Cách phối đồ với áo hoodie nữ cho cô nàng sành điệu

Hoodie là item không những được các chàng trai ưu ái diện mà còn luôn có trong tủ đồ của các nàng. Vì ngoài khả năng giữ ấm tốt, hoodie còn làm bạn trông khá thời trang cũng như khả năng kết hợp được với rất nhiều item trang phục khác nhau. Vậy nàng đã biết hết những cách phối đồ với áo hoodie nữ hay chưa? Hãy cùng Shopee bỏ túi ngay những cách mix đồ xinh xắn cùng với hoodie ở bài viết dưới đây nhé.



Áo hoodie nữ mặc với quần jean

Hoodie và quần jean – những item không bao giờ hết “hot”và luôn là xu hướng thời trang mỗi khi trời vào thu, đặc biệt là khi phối chung hoodie cùng quần jeans sẽ càng làm cho bộ trang phục xịn sò và ấm áp hơn. Nàng có thể mix hoodie với quần jeans bó hoặc quần jeans ống rộng tùy ý thích, thêm 1 chiếc mũ lưỡi trai chất chơi là đã có thể tạo ra một outfit năng động và trẻ trung.

Đây cũng là set đồ được đa số các nàng ưu tiên lựa chọn khi băn khoăn không biết nên mặc gì đi làm, đi chơi hay đi học đấy. Phụ kiện đi cùng với quần jeans và hoodie có thể là bốt hoặc giày thể thao cùng với mũ hợp tông màu.


Cách phối đồ với áo hoodie nữ và quần jeans (ảnh: pinterest.com)

Cách mix áo hoodie nữ với chân váy ngắn

Cách phối đồ với áo hoodie nữ tiếp theo chắc chắn sẽ khiến các cô nàng chân ngắn thích thú. Đây là set đồ được các nàng diện rất nhiều vì có khả năng hack dáng “đỉnh cao”. Với một chiếc chân váy ngắn chữ A hay chân váy tennis, nàng có thể mix cùng với một chiếc hoodie cùng tông màu là đã có một outfit cực nữ tính.

Với những cô nàng thuộc team thích “váy vóc” thì đây quả là set đồ hoàn hảo. Nàng nên chọn cho mình phụ kiện là giày thể thao kèm vớ cao cổ hoặc boot đế bệt để phù hợp và tăng tính thời trang cho tổng thể set đồ nhé.


Mix áo hoodie nữ với chân váy ngắn tạo cảm giác đôi chân thon dài (ảnh: pinterest.com)

Cách phối áo hoodie nữ với chân váy midi

Ai nói chân váy midi “bánh bèo” phối hoodie cá tính thì không thể? Sự kết hợp của 2 item tưởng như trái ngược nhau này lại mang đến một phong cách độc đáo, lạ mắt đấy.

Nàng hãy thử phối một chiếc chân váy midi xếp ly hay có họa tiết hoa nhí cùng một chiếc hoodie phom rộng mix cùng với giày thể thao nhé. Nàng sẽ có ngay một outfit vừa giữ được nét nữ tính nhưng vẫn thoải mái, năng động mà lại không hề bị lạc quẻ.


Phong cách mới mẻ khi phối áo hoodie nữ với chân váy midi (ảnh: pinterest.com)

Kết hợp quần short và áo hoodie nữ

Áo hoodie nữ mặc với quần gì chuẩn outfit ngày lạnh? Nếu mùa đông mà nàng vẫn muốn diện những chiếc quần short thì hãy nhớ đến hoodie vì đây là cặp bài trùng tạo nên một outfit cực kỳ street style đấy. Bạn chỉ cần để hoodie cạnh short, thêm một đôi boot cổ thấp hoặc cổ cao tùy sở thích, vậy là đã có ngay một set đồ dạo phố rồi. Bạn có thể mặc theo hai kiểu như giấu quần hoặc sơ vin hờ cũng đều mang phong cách sporty khỏe khoắn.

Lưu ý một chút cho nàng sợ lạnh mà vẫn muốn diện boot cổ thấp là hãy sử dụng thêm tất lưới để đôi chân được giữ ấm và tăng thêm sự quyến rũ cho set đồ nhé.


Áo hoodie nữ mặc với quần gì? Mix quần short với hoodie (ảnh: pinterest.com)

Diện áo hoodie nữ và quần ống rộng

Với những ngày cảm thấy chán những “bộ cánh” bó sát thì hãy thoải mái lựa chọn cho mình set áo hoodie và quần ống rộng nàng nhé. Thêm một tuýp nhỏ mách nàng là hãy lựa chọn cùng 1 tông màu cho 2 item để tạo nên tổng thể thật hài hòa. Đây là outfit cực kỳ phù hợp cho việc đi dạo phố đấy. Đối với các cô nàng nhỏ con, bạn nên lựa những trang phục không quá rộng để nhìn phù hợp với thân hình của bạn hơn nhé.

Nàng hãy nhớ mix cùng một đôi giày thể thao đế độn để tăng chiều cao vì các loại giày khác có thể không phù hợp với outfit “rộng rãi” này đâu. 


Phóng khoáng với set đồ quần ống rộng và hoodie nữ (ảnh: pinterest.com)

Cách phối đồ với áo hoodie nữ theo phong cách thể thao

Với những cô nàng tập gym thì chắc không cảm thấy xa lạ với set đồ quần legging cùng áo hoodie và giày thể thao. Đây là outfit tập luyện quen thuộc và cũng được các chị em yêu thích mỗi khi lựa chọn cho việc đi hay chạy bộ ngoài trời. Để tránh luộm thuộm nhiều lớp áo, bạn có thể chọn cách mix áo hoodie nữ dáng croptop để tăng sự năng động cho set đồ.

Nàng có thể tự do lựa chọn tông màu vì dù phối thế nào cũng sẽ không làm mất đi phong cách thể thao và khỏe khoắn của outfit. Với những cô nàng “nghiện” đồ bộ thì có thể lựa chọn một chiếc quần ống rộng cùng màu với hoodie và nhớ kèm thêm một đôi giày thể thao cùng tông màu nhé.


Set quần legging và hoodie nữ  (ảnh: pinterest.com)

Dù là phong cách điệu đà hay thể thao thì hoodie cũng có thể “cân” được hết nếu bạn biết cách phối đồ phù hợp. Shopee Vietnam đã cùng bạn tìm hiểu cách phối đồ với áo hoodie nữ rồi đấy, bạn đã có những ý tưởng gì cho riêng mình chưa? Hãy bắt tay vào mix&match với hoodie nữ được gợi ý phía trên ngay thôi! 

> Xem thêm: Mùa đông này, bạn nữ đã sắm áo Hoodie “hot-trend” chưa?