BST 7 kiểu tóc búi đẹp như sao Hàn giúp 'ăn gian' tuổi hiệu quả 2017

Kiểu tóc búi Hè đẹp xinh như sao Hàn

1. Búi tóc phồng Hàn Quốc


BST 7 kiểu tóc búi đẹp như sao Hàn giúp 'ăn gian' tuổi hiệu quả 2017
Đây là kiểu tóc quá quen thuộc với chị em phụ nữ. Với cách búi đơn giản, nhanh gọn, mát mẻ, tóc búi phồng giúp mang lại sự trẻ trung, năng động, cá tính cho các cô nàng.
Bạn chỉ cần chuẩn bị 2 dây chun sợi mảnh (màu đen càng tốt), kẹp ghim để cố định tóc, keo vuốt tóc.Đầu tiên, dùng tay kéo, vuốt tóc lên đỉnh đầu rồi nắm chặt lại. Dùng dây chun buộc tóc cố định, rồi vặn theo kiểu xoắn thừng về một hướng. Sau đó bạn cuốn tròn xung quanh tạo thành vòng xoáy rồi dùng nốt chiếc chun còn lại buộc cố định tóc vừa quấn.
Có thể dùng một chút keo xịt để cố định tóc. Như vậy là bạn đã có ngay kiểu tóc búi phồng Hàn Quốc cực kỳ nữ tính mà lại trẻ trung. Sẽ thật quyến rũ, nổi bật nếu bạn kết hợp với ruy băng cài đầu cho kiểu tóc búi phồng Hàn Quốc này!

2. Búi củ tỏi nửa đầu

Kiểu tóc búi củ tỏi nửa đầu có thể áp dụng cho cả tóc dài, tóc ngắn nhé!

Cách búi tóc củ tỏi nửa đầu vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần lấy một nửa tóc bên trên, chú ý lượng tóc í sẽ giúp bạn búi xoắn dễ dàng hơn.
Sau đó xoắn nhẹ theo cùng một hướng rồi cố định bằng dây chun.

3. Tóc búi lệch

Búi lệch là gợi ý tuyệt vời cho những buổi đi chơi, tiệc tùng kết hợp váy sexy sẽ giúp bạn thật trẻ trung, sang trọng mà lại nổi bần bật.

Cách thực hiện:Kiểu tóc này sẽ đẹp hơn nếu bạn không để mái, do đó nếu có mái hãy để lệch sang một bên.Đầu tiên bạn lấy một phần tóc nhỏ ở mái, chia 3 tết bím dài, dùng chun buộc lại. Sau đó dùng tay nới lỏng bím tóc vừa tết tạo cảm giác tự nhiên, bồng bềnh.
Phần tóc còn lại, bạn dùng chun buộc lại, rồi dùng lược đánh rối bên trong tóc, cuối cùng cuộn tròn dùng kẹp ghim để cố định búi.Phần bím tóc vừa tết, bạn cuộc tròn đuôi quanh búi để tăng thêm phần quyến rũ.Chỉ với 3 phút là bạn đã có ngay kiểu tóc búi lệch đơn giản, dễ thực hiện mà lại trẻ trung, khiến ai ai cũng phải ngước nhìn.


4. Tóc búi mượt

Những cô nàng quá bận rộn hoặc lười gội đầu hoặc đầu gội chưa khô đừng nên bỏ qua kiểu tóc này. Bởi kiểu tóc túi mượt thực sự là “cứu cánh” tuyệt vời giúp các cô nàng vừa có kiểu tóc đẹp mà vẫn xì teen hết cỡ. Bạn chỉ cần chút dầu dưỡng để tạo độ bóng và trơn mượt cho tóc sau đó búi lên cao là xong.

5. Tóc búi rối cuộn tròn

Những ngọn tóc rối buông thả tự nhiên, một vài lọn vương ở bên mai và gáy, tóc búi sau gáy hững hờ… đó là những đặc điểm của kiểu tóc búi rối cuộn tròn.

Kiểu tóc đơn giản này bạn chỉ cần dùng một chiếc lược cũng có thể búi trong thời gian cực ngắn mà vẫn thu hút, cá tính.

6. Tóc tết búi kiểu Pháp

Đây là kiểu tóc khá cầu kỳ, phức tạp. Bạn cần dành nhiều thời gian cũng như tỉ mỉ trong việc tạo kiểu.

Để có được phần tóc tết chạy dọc gáy đến ngang đầu bạn phải vén ngược toàn bộ tóc rồi chỉ lấy một phần để tết chặt lại. Chú ý tóc để bằng sẽ dễ thực hiện hơn với kiểu tóc này. Bạn tết cho đến khi độ dài vừa đủ thì dừng, gom toàn bộ tóc lại rồi cuốn thành búi cao.

7. Tóc búi trễ

Nếu thực sự chưa tìm được kiểu tóc nào phù hợp với khuôn mặt hoặc quá lười để tạo kiểu thì tóc búi trễ là kiểu tóc cực kỳ đơn giản giúp xua tan cái nóng nực của mùa hè mà vẫn cá tính, trẻ trung.

Dù tóc có rối, có bết, có ướt… bạn đều có thể tạo kiểu tóc búi trễ. Chỉ 2 phút là bạn có ngay kiểu tóc mát mẻ, trẻ trung cực kỳ xì teen này rồi!Hy vọng với những gợi ý xu hướng tóc đẹp hè và cách búi tóc hàn quốc trên mà phongdaotaodhqn.edu.vn chia sẻ sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú và lựa chọn cho mình một kiểu tóc đẹp ưng ý nhất. Chúc các bạn luôn trẻ đẹp và đừng quên ấn like ủng hộ báo làm đẹp thời trang chúng tôi nhé!