Áo sweater mặc với quần gì đẹp và trendy?

Với kiểu dáng đơn giản cùng chất liệu ấm áp, áo sweater đã trở thành một trong những item thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay. Áo sweater rất dễ phối với những trang phục khác, mang đến nhiều phong cách thời trang ấn tượng và thu hút. Đặc biệt là vào mùa đông, item này luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các tín đồ thời trang. Nếu bạn cũng yêu thích item này nhưng không biết áo sweater mặc với quần gì đẹp và trendy thì hãy tham khảo những gợi ý Shopee chia sẻ dưới đây nhé.



Áo sweater mặc với quần gì đẹp và chuẩn Fashion?

Mix áo sweater và quần ống rộng 

Áo sweater form rộng phối với quần gì vào mùa đông sẽ vô cùng ấm? Sự kết hợp giữa áo sweater nữ với quần ống rộng là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Kiểu quần ống rộng giúp dáng bạn trở nên thướt tha hơn. Bộ outfit cân mọi thời tiết này cũng tiện che chân cho những ngày nắng luôn đấy nhé. Phải sắm ngay một combo như này thôi.


Áo sweater mặc với quần gì đẹp? Mix áo sweater và quần ống rộng năng động, cá tính. (Ảnh: Shopee.vn)

Ngoài ra, set đồ này còn tạo cảm giác thoải mái cho các nàng mỗi lần di chuyển hay hoạt động. Tip nhỏ cho bạn là nên chọn quần ống rộng có gam màu pastel hoặc màu tối như đen hoặc nâu đất. Đây là những gam màu rất phù hợp với tiết trời trong những ngày thu đông, chúng mang lại cảm giác ấm áp và cực dễ phối. Áo sweater form rộng phối với quần gì cũng không còn là câu hỏi khó rồi nhé.


Quần ống rộng rất phù hợp với tiết trời trong những ngày thu đông (Ảnh: pinterest.com)

Áo sweater phối với quần baggy nữ

Áo sweater nữ mặc với quần gì đẹp? Kết hợp áo sweater với quần baggy nữ, bạn đã thử chưa? Đây là set đồ cực xịn chuẩn phong cách Hàn Quốc mà các cô nàng không nên bỏ lỡ trong mùa đông năm nay.


Áo sweater phối với quần baggy nữ trẻ trung, cá tính. (Ảnh: Shopee.vn)

Quần baggy giúp giữ ấm cơ thể rất tốt. Khi kết hợp với áo sweater được sơ vin tà áo sẽ giúp nàng trông thật hoạt bát và năng động hơn bao giờ hết. Bạn sẽ có được set đồ đông vừa ấm áp vừa có thể hòa nhập vào không khí thời trang của Gen Z. Các nàng nên diện cùng giày sandal hoặc giày thể thao để ấm chân hơn và còn rất fit với set đồ tuổi teen.

Mix áo sweater với quần jean nữ đơn giản, cá tính

Quần jeans là item quen thuộc không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang. Áo sweater phối với quần jean nữ là sự kết hợp đơn giản cho cô nàng không có quá nhiều thời gian. Đây vẫn là set outfit mà rất nhiều chị em ưa chuộng. Tuy đơn giản nhưng vô cùng thời trang, nàng không cần lo về độ hợp trend. Giờ thì không cần thắc mắc áo sweater nữ mặc với quần gì rồi nhé.


Mix áo sweater với quần jean nữ đơn giản, cá tính. (Ảnh: Shopee.vn)

Với set đồ này, nàng có thể phối cùng áo sơ mi bên trong và kết hợp thêm đôi giày sneaker năng động là chuẩn.


Kết hợp với áo phông và nón tạo nên set trang phục ấm áp nhưng vẫn rất trendy. (Ảnh: Shopee.vn)

Áo sweater phối với quần jogger nam cool ngầu, cá tính

Áo sweater nam phối với quần gì thì ngầu đây? Quần jogger luôn được lòng các chàng trai bởi kiểu dáng năng động và có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác. 


Áo sweater phối với quần jogger nam cool ngầu, cá tính. (Ảnh: vietgiaitri.com)

Kết hợp áo sweater với quần jogger sẽ tạo nên set đồ dạo phố cực kỳ cool ngầu, thoải mái hoạt động trong những ngày đông. Set đồ này đặc biệt phù hợp với những khi đi dạo phố, chơi các môn thể thao đường phố như trượt ván, Parkour.


Kết hợp với giày thể thao tạo nên set đồ mang đậm phong cách sporty. (Ảnh:Shopee.vn)

Áo sweater nam phối với quần short cá tính

Áo sweater nam phối với quần gì đẹp? Thử quần short ngay bạn nhé! Một trong những bản phối được nhiều chàng trai yêu thích bởi sự đơn giản nhưng vẫn rất cool ngầu. Set đồ này mang đậm phong cách thể thao, năng động, tạo nên 1 bản phối áo sweater nam hoàn hảo trong những ngày trời trở lạnh.


Phối áo sweater với quần short nam cá tính. (Ảnh: shopee.vn)

Quần jean phối với áo sweater nam trẻ trung, cool ngầu

Phối quần jean với áo sweater nam tuy đơn giản nhưng luôn tạo ra hiệu ứng cực kỳ trẻ trung, cá tính, đậm chất chơi cho các chàng trai mỗi khi diện. Đây là set đồ mùa đông dạo phố dành cho các bạn nam cực đơn giản nhưng vô cùng cool ngầu.


Quần jean phối với áo sweater nam trẻ trung, cool ngầu. (Ảnh: Shopee.vn)
Quần jean với áo sweater nam tuy đơn giản nhưng luôn tạo ra hiệu ứng cực kỳ trẻ trung, cá tính. (Ảnh: Shopee.vn)

Hy vọng qua những gợi ý mà Shopee Vietnam đã chia sẻ có thể giúp bạn biết được áo sweater mặc với quần gì đẹp và trendy cho mùa đông năm nay nhé. Còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình những chiếc áo sweater cực chất tại Shopee với nhiều mức giá hấp dẫn đang chờ bạn.

>Xem thêm: Áo Hoodie mặc với quần gì tạo phong cách thời trang nhất 2021