Mix đồ với boot cổ ngắn cao gót sành điệu và phong cách

Bốt cổ ngắn cao gót chắc hẳn là một phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của hội chị em. Đây là item được các nàng ưu ái nhất vào những ngày se lạnh. Nhưng làm sao để phối đồ với bốt cổ ngắn cao gót một cách thật sành điệu? Trong bài viết này Shopee sẽ chia sẻ những cách mix đồ với boot cổ ngắn cao gót mà bạn nên bỏ túi ngay.



Mix đồ với boot cổ ngắn cao gót và quần jeans

Bốt cổ ngắn và quần jean là sự kết hợp quen thuộc nhưng lại không mang đến cảm giác nhàm chán. Để có outfit hoàn hảo và hợp thời trang với 2 item trên, bạn cần lưu ý một chút khi lựa chọn quần jeans cũng như khi kết hợp với bốt.

Nếu bạn sở hữu một đôi bốt cổ ngắn cao gót có miệng rộng, hãy cho ống quần vào phía trong boot để tạo sự mạnh mẽ và khỏe khoắn. Nhưng nếu nàng lại có một đôi bốt ôm vậy phải phối như thế nào? Đừng lo lắng, hãy lựa chọn ngay cho mình một chiếc quần jean có chiều dài tới mép boot hoặc bạn có thể gập gấu lên nếu quần dài quá mép nhé, trông vô cùng năng động và khỏe khoắn.


Năng động với set đồ bốt cổ ngắn và quần jeans (ảnh: pinterest.com)

Kết hợp bốt cổ ngắn cao gót với chân váy ngắn

Chân váy ngắn là item phối được với rất nhiều phụ kiện, bao gồm cả boot cổ ngắn cao gót. Nàng có thể mix một chiếc váy ngắn dáng chữ A hoặc dáng ôm cùng với một đôi bốt cổ thấp cùng tông màu, kết hợp với một chiếc áo sweater hay sơ mi phom rộng là đã có ngay outfit “xịn sò”.

Với outfit chân váy ngắn và boot cổ ngắn, nếu bạn sơ vin thì nhìn tổng thể trông sẽ gọn gàng và năng động hơn rất nhiều đấy.


Mix đồ với boot cổ ngắn cao gót và chân váy ngắn (ảnh: pinterest.com)

Phối boot nữ cổ thấp cùng chân váy midi

Những cô nàng yêu thích sự đơn giản nhưng cũng không kém phần nữ tính thì không thể bỏ qua chân váy midi khi phối cùng boot nữ cổ ngắn cao gót. Váy dài midi có thể chiều lòng mọi dáng người nếu bạn chọn được loại phù hợp.

Nếu nàng hơi mũm mĩm một chút, hãy tự tin lựa chọn cho mình một chiếc chân váy midi xòe, mix cùng chiếc áo oversize và một đôi bốt cổ thấp cao gót. Set đồ sẽ giúp cơ thể trở nên nhẹ nhàng và thon thả hơn đó.

Ngược lại, nếu nàng sở hữu thân hình cao ráo mảnh mai thì chân váy midi ôm sát người hay váy midi xẻ tà chính là item bạn đang tìm kiếm khi mix cùng bốt cổ ngắn. Sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông thật dịu dàng mà cũng đầy quyến rũ. Lưu ý cho nàng là hãy lựa chọn những trang phục và phụ kiện sáng màu, họa tiết đơn giản nhé.


Sành điệu cùng chân váy midi và bốt thấp cổ (ảnh: pinterest.com)

Mix giày bốt nữ cổ ngắn với váy dài liền thân

Một cách mix đồ với boot cổ ngắn cao gót nữ tính mà bạn không nên bỏ qua chính là sự kết hợp cùng váy dài liền thân. Những chiếc váy có điểm một chút họa tiết hay váy dài basic đều có thể mix cùng bốt cổ thấp. Với set đồ này trông nàng vô cùng ngọt ngào nhưng cũng không kém phần cá tính.

Nếu nàng khéo léo một chút trong việc phối màu trang phục cùng phụ kiện là đã có ngay set đồ chuẩn fashionista. Bạn sẽ có thân hình đồng hồ cát nếu mix với một chiếc váy liền bó eo đấy nhé!


Outfit thanh lịch với váy dài và bốt cổ ngắn (ảnh: pinterest.com)

Mix cùng với áo khoác

Không chỉ boot nữ cổ cao mà boot nữ cổ ngắn cao gót khi phối cùng áo khoác cũng mang đến cho nàng cảm giác thời thượng và cuốn hút. Bạn có thể phối váy dài liền thân cùng áo khoác sau đó mix thêm một đôi bốt cùng tông màu để có một outfit nhẹ nhàng và ấm áp. 

Nếu chuộng style đồ ngắn, nàng cũng có thể mix quần short hay chân váy ngắn cùng một chiếc áo phom rộng sơ vin, khoác thêm bên ngoài là một chiếc áo khoác và cuối cùng là một đôi bốt cổ ngắn cao gót. 


Phối đồ cùng áo khoác và bốt cổ ngắn cao gót (ảnh: pinterest.com)

Set đồ basic cùng quần da và bốt cổ ngắn cao gót

Quần da và bốt cổ ngắn có thể coi là cặp “bài trùng” khi có thể phối với nhau trong mọi trường hợp mà không lo lỗi mốt. Bạn có thể mix thêm một chiếc áo có độ dài qua mông để tạo dáng vẻ thanh lịch hoặc cá tính hơn khi diện set đồ full da. Sự mix & match này càng phù hợp với những cô nàng cá tính. Diện set đồ này xuống phố thì bạn sẽ trông nổi bật hơn hẳn đấy. 


Quần da kết hợp với bốt cổ ngắn (ảnh: Shopee.vn)

Bạn đã nắm được hết bí quyết mix đồ với boot cổ ngắn cao gót chưa? Mong rằng qua những chia sẻ nhỏ trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn về trang phục cho mùa đông này. Nếu biết nhiều tips xinh khác khi phối đồ cùng boot cổ thấp, hãy chia sẻ cùng Shopee Vietnam. Chúc bạn có những outfit ưng ý nhất vào mùa đông sắp tới nhé!

>Xem thêm: Cách phối đồ với áo len dài sành điệu, chuẩn mùa đông