Top các shop áo Bomber nam trên Shopee chất lừ lự

Hiện nay, trào lưu diện áo khoác bomber vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt đối với những tín đồ đam mê thời trang. Đây không chỉ là một loại item thể hiện cá tính và khí chất đàn ông ở các chàng trai mà nó còn đóng vai trò giúp che mưa, che nắng hay giữ ấm trong những ngày mùa đông se lạnh. Vậy các chàng trai của chúng ta đã biết những shop áo bomber nam trên Shopee với chất vải siêu sang, xịn, mịn nhưng có giá thành hạt dẻ chưa? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình một chiếc bomber phù hợp và cùng dạo phố, hẹn hò với người yêu nhé.



LOCAL BRAND UNISEX (localbrand_vn)

LOCAL BRAND UNISEX là một trong những shop áo bomber nam trên Shopee uy tín nhất mà bạn có thể lựa chọn tin tưởng. Các sản phẩm ở đây đều thuộc những thương hiệu Local Brand chính hãng tại Việt Nam như Bad Habits, Uncover, Now Saigon, Dirty Coins,… Nếu sản phẩm khi được giao bị lỗi hoặc có vấn đề do nhà sản xuất, shop sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng. Chính vì thế, bạn hãy an tâm khi đặt hàng ở đây nhé.


Shop bán áo khoác bomber Local Brand cực chất dành cho các bạn trẻ. (Ảnh: shopee.vn).

LOCAL BRAND UNISEX cam kết với khách hàng của mình chỉ bán những mặt hàng chính hãng, nói không với hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng và họ hoàn toàn sẽ chịu trách nhiệm cho mọi đơn hàng của mình. Còn gì an tâm hơn khi mua hàng trực tuyến nhưng shop vẫn cam kết đúng không nào.

  • Giá tham khảo: 100.000 VNĐ – 500.000 VNĐ
  • Link Shop: LOCAL BRAND UNISEX


Mẫu áo bomber nam trên LOCAL BRAND UNISEX mà bạn có thể tham khảo đặt hàng. (Ảnh: shopee.vn).
MUA NGAY

Mophus Store (mophus.officiall)

Đến với shop bán áo khoác bomber local brand tiếp theo mà Shopee muốn giới thiệu cho bạn đó chính là Mophus Store. Những ai yêu thích phong cách thời trang cá tính, nổi loạn nhưng vẫn pha chút tinh nghịch thì hãy đến với Mophus Store liền đi nhé. Phần lớn các sản phẩm được bày bán trên gian hàng của Mophus đều có giá thành hạt dẻ, hợp túi tiền của nhiều người, cùng với đó số lượng người đặt hàng vô cùng “khủng” và shop luôn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người mua. Vì thế, các bạn đừng lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành của Mophus nhé.


Lướt Shopee với những mặt hàng cực chất có trên Mophus. (Ảnh: shopee.vn).

Ngoài ra, Mophus Store luôn dành tặng cho quý khách hàng của mình những voucher giá trị khi nhấn theo dõi và đặt mua nhiều sản phẩm cùng một lúc. Vừa được mua hàng với giá rẻ, vừa được giảm giá từ voucher có phải quá hời đúng không nào? 

  • Giá tham khảo: 100.000 VNĐ – 300.000 VNĐ
  • Link Shop: Mophus Store


Shop áo khoác bomber nam dành cho các chàng trai không nên bỏ lỡ. (Ảnh: shopee.vn).
MUA NGAY

Nice Clothes (may_clothes.)

Trong danh sách những shop áo khoác bomber nam dành cho các chàng không thể nào thiếu đi cái tên Nice Clothes. Đây là shop chuyên thời trang, túi xách và phụ kiện cho cả nam lẫn nữ mà mọi người có thể lựa chọn. Các sản phẩm được trưng bày ở đây đều có mẫu mã đa dạng, chất lượng tuyệt vời và được cập nhập liên tục cho bạn thoải mái lựa chọn. 


Phá cách cùng áo khoác bomber local brand cực kỳ chất lượng cùng Nice Clothes. (Ảnh: shopee.vn).

Nice Clothes là shop thời trang chuyên mang phong cách UNISEX mà cả nam lẫn nữ đều có thể diện được sản phẩm của họ. Không chỉ chuyên bán các loại áo bomber, tại đây bạn vẫn có thể tìm được các loại phụ kiện thời trang khác như áo khoác hoodie, áo thun, sweater, quần ống rộng,… Đây quả thực là shop đồ và phụ kiện uy tín, hứa hẹn không làm bạn thất vọng.

  • Giá tham khảo: 100.000 VNĐ – 400.000 VNĐ
  • Link Shop: Nice Clothes


Nhấn thêm vào giỏ hàng ngay áo khoác bomber local brand để không bỏ lỡ hot trend 2021 nhé! (Ảnh: shopee.vn).
MUA NGAY

HANA – FASHION (nguyenha99979)

Tiếp theo trong danh sách shop áo bomber nam trên Shopee được tìm kiếm nhiều nhất là HANA – FASHION. Những mẫu áo bomber của HANA – FASHION đều được đánh giá cao từ chất lượng chất vải cho tới giá thành hạt dẻ. Bạn có thể rủ ngay bạn bè hoặc người yêu của mình rinh những mẫu áo bomber ở đây cùng diện trong những ngày lễ đặc biệt đấy. 


Cùng rủ bạn bè lướt gian hàng của HANA – FASHION để lựa chọn mình những mẫu áo bomber phù hợp nhé. (Ảnh: shopee.vn).

 

Ngoài những chiếc áo bomber, phong cách thời trang mà HANA – FASHION mang lại cũng vô cùng đa dạng. Phù hợp với giới trẻ có niềm đam mê với thời trang street style. Cảm giác mặc món đồ thoải mái, kiểu dáng lại không cầu kì nhưng khoác lên mình toát lên một phong cách bụi bặm. 

  • Giá tham khảo: 100.000 VNĐ – 300.000 VNĐ
  • Link Shop: HANA – FASHION (Oficial)


Những mẫu áo bomber tại HANA – FASHION. (Ảnh: shopee.vn).
MUA NGAY

HOME UNISEX (duchuyy1406)

HOME UNISEX là shop bán áo bomber cuối cùng mà Shopee muốn giới thiệu cho các chàng trai Đây là shop chuyên bán những mẫu áo khoác giữ ấm vào mùa đông như hoodie, bomber, sweater,… Đối với những bạn nam yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc thì chắc hẳn rằng HOME UNISEX sẽ là một gợi ý lý tưởng dành cho các bạn. 


Shop áo khoác bomber nam mang phong cách Hàn Quốc dành cho các chàng trai. (Ảnh: shopee.vn).

Với nhiều ưu đãi và chính sách đổi trả hợp lý, HOME UNISEX đã chiếm được đa số lòng tin và sự ưa chuộng của nhiều bạn trẻ hiện nay. Dĩ nhiên cũng không thể thiếu đi sự uy tín và chất lượng, góp phần tạo nên hàng ngàn lượt bán ra trên mỗi sản phẩm. Những điều này xứng đáng để bạn đặt niềm đam mê thời trang vào chưa nào?

  • Giá tham khảo: 100.000 VNĐ – 300.000 VNĐ
  • Link Shop: HOME UNISEX


Áo bóng chày full size, màu tại HOME UNISEX (Ảnh: Shopee.vn)
MUA NGAY

Nếu bạn phân vân và đang muốn sở hữu cho mình một chiếc áo khoác hợp thời trang nhưng giá thành hạt dẻ thì hãy ghé qua những shop áo bomber nam trên Shopee nhé. Hy vọng với những chia sẻ trên của Shopee Vietnam sẽ có thể giúp bạn lựa chọn cho mình được một chiếc áo phù hợp.

> Xem thêm: Tuyệt chiêu phối đồ nam mùa đông Hàn Quốc chuẩn như sao