Mách bạn 10 cách tạo dáng chụp ảnh Noel trendy không thể bỏ lỡ 2021

Giáng sinh này nàng đã biết cách tạo dáng chụp ảnh Noel theo concept nào chưa? Nếu vẫn còn băn khoăn không biết lựa chọn concept như thế nào thì hãy cùng Đẹp365 khám phá các tips chụp ảnh sao cho nàng lung linh, xinh xắn và cực kỳ match với không khí Giáng sinh sắp tới nha. Chuẩn bị sẵn sàng máy ảnh và outfit đầy đủ nàng nhé, các concept chất như nước cất dưới đây sẽ khiến nàng đứng ngồi không yên cho mà xem.

Chụp ảnh Noel (Nguồn: Internet)
10 tips tạo dáng chụp ảnh Noel trendy hot nhất mùa Giáng sinh năm nay

Chụp các bức ảnh Noel thu hút không mất rất nhiều công sức lắm đâu, điều bạn cần chỉ là một vài đạo cụ nhỏ, các outfit chuẩn Giáng sinh và các tip dưới đây là bộ ảnh sang xịn mịn đêm Noel sẽ được ra lò trong nháy mắt mà thôi.

Tạo dáng chụp ảnh với cây thông Noel

Đây là một trong các concept cực kỳ “basic” nhưng lại có thể giúp bạn có ngay bộ ảnh Noel siêu lung linh và xinh xắn. Chỉ cần học thuộc một ít bí kíp chụp ảnh cùng cây thông là bạn đã có ngay vài tấm ảnh để khoe với bạn bè trong dịp Giáng sinh năm nay rồi. Các cách tạo dáng quen thuộc nhất chính là đứng ngay trung tâm cây thông, đứng nghiêng một bên hoặc cầm một vài phụ kiện là đã ra dáng siêu chất rồi đấy.

Chụp ảnh cùng cây thông Noel (Nguồn: Internet)

Chụp ảnh bên lò sưởi

Bên cạnh cây thông Noel thì lò sưởi cũng là một trong các item điển hình của các mùa Giáng sinh. Các nàng có thể chuẩn bị thêm vài chiếc áo len, áo khoác, bao tay tạo dáng se lạnh để chụp cùng với lò sưởi cho đúng bài mùa đông nhé. Concept chụp ảnh này cực kỳ thích hợp với những ai mong muốn có bộ ảnh Noel lạ hơn, tây hơn so với các concept quen thuộc thông thường.

Mách bạn 10 cách tạo dáng chụp ảnh Noel trendy không thể bỏ lỡ 2021
Chụp ảnh Noel cùng lò sưởi (Nguồn: Internet)

Tạo dáng chụp ảnh concept Noel bên bàn tiệc ấm cúng

Nàng nào đam mê tinh thần foody và mong muốn có đồ ăn xuất hiện trong cùng khung hình với mình thì không thể nào có thể bỏ qua concept này. Điều bạn cần làm chính là chuẩn bị một bàn tiệc Giáng sinh theo phong cách phương Tây hoặc Á Đông tùy theo sở thích của bạn nhé. Sau khi đã nấu nướng xong thì nàng nhớ sắp xếp sao cho trông thật thịnh soạn là chuẩn. Nếu được, hãy chuẩn bị thêm đạo cụ là một vài ly rượu vang hay nến và các item trang trí Giáng sinh để nàng tạo dáng sống ảo nhé!

Chụp ảnh cùng bàn tiệc (Nguồn: Internet)

Chụp ảnh bên các gói/ hộp quà

Tạo dáng chụp ảnh Noel bên cạnh các hộp quà “hàng hiệu” vẫn chưa bao giờ hết hot với các nàng fashionista. Diện một chút outfit chất ngất hay chanh sả và tạo dáng duyên dáng cùng các hộp quà siêu xịn từ Balenciaga, Louis Vuitton, Chanel, Dior,… là đủ sức khiến cho bộ ảnh của bạn khiến bao người ngưỡng mộ.

Chụp ảnh cùng gói/ hộp quà (Nguồn: Internet)

Chụp ảnh concept đèn led

Tận dụng một chút ánh sáng lung linh của các dây đèn led sẽ giúp bạn có ngay bức ảnh lung linh trong đêm Giáng sinh. Để có thể bắt trọn khoảnh khắc long lanh từ các dây đèn led thì bạn nên lựa chọn chế độ chụp ảnh chân dung để ánh sáng được thể hiện rõ nét nhất. Đừng quên setup cây thông Noel và các vật trang trí để làm “background” cho chuẩn Giáng sinh nha.

Chụp ảnh cùng đèn led (Nguồn: Internet)

Chụp ảnh concept Noel bên gia đình

Noel là một trong các khoảnh khắc quan trọng mà gia đình sum họp đầy đủ, cùng nhau tận hưởng không khí ấm áp trong dịp lễ này. Do đó, bạn có thể bắt trọn khoảnh khắc hạnh phúc của các thành viên để tạo ra những bức ảnh để đời nhé. Một tấm ảnh check in cùng gia đình bên bàn tiệc Giáng sinh thôi cũng đủ cho chúng ta ấm lòng rồi đúng không nào. Khi chụp concept Noel bên gia đình, chẳng cần phải dành quá nhiều thời gian để chọn kiểu tạo dáng cầu kỳ, chỉ cần một nụ cười tươi là đủ.

Chụp ảnh bên gia đình trong dịp Noel (Nguồn: Internet)

Chụp ảnh couple trong ngày Noel

Để khoảnh khắc đón Giáng sinh cùng với nửa kia thêm phần ý nghĩa, hãy rủ chàng ghi dấu lại những khoảnh khắc tuyệt diệu và các kỷ niệm trong mùa Noel năm nay nhé. Đừng quên rủ chàng mặc chung outfit cho “tông xoẹt tông” và bắt trend với cách tạo dáng couple đáng yêu như Đẹp 365 gợi ý bên dưới.

Chụp ảnh bên người ấy đêm Giáng sinh (Nguồn: Internet)

Tạo dáng chụp ảnh concept chị chị em em

Phải làm thế nào với những nàng sống xa gia đình hay chưa có người yêu? Đừng lo lắng vì bạn còn các chị em cạ cứng của mình mà. Giáng sinh này rủ ngay hội chị em làm liền một bộ ảnh concept Noel cực chất ngay thôi nào. Nhớ dặn chị em phối đồ chuẩn “dress code” để cho bộ ảnh thêm đồng bộ và xịn sò hơn nhé.

Ngoài việc thay phiên nhau chụp ảnh bên cây thông hay những hộp quà rực rỡ sắc màu, các nàng có thể cùng tạo dáng trước gương rồi selfie cũng là một ý tưởng tuyệt vời.

Chụp ảnh Noel cùng hội chị em (Nguồn: Internet)

Chụp ảnh với tông màu chủ đạo của Noel

Không cần phải có cây thông thì mới có thể tạo dáng chụp ảnh Giáng sinh, các nàng có thể phối các item mang màu sắc chủ đạo của Noel là có ngay các bức ảnh đậm chất mùa lễ này. Bạn có thể phối áo len đỏ cùng với quần jean hoặc sử dụng màu xanh lá điển hình của cây thông.

Chụp ảnh tông màu Noel (Nguồn: Internet)

Chụp ảnhở quán cà phê

Các nàng cũng có thể hẹn hò cà phê cùng với hội chị em hoặc gia đình ở các quán cà phê có trang trí concept Noel. Bạn không cần mất quá nhiều thời gian để trang trí cây thông hay mất nhiều công sức để tự set up phong cảnh Giáng sinh tại nhà đồng thời vừa có thể thư thả thưởng thức cà phê tại quán.

Mẹo “sống ảo” trong trường hợp này là một outfit đậm chất mùa đông và đầu cúi nhẹ giả vờ như “bị chụp lén”. Thế là có ngay một bức ảnh triệu tim để check-in mạng xã hội.

Chụp ảnh ở quán cà phê (Nguồn: Internet)

Noel này bạn đã chọn được tip tạo dáng chụp ảnh Noel theo concept nào cho riêng mình chưa? Đừng ngại chia sẻ với Đẹp365 concept mà bạn dự định check in trong ngày lễ này nhé!