Lên đời “fashionista” với những món phụ kiện cực xu hướng 2021

Nếu bạn muốn tô điểm cho bản thân thêm chút năng lượng tích cực và F5 ngoại hình ngập tràn chất “high-fashion” trong những ngày cuối năm, hãy cùng Đẹp 365 khám phá thêm những xu hướng phụ kiện đầy mới mẻ, sáng tạo dưới đây.

Túi đeo dạng “case phone”

Nếu trước đó các phiên bản túi “siêu mini“ (chỉ đựng vừa chiếc Airpods) cực thịnh hành, năm 2021 các nhà mốt lại chuyển sang lăng xê kiểu túi “crossbody phone case” – ý tưởng từ những chiếc túi nhỏ xíu như bao điện thoại với hình dáng thú vị và cách đeo đầy mới mẻ.

  • Lên đời “fashionista” với những món phụ kiện cực xu hướng 2021
    VictoriaTomas Spring 2021
  • Mẫu túi Fendi minibag
  • Nguồn: GettyImages

Tín đồ thời trang có thể học các nhà mốt cách đeo chéo, đeo cùng lúc hai chiếc túi bé nhỏ bé, hoặc đeo qua cổ hệt như cách đeo trang sức.

Và nếu bạn không muốn đầu tư quá nhiều chi phí để sắm những phiên bản hàng hiệu đắt đỏ, hoàn toàn tìm đến những mẫu túi bình dân từ Quảng Châu hay local brand. Những mẫu túi quen thuộc này có mức giá tầm 150-300k và bạn có thể thoả sức sáng tạo phối cùng các outfit hằng ngày.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Băng đô cài tóc

Hiệu ứng Gossip Girl vẫn chưa bao giờ ngừng hot và năm 2021 này bạn vẫn có thể theo đuổi phong cách này cùng với các loại băng đô cài tóc.

Vốn dĩ vừa mang lại nữ tính, điệu đà lại vô cùng thân thiện mọi cô nàng kể cả tóc ngắn hay tóc dài, món phụ kiện dùng để bắt trend quả là hợp lý. Tuy nhiên, một mẹo Đẹp 365 muốn mách nhỏ bạn khi chọn mua băng đô đó là chọn loại bờm tóc cứng bằng nhựa hoặc mây phù hợp với màu sắc và phong cách trang phục. Còn nếu muốn đeo thường xuyên tại nhà hay công sở, bạn nên ưu tiên chọn chất liệu vải thun để hạn chế gây đau vành tai, đồng thời ôm sát đầu và giữ tóc tốt hơn.

Cô nàng Mẫn Tiên rất ưa chuộng và thường xuyên kết thân với các kiểu băng đô kiểu này và bạn cũng có thể học theo hotgirl xinh đẹp của chúng ta.

  • Nguồn: @manttien
  • Ngọt ngào và trẻ trung với băng đô cài tóc.

Mẫu giày sandals chần bông

Chần bông “quilted” trở thành một thuật ngữ thời trang quốc tế kinh điển và dưới con mắt sáng tạo của giới thiết kế, hoạ tiết này được trở lại nhiều lần theo vòng xoay xu hướng từ giày, dép cho đến phụ kiện túi xách. Những đường chéo tạo ô trám trên bề mặt chất liệu tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho các cô nàng thời thượng.

  • Phiên bản Missguided Beige Quilted Grandad Sandals với mức giá tầm 156USD
  • Nguồn: missguided

Bạn có thể biến mình trở thành một cây “fashionista chính hiệu” với những món đồ nhấn nhá chi tiết chần bông này: túi xách, giày mules cho tới sandals, …

Nguồn: Internet

> Xem ngay 5 kiểu giày gót thấp vừa êm chân, dễ phối đồ lại còn thanh lịch hết nấc

Nơ kẹp tóc

Từ áo, váy đầy nữ tính, long lanh, ren, nơ, ngọc trai cho đến bất kỳ món đồ gì rơi vào tay các cô nàng BLACKPINK chúng đều biến thành xu hướng. Và nếu được chọn một món phụ kiện xinh xẻo nhất gần đây của các nữ thần tượng, Đẹp 365 xin đề xuất kiểu nơ kẹp tóc của cô nàng Rosé.

Nguồn: roses_are_rosie

Dù không phải một Blink chính hiệu đi chăng nữa, chắc chắn bạn cũng sẽ thấy hình ảnh cô nàng Rosé xuất hiện với chiếc nơ này quá xinh xẻo mà “đu trend” ngay đúng không?

Nguồn: Internet
Nguồn: Internet

Vòng đeo tay bằng da 

Phiên bản hàng hiệu đắt tiền chính là vòng da Entrelacs được chế tác nhờ bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân Hermès từng được tạp chí thời trang lớn đăng tải là xu hướng phụ kiện đang lên ngôi trong 2021 này. Nếu bạn cũng là một fan cứng của những chiếc vòng da, đây chính là lúc tự tin thể hiện tình yêu mãnh liệt của mình. Bạn sẽ trông vừa high-fashion vừa ngầu lòi với những chiếc vòng da ấy.

Vòng da Entrelacs (Nguồn: Internet)

Ngoài những chiếc vòng da đến từ các thương hiệu lớn, bạn có thể tìm đến những phiên bản “bình dân” phù hợp hơn và đậm chất sáng tạo: vòng da bản to có viền, vòng da sợi mảnh quấn nhiều vòng hay cách mix-match cùng hàng loạt vòng gỗ, dây da khác.

Các kiểu phụ kiện bằng da mà bạn có thể tham khảo lựa chọn với mức giá từ 50-100k. (Nguồn: Internet) 

Đảm bảo những kiểu xu hướng đầy hứng khởi từ giày dép, vòng tay, cài tóc,…trên đây sẽ giúp các nàng “lên đời” cho những outfit hằng ngày của mình. Cùng sắm sửa và F5 bản thân thôi!