GRAND LYCEE YERSIN - KIẾN TRÚC PHÁP TUYỆT ĐẸP Ở THÀNH PHỐ SƯƠNG MÙ

Gần như mọi người khi tìm kiếm trên Google thì rất dễ tìm thấy hình ảnh của trường với Tháp chuông và dãy phòng học hình vòng cung rất đặc trưng và độc đáo. Ngoài việc chụp kiến trúc biểu tượng ấy Vinh còn dành nguyên cả buổi chiều chỉ để lang thang và tìm thêm nhiều ngóc ngách tuyệt đẹp khác mà nhiều du khách khi đến đây không để ý. Chia sẻ với các bạn bộ ảnh Vinh chụp nhé, bài ảnh này cũng đã được đăng trên mục Du Lịch của Zing.vn, Vinh là CTV thường xuyên của báo hơn 3 năm nay rồi.
GRAND LYCEE YERSIN - KIẾN TRÚC PHÁP TUYỆT ĐẸP Ở THÀNH PHỐ SƯƠNG MÙ
Khu nhà hành chính sau khi qua khỏi cổng bảo vệ.
Khu vực phía sau các dãy phòng học, đây là nơi ở và sinh hoạt của các giáo viên và gia đình trong trường, những mảng tường gạch, mái ngói gần như nguyên vẹn tuy có một số bị hư hại.
Sân chơi của mấy bạn nhỏ.
Không phải nói chứ Vinh thấy đây là khuôn viên đẹp nhất trong các trường đại học ở Việt Nam, cổ kính như một ngôi trường nào đó ở Châu Âu.
Toàn cảnh sân trường, tháp chuôn và dãy phòng học.
Một khu chức năng mà Vinh không nhớ tên.
Trung tâm ngoại ngữ thôi mà có cần đẹp như vầy không.
Dãy hành lang cong cong, sâu hun hút càng làm tăng thêm vẻ bí ẩn của ngôi trường.
Cận cảnh tháp chuông và dãy phòng học.Cảm ơn các bạn đã xem hết bài, bài này cả hình và Text đều thuộc bản quyền của Vinh, Vinh chỉ gửi đăng duy nhất trên Zing.vn, các bạn nếu có share lại vui lòng ghi rõ nguồn nhé.Nguyễn Hải Vinhhttps://haivinhphoto.comTravel PhotographyNguồn : gody.vn