6 cách phối đồ với boot cổ lửng sành điệu như các idol

Với những tín đồ yêu thời trang và làm đẹp thì chắc hẳn rằng trong tủ đồ sẽ không thể nào thiếu đi những đôi giày boot cổ lửng – một món phụ kiện từng làm mưa làm gió cộng đồng thời trang một thời. Nếu như boot cổ cao hay boot đùi khá kén trong việc phối cùng trang phục thì boot lửng hoàn toàn có thể khắc phục được điều đó. Thông thường, những đôi boot cổ lửng sẽ được các nàng ưu tiên chưng diện vào những  ngày cuối năm có nhiều dịp lễ đặc biệt. Vậy bạn đã biết cách phối đồ với boot cổ lửng sao cho sành điệu chưa? Hãy để Shopee bật mí cho bạn 6 cách mix đồ với boot cổ lửng từ chính những món phụ kiện và trang phục có sẵn trong tủ đồ nhé.



Cách phối đồ với boot cổ lửng – quần jeans đơn giản

Cách phối đồ với boot cổ lửng đầu tiên mà Shopee muốn giới thiệu cho bạn đó chính là kết hợp với quần jeans ống loe đơn giản. Quần jeans là một trong những loại item không thể nào thiếu trong tủ đồ của mỗi người. Được xem như một trong những loại trang phục dễ phối đồ nhất, quần jeans ống loe khi mix cùng giày boot cổ lửng sẽ tạo nên một outfit giữ được sự nữ tính nhưng vẫn trẻ trung và năng động.

Nếu muốn đổi gió, bạn có thể mix thêm áo len form rộng trong những ngày trời lập đông hoặc đơn giản hơn là một chiếc áo thun trơn tay dài hoặc cổ lọ để giữ ấm tốt hơn. Set đồ này không chỉ mang lại cho bạn cảm giác chững chạc mà còn biến bạn trở thành một cô gái thanh lịch, nhẹ nhàng. Đây cũng là cách phối đồ với boot cổ lửng cho học sinh khi đến trường đơn giản nhưng vẫn rất năng động, dễ thương.


Cách phối đồ với boot cổ lửng cùng quần jeans ống loe chưa bao giờ hết Hot. (Ảnh: shophay.vn).
Tô điểm thêm cho bộ trang phục bằng cách phối giày boot da bóng khoác thêm một chiếc áo vest lịch sự, cổ điển. (Ảnh: kenh14.vn).
Kết hợp quần jeans và giày boot cổ lửng sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng đâu. (Ảnh: afamily.vn).

Mix boot cổ lửng cùng chân váy midi thanh lịch

Có thể nói rằng chân váy midi là một trong những món đồ thời trang biểu trưng cho sự nữ tính, điệu đà và nhẹ nhàng. Và một điều chắc chắn rằng, khi kết hợp giày boot lửng cùng với chân váy midi thướt tha sẽ là một ý tưởng rất tuyệt vời cho bạn trong những ngày thời tiết se lạnh. Set đồ này còn đặc biệt rất thích hợp cho những cô nàng “nấm lùn” có vóc dáng nhỏ nhắn, mảnh mai nhưng vẫn muốn mặc váy dài thì đã có boot cổ lửng cứu nguy. Không chỉ “hack chiều cao” mà outfit này còn khiến bạn trở nên chững chạc và trưởng thành hơn trông thấy. Bạn nên chọn những trang phục màu sáng, họa tiết đơn giản để kết hợp nếu muốn có tổng thể nhẹ nhàng vintage. Đừng quên nhấn nhá thêm cho outfit một vài món phụ kiện thời trang như túi xách, mắt kính, hay bông tai nhé.


Outfit chân váy midi cùng giày boot cổ lửng mang lại cho bạn cảm giác thanh lịch và nhẹ nhàng. (Ảnh: websosanh.vn).
Sự kết hợp ăn ý, nữ tính giữa chân váy midi và giày boot cổ lửng. (Ảnh: bloganchoi.com).

Vừa sexy vừa năng động cùng outfit boot cổ lửng + váy len suông

Gợi ý tiếp theo là cách phối đồ với boot cổ lửng cho học sinh – sự kết hợp hoàn hảo từ váy len suông hoặc váy ngắn mix cùng áo len trong những ngày thu đông cuối năm. Không chỉ mang đến cho bạn sự nhẹ nhàng và nữ tính mà còn giúp giữ ấm rất tốt. Set đồ này đơn giản, dễ mặc nên bạn có thể lựa chọn vào những ngày không biết mặc gì ra đường, chỉ cần 1 chiếc áo hoặc váy len suông cùng boot lửng là đã có ngay 1 outfit nổi bật.


Outfit giúp giữ ấm cho các nàng vào cuối năm khi phối cùng quần bò. (Ảnh: donghothuysy.vn).
Váy len suông kết hợp cùng boot cổ lửng mang đến cho bạn cảm giác vừa trẻ trung vừa năng động. (Ảnh: bloganchoi.com).

Sang chảnh cùng áo dạ dài và boot lửng

Thêm 1 item không thể không nhắc tới trong mùa đông vì mang đến sự sang chảnh, thanh lịch ngay tức thì cho người mặc chính là áo dạ dài. Một trong những cách phối đồ với boot cổ lửng mà được rất nhiều người ưa thích đó chính là sự kết hợp với những loại áo dạ dài như áo khoác len, cardigan,… Cách phối này vừa có thể giúp bạn giữ ấm tuyệt đối nhưng lại vô cùng hợp thời trang. Outfit bên trong, bạn có thể phối cùng các loại váy hoa vintage hoặc quần legging. Nếu muốn cá tính hơn hãy phối cùng quần jean, bạn sẽ có 1 outfit vô cùng năng động như cô nàng dưới đây. 


Thanh lịch và sang chảnh cùng outfit boot cổ lửng và áo khoác dạ dài trong những ngày mùa đông. (Ảnh: emoi.vn).

Outfit boot lửng + chân váy ngắn luôn được săn đón

Sự kết hợp giữa chân váy ngắn và giày boot lửng vẫn luôn là outfit được các nàng săn đón và ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ mang đến cảm giác sexy mà set đồ này còn khiến bạn trở nên trẻ trung, năng động và hack dáng vô cùng chuẩn. Đối với những cô nàng chân ngắn, outfit này có thể giúp bạn trông cao hơn với người đối diện. Vào những ngày trời lạnh bạn nên chọn 1 chiếc áo hoodie hoặc áo len để vừa giữ ấm tốt và thu hút khi xuống phố nhé.


Hack chiều cao cùng chân váy ngắn và boot lửng. (Ảnh: tungmoscow.com).
Cách phối đồ với boot cổ lửng cho học sinh trẻ trung cùng áo thun hoặc áo sơ mi để đi học thì còn gì bằng. (Ảnh: vietgiaitri.com).

Boot cổ lửng phối cùng váy hoa vintage

Ai bảo cách phối đồ với boot cổ lửng cùng váy hoa vintage là không hợp. Hoàn toàn sai lầm nhé. Sự kết hợp ăn ý giữa hai loại item này không chỉ khiến bạn trông trưởng thành và chững chạc hơn, mà còn khí chất ngời ngời. Nếu bạn muốn set đồ mang hơi hướng vintage thì ưu tiên chọn những gam màu trầm và trung tính – mang lại sự nhẹ nhàng và cổ điển cho bạn.


Lựa chọn những chiếc váy vintage có màu trung tính để phù hợp hơn với thời tiết mùa đông. (Ảnh: bloganchoi.com).
Sự kết hợp ăn ý giữa váy vintage và giày boot cổ lửng. (Ảnh: bloganchoi.com).


Trên đây là một số những gợi ý về cách phối đồ với boot cổ lửng mà Shopee Vietnam muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng có thể giúp các nàng có thêm nhiều ý tưởng mix đồ hay ho cùng những outfit ăn ý và bắt mắt nhất để diện trong mùa đông sắp tới nhé.

> Xem thêm: Gợi ý cách phối đồ với giày boot nữ cổ thấp cá tính cho nàng