3 thành phần chống lão hóa cực vi diệu giúp níu kéo những tháng năm rực rỡ

3 thành phần chống lão hóa cực vi diệu giúp níu kéo những tháng năm rực rỡ

Làn da ở độ tuổi 25 đã manh nha có dấu hiệu lão hóa bằng tình trạng sần sùi, sạm đen, khô ráp, các vết nhăn trên trán, khóe miệng và đuôi mắt dần xuất hiện. Các đặc điểm này sẽ càng rõ nét hơn khi bạn bước sang tuổi 30, thế nên việc dùng kem chống lão hóa ngay từ độ tuổi 25 là điều cần thiết. Để bảo vệ làn da mình một cách khoa học thì bạn cần học thuộc 3 thành phần chống lão hóa da siêu việt để cứu cánh cho làn da bạn kịp lúc nhé!

#1. Vitamin A


Các nhà nghiên cứu phát hiện rằng vitamin A là một chất chống lão hóa da cực tốt. Lượng Vitamin A này có trong cơ thể một cách tự nhiên, nhưng khi già đi cộng với sự ảnh hưởng từ các tác nhân bên ngoài thì vitamin A sẽ cạn kiệt dần, gây ra dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn.

Bạn sẽ bắt gặp vitamin A dưới những cái tên như retinol, retinal, retinalic acid hoặc các caroten tiền chất của vitamin A, tiêu biểu nhất là beta-caroten. Chỉ một lượng retinol sẽ khắc phục được vết nhăn trên làn da của bạn. Đồng thời retinol còn có khả năng tái tạo tế bào mới mạnh mẽ, thúc đẩy sản sinh collagen, glycosaminoglycans của da, tăng độ đàn hồi, tăng cường khả năng chống lão hóa da theo chu kỳ.

#2. Vitamin E


Vitamin E luôn được biết đến như một liều thuốc cho làn da lão hóa, bạn có thể bắt gặp vitamin E dưới dạng thuốc hoặc viên nang riêng để thoa trực tiếp lên da. Ngày nay, vitamin E đã được đưa vào các tinh chất đặc trị, serum chống lão hoá da từ sớm. Bạn có thể thấy những cái tên thay thế vitamin E như tocopherol hoặc tocotrienols, đều là chất chống oxy hóa cải thiện màng tế bào da, ngăn ngừa sự giảm thiểu collagen, dưỡng ẩm cho da, khiến da không bị khô, ngứa hay bong tróc, đặc biệt là da ở tuổi 40+.

4 Lí do dưỡng ẩm là chìa khoá giải quyết hầu hết các vấn đề về da cho nàng

#3. Niacinamide – Một dẫn xuất của vitamin B3


So với những hoạt chất khác thì Niacinamide lại lành tính và được ứng dụng nhiều trong mỹ phẩm ngày nay. Không chỉ là thành phần chống lão hóa da hữu hiệu mà Niacinamide còn hỗ trợ lớn cho da dầu mụn, da tối sạm, da sở hữu lỗ chân lông to. Ngoài ra, đây cũng là thành phần điều trị mụn, giảm thâm nám và dưỡng ẩm cần thiết cho da. Trong thẩm mỹ, Niacinamide có hiệu quả làm mờ vết nhăn nồng độ 5%, tăng cường bảo vệ da, ngăn da mất nước, giúp da trẻ trung và tăng độ đàn hồi.

Sản phẩm gợi ý cho bạn

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm sở hữu 3 thành phần ưu việt trên thì tuyệt đối không thể bỏ qua dòng sản phẩm Pond’s Age Miracle. Bộ sản phẩm gồm kem chống lão hóa ban ngày, kem dưỡng buổi sáng và kem mắt.


Pond’s Age Miracle chứa các thành phần chính như Retinol, Climbazole (giảm sự kích ứng của retinol với da, mang lại sự êm dịu cho da ngay sau khi dùng), vitamin B3 ( củng cố hàng rào bên ngoài da) và vitamin E (chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tác động từ ánh nắng mặt trời).

Bọ sản phẩm chống lão hóa cao cấp từ Pond’s có khả năng khắc phục vết nhăn, vết chân chim, mang đến sự mềm mượt vốn có cho da. Đồng thời sản phẩm cũng giúp tăng cường sức đề kháng, giúp da chống lại tác nhân gây lão hóa từ bên ngoài. Pond’s Age Miracle xứng đáng là kem chống lão hóa mà bạn nên thử trong năm 2018.

Chút review nhẹ về sữa rửa mặt ngừa mụn Pond's Anti Acne Facial Foam