1 loại vitamin cần thiết cho cơ thể.


Chọn Daily Multiple Vitamins With Minerals để yêu thương cơ thể mỗi ngày. (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Daily Multiple Vitamins With Minerals được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn CGMP và đạt chứng nhận an toàn thực phẩm ASI.

Vitamin tổng hợp của Mason bao gồm 24 loại Vitamin và khoáng chất thiết yếu sẽ giúp cho cơ thể của chúng ta luôn khỏe mạnh. Sử dụng 1-2 viên mỗi ngày sẽ giúp chị em tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa được các bệnh tiểu đường, gout. Thích hợp sử dụng cho cả phụ nữ có thai và cho con bú. 

Giá tham khảo sản phẩm: 350.000đ/hộp/60 viên.

  • Blackmores Women’s Vitality Multi

Blackmores chắc chắn không còn là thương hiệu xa lạ với chị em chúng mình nữa rồi. Đây là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên của Úc được thành lập từ năm 1932. 

Vào năm 2017, Blackmores đã vinh dự được trao tặng danh hiệu “Thương hiệu đáng tin cậy nhất” dành cho nhóm các sản phẩm Vitamin và thực phẩm dinh dưỡng bổ sung. Hiện tại, Blackmores đang có hơn 250 các loại Vitamin, khoáng chất cũng như thảo mộc, dinh dưỡng được nhiều khách hàng lựa chọn.


Viên uống vitamin tổng hợp cho phụ nữ của Blackmores là “bạn thân” của nhiều chị em. (ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Đối với sản phẩm Vitamin tổng hợp cho phụ nữ Blackmores Women’s Vitality Multi, người dùng uống 1 viên mỗi ngày sẽ giúp:

  • Bổ sung các chất dinh dưỡng và khoáng chất thiết yếu đối với sức khỏe của cơ thể phụ nữ. 
  • Giúp phục hồi năng lượng tích cực từ đó cân bằng tâm trạng và giảm stress hiệu quả. 
  • Milk Thistle hỗ trợ cho việc thanh lọc cơ thể cũng như giải độc gan, tăng cường chức năng tuyến giáp, hỗ trợ chuyển hóa, cũng như cải thiện và nâng cao sức khỏe tổng quát của cơ thể.

Giá tham khảo sản phẩm: 586.000đ/lọ/50 viên.

Hy vọng với những thông tin về Vitamin tổng hợp cho phụ nữ mà Shopee Vietnam chia sẻ ở trên, có thể giúp chị em tìm ra được Vitamin tổng hợp cho nữ loại nào tốt và chọn được sản phẩm phù hợp để chăm sóc cơ thể mỗi ngày. Ghé Shopee Mall và các gian hàng được yêu thích để đặt hàng ngay thôi.

> Xem thêm: Hướng dẫn cách bổ sung Vitamin cho bà bầu đúng cách trong thai kỳ