Nắm bắt ngay 10 kiểu chụp ảnh ngầu – chất lừ như các fashionista (2022)

Làm thế nào để có những tấm ảnh chất ngất và thu hút? Chụp ảnh ngầu cần những bí kíp và đặt góc ảnh như thế nào? 2022 đến rồi, cùng Đẹp365 khám phá những tips chụp ảnh hot nhất từ các fashionista đình đám hiện nay thôi nào!


10 kiểu chụp ảnh ngầu – chất lừ như các fashionista

Học theo Khánh Linh trendy cách chụp ảnh ngầu thời thượng

Khánh Linh The Face hiện là một trong những mẫu ảnh có sức hút và gây bão trên instagram trong thời gian vừa qua. Không chỉ được đánh giá cao về khả năng phối đồ cực kỳ thu hút, cô nàng “trendy” này còn khiến cho giới mộ điệu mê đắm bởi phong thái chất ngất chỉ có tại “cô em Trendy”. Với những item áo bra, sơ mi và quần jeans thì hãy học hỏi xem Khánh Linh tạo dáng như thế nào nhé!

Tạo dáng chụp ảnh siêu chất như Khánh Linh (Nguồn: Internet)

Đừng bỏ qua Châu Bùi khi đam mê phong cách siêu ngầu của dòng thời trang cao cấp

Nhắc đến những fashionista đình đám thì không thể nào có thể bỏ qua được “tắc kè hoa” Châu Bùi. Cô nàng chưa bao giờ đóng khung bản thân trong một phong cách nhất định nào mà luôn làm mới mình với đủ style thời trang từ Tây sang Á. Châu Bùi không chỉ ghi điểm trước công chúng mà còn được lòng các nhãn hiệu thời trang lớn. Bạn có thể tham khảo cách Châu Bùi tạo dáng chụp ảnh thời thượng như bên dưới.

Đừng bỏ qua Châu Bùi khi đam mê phong cách highend fashion siêu ngầu (Nguồn: Internet)

Bắt chước cách chụp ảnh ngầu của Chi Pu 

Nếu nói Châu Bùi là một tắc kè hoa, thì Chi Pu cũng không thua kém. Nhan sắc nổi bật cùng vóc dáng cân đối đã giúp Chi Pu có thể cân hết các loại outfit khác nhau, từ cá tính đến nữ tính. Một trong các tips chụp ảnh ngầu mà Chi Pu sử dụng nhiều nhất chính là dáng ngồi bắt chéo chân, hơi ngửa người ra phía sau với hai tay chống tự nhiên để khoe đôi chân dài miên man.

Bắt chước cách chụp ảnh của Chi Pu (Nguồn: Internet)

Bắt trend với phong cách Y2K cực chất của SunHT

SunHT cũng là một trong các nàng mẫu lookbook nổi tiếng của Hà Thành với phong cách thời trang vô cùng ấn tượng. Xuất thân là người mẫu chụp ảnh và là chủ shop thời trang đình đám nên việc tạo dáng không thể nào có thể làm khó được cô nàng. Nếu nàng muốn khoe trọn vòng eo thon gọn cùng cơ bụng số 11 nhưng vẫn đảm bảo độ tinh tế thì phải làm như thế nào? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà chưa học theo SunHT kiểu chụp khoe cơ bụng siêu chất cùng phong cách Y2K này bằng cách ôm túi, đưa 2 tay vòng qua đầu một cách điệu nghệ.

Bắt trend với cách chụp ảnh cực chất của SunHT (Nguồn: Internet)

Salim – tận dụng tối đa đèn flash và background để có tấm ảnh xịn sò

Cùng nằm trong hội bạn thân nức tiếng với Chi Pu và SunHT, thật khó mà không nhắc đến Salim trong dàn mẫu ảnh chụp hình đình đám. Không cần làm gì quá cầu kỳ mà chỉ cần một chiếc túi xách và góc ảnh nghiêng thần thánh là bạn có thể tạo ra tư thế chụp ảnh ngầu căng đét. Nhớ học Salim mẹo tận dụng ánh sáng của đèn flash để bắt sáng gương mặt nha.

Tận dụng tối đa đèn flash và background (Nguồn: Internet)

Linh Ka – vừa ngầu vừa khoe trọn đôi chân dài

Dù cả tuổi đời và tuổi nghề vẫn còn khá non trẻ nhưng Linh Ka luôn biết cách tạo điểm nhấn để thu hút công chúng. Đặc biệt là những shoot ảnh trên mạng xã hội, Linh Ka biết khéo léo khoe lợi thế là khoe đôi chân dài nuột nà của mình. Do đó, nếu nàng mong muốn có được những tấm ảnh chân dài thần thánh thì có thể học cách Linh Ka chọn góc ảnh hoặc mẹo tạo dáng đứng “siêu mẫu” như cô nàng nhé!

Vừa ngầu vừa khoe trọn đôi chân dài như Linh Ka (Nguồn: Internet)

Chụp ảnh ngầu như Bảo Hân Helia – Đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ

Những cô nàng có gu và phong cách thời trang cá tính chắc chắn không còn xa lạ gì với Bảo Hân Helia – cô nàng cover rap đình đám một thời. Bảo Hân luôn biết cách làm mới mình, không chỉ với gu thời trang năng động, cá tính thường thấy mà còn cả các phong cách nữ tính trong thời gian gần đây. Chỉ với một chiếc ghế, áo thun oversize, quần ngố và nón kết, bạn có thể có ngay cách chụp ảnh ngầu như Bảo Hân với tip nâng nhẹ góc mặt và kiểm soát tay chân khi ngồi.

Bảo Hân Helia – Đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ (Nguồn: Internet)

Học Lisa – em út Blackpink với những shoot hình bao người ngưỡng mộ

Với những ai là cạ cứng của BlackPink thì không thể nào không nhắc đến cô em út năng nổ của nhóm – Lisa – với phong cách chụp ảnh ngầu siêu đỉnh của mình. Chụp ảnh trên cầu thang, ghế hay quán cà phê đã quá quen thuộc rồi, sao nàng không thử thay đổi sang kiểu chụp ảnh siêu chất trên máy bay. Nếu vẫn còn loay hoay không biết làm thế nào để có góc ảnh đẹp thì nên “follow” theo cách mà Lisa khiến cả máy bay bừng sáng này nhé.

Lisa – em út Blackpink với những shoot hình bao người mê (Nguồn: Internet)

Quỳnh Anh Shyn – Không một ai có thể nghi ngờ cách chụp ảnh ngầu của fashionista toàn cầu này

Nếu đam mê thời trang cá tính, chất lừ mà chưa nghía qua các kiểu chụp hình đẹp ngất ngây của Quỳnh Anh Shyn thì quả thật là một sự thiếu sót vô cùng lớn. Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong làng thời trang (gồm cả trong nước lẫn quốc tế), Quỳnh Anh Shyn có hàng tá kinh nghiệm để chúng ta học hỏi. Những gì mà bạn cần làm chính là chọn ra dáng chụp yêu thích nhất từ Quỳnh Anh Shyn và sau đó bắt chước theo, việc hóa thân thành fashionista sẽ nằm trong tầm tay bạn.

Không một ai có thể nghi ngờ cách chụp ảnh ngầu của Quỳnh Anh Shyn (Nguồn: Internet)

Tú Hảo – Học cách tạo dáng của quán quân The Face

The Face chính là cái nôi tạo ra những nàng mẫu tài năng với phong cách chụp ảnh chất ngất như Khánh Linh trendy hay Tú Hảo. Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm chụp mẫu cho các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Chanel, Dior hay Gucci,… việc tạo ra những tấm ảnh đẹp siêu chất dường như không phải là việc quá khó với Tú Hảo. Một tấm ảnh ngầu ngay trong khu vực triển lãm cực kỳ cuốn hút này vô cùng xứng đáng để bạn học theo.

Tú Hảo – Kiểu ảnh đẹp luôn nằm trong lòng bàn tay của quán quân The Face (Nguồn: Internet)

Đẹp365 tin là những bí kíp tạo dáng chụp ảnh ngầu phía trên sẽ giúp nàng có ngay những shoot hình cực chất như mong muốn. Chúc bạn sẽ bỏ túi được cho riêng mình phong cách ưng ý nhất để có được những bức ảnh triệu like nhé.