Cách phối đồ với áo len dài sành điệu, chuẩn mùa đông

Khi thời tiết bắt đầu vào đông, những chiếc áo len dáng dài lại trở thành sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp. Đây là item luôn có trong tủ đồ của các nàng thời thượng. Áo len dáng dài không chỉ giúp giữ ấm cơ thể hiệu quả khi mùa lạnh kéo về mà còn có thể kết hợp với nhiều item thời trang theo nhiều phong cách khác nhau. Tuy rằng chiếc áo này mặc gì cũng đẹp nhưng có nhiều bạn nữ vẫn chưa biết cách phối áo len dài sao cho phù hợp nhất với cơ thể. Ngay sau đây, Shopee sẽ gợi ý đến bạn 5 cách phối đồ với áo len dài thu hút và nổi bật nhất trong mùa đông này. 



Cách phối đồ với áo len dài cùng chân váy midi

Với sự kết hợp giữa áo len dáng dài và chân váy midi, các cô nàng sẽ thành công thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Đây là công thức phối đồ với áo len dáng dài thời thượng và sành điệu mà bạn không nên bỏ qua trong mùa đông năm nay. Đặc biệt, sự kết hợp giữa áo len dáng dài và chân váy xếp ly sẽ mang đến vẻ ngoài nhẹ nhàng và thanh lịch. Kiểu phối đồ với áo len dài này thích hợp cho các cô nàng bánh bèo diện vào buổi hẹn hò cùng người yêu hay đi cafe cùng bạn bè.


Sự kết hợp giữa áo len dáng dài và chân váy xếp ly mang đến vẻ ngoài nhẹ nhàng và thanh lịch. (Ảnh: Shopee.vn)

Bên cạnh chân váy midi, bạn còn có thể phối áo len dáng dài cùng những kiểu chân váy khác như chân váy họa tiết hoa, chân váy len, chân váy xếp ly…. cũng rất đẹp. Bạn có thể hoàn thiện bộ trang phục đông này với giày boots cổ ngắn, giày đế bệt hoặc giày cao gót đều rất đẹp. Do chân váy midi có kiểu dài nên bạn hãy hạn chế phối cùng với các kiểu giày cao cổ vì sẽ khiến chân bạn trở nên ngắn hơn làm cho set đồ trông rườm rà hơn.


Áo len dáng dài phối cùng chân váy họa tiết hoa nhẹ nhàng, nữ tính. (Ảnh: 2sao.vn)
Kết hợp với giày bệt cho set đồ thêm hoàn hảo. (Ảnh: Shopee.vn)

Ngoài ra, nếu muốn tăng sự nữ tính và trẻ trung thì nên ưu tiên chọn các gam màu trung tính, tươi sáng nhé. Đây cũng là mẹo phối đồ với áo len dài phổ biến ở Hàn Quốc được nhiều cô nàng áp dụng. Set đồ sẽ giúp bạn trông thon thả hơn, che được khuyết điểm của đôi chân rất hiệu quả.

Cách phối áo len dài với quần legging

Áo len dáng dài mặc với gì đẹp? Sự kết hợp giữa áo len dáng dài và quần legging là một cách phối đồ phổ biến được nhiều chị em áp dụng. Set đồ này trông có vẻ hơi cơ bản nhưng vẫn đáp ứng đủ tiêu chí thoải mái, tiện lợi, ấm áp lẫn thời trang trong mùa đông. Áo len dài thường có form rộng hơn so với người mặc, nên khi diện chung với quần legging sẽ giúp set đồ hài hòa hơn, không bị rườm rà khi hoạt động trong ngày.


Cách phối đồ với áo len dài cùng quần legging thoải mái, ấm áp. (Ảnh: Shopee.vn)

Bạn có thể phối áo len dài với các kiểu quần legging vải da, cotton hay vải thun tùy theo sở thích. Nên lựa quần có lớp lông ở trong sẽ giúp bạn giữ ấm tốt hơn. Để hoàn thiện set đồ, bạn có thể kết hợp thêm đôi giày thể thao yêu thích hoặc giày boots đều nổi bật.


Bạn có thể phối áo len dài với các kiểu quần legging vải da, cotton hay vải thun tùy theo sở thích. (Ảnh: marc.com.vn)

Áo len dáng dài phối với quần jeans

Ngoài quần legging, áo len dáng dài phối với những kiểu quần như jeans cũng rất được các cô nàng ưa chuộng. Với set đồ này, bạn sẽ trông thật cá tính và năng động hơn. Nếu bạn chưa thử thì hãy nhanh chóng áp dụng set đồ này xem sao nhé. Với sự mềm mại của chất vải áo len kết hợp cùng chất liệu cứng của jean sẽ làm bộ đồ của bạn trở nên hay ho đấy.


Áo len dáng dài phối với những kiểu quần jeans cũng rất được các cô nàng ưa chuộng. (Ảnh: marc.com.vn)
Áo len dài sơ vin quần jeans cá tính và thu hút. (Ảnh: kenh14.vn)

Phối đồ với áo len dàiMix áo khoác dáng dài với áo len dài

Bạn đừng nghĩ rằng hai item này kết hợp với nhau sẽ khiến set đồ trở nên rườm rà nhé. Khoác lên mình  chiếc áo len dài bên trong và áo khoác dáng dài bên ngoài sẽ giúp bạn trở nên thời thượng và thu hút hơn bao giờ hết. Có rất nhiều kiểu áo khoác dáng dài cho bạn lựa chọn như cardigan, áo khoác dạ,… Đây là cách phối đồ với áo len dài đầy ấm áp và thời trang trong mùa đông mà bạn không nên bỏ qua.


Cách phối áo len dài – Kết hợp áo khoác dáng dài với áo len dài thời thượng. (Ảnh: marc.com.vn)

Một lưu ý cho bạn là nên chọn những chiếc áo khoác ngoài dài hơn hẳn áo len phía trong để set đồ trông hài hòa hơn nhé. Bạn cũng có thể chọn sơ vin vạt trước của áo len gây hiệu ứng chân dài cho bạn.


Bạn nên chọn những chiếc áo khoác ngoài dài hơn hẳn áo len phía trong để set đồ trông hài hòa hơn. (Ảnh: Shopee.vn)

Áo len dáng dài kết hợp với giày boot

Áo len dáng dài mặc với gì đẹp nhất? Một cách phối đồ với áo len dài đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao đó chính là phối cùng với giày boot. Có thể nói, diện áo len dáng dài với giày boot luôn là một sự kết hợp không bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt là khi kết hợp áo len dài với giày boot cổ cao sẽ trông rất tuyệt đấy nhé.


Mix áo len dáng dài với giày boot đơn giản nhưng nổi bật và thu hút. (Ảnh: Shopee.vn)

Ngoài ra, mẫu giày boot cổ thấp cũng rất phù hợp với các kiểu áo len dáng dài. Bạn có thể chọn những loại giày boot cổ thấp như stilettos boots hay chelsea boots đều ổn. Nếu bạn nhỏ con hãy chọn phối với 1 đôi boot có gót để hack chiều cao nhé.

Nếu chiếc áo len của bạn có màu tươi sáng thì bạn nên lựa chọn những kiểu giày có màu sáng tương tự. Ngược lại, khi kết hợp cùng áo len tối màu, đôi giày boot cổ ngắn màu đen là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bên cạnh đó, trong trường hợp bạn không thoải mái với đôi giày boot cao thì cũng có thể kết hợp cùng đôi giày thể thao đế bệt kèm vớ cao cũng đẹp không kém.


Giày boot đen luôn là sự lựa chọn tuyệt vời trong cách phối áo len dài cho mọi cô nàng. (Ảnh: kenh14.vn)

Trên đây là những gợi ý về cách phối đồ với áo len dài sành điệu và trendy mà Shopee Vietnam muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng có thể giúp bạn chọn được cho mình phong cách phù hợp cho mùa đông này nhé.

> Xem thêm: Cách mix áo len với chân váy dài cho cô nàng khí chất