Lấy lại mật khẩu Nimo TV trên điện thoại

Trước đó chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu về cách làm sao để có thể đăng ký Nimo TV trên điện thoại để nhanh chóng truy cập vào ứng dụng thú vị này. Tuy nhiên cũng đã có rất nhiều người dùng đã vô tình quên mật khẩu đăng nhập, vì vậy cách lấy lại mật khẩu Nimo TV trên điện thoại sẽ giúp bạn khắc phục điều này.
Lấy lại mật khẩu Nimo TV trên điện thoại

Lấy lại mật khẩu Nimo TV trên điện thoại

Để có thể thực hiện cách lấy lại mật khẩu Nimo TV trên điện thoại Android, iPhone chúng ta sẽ có các bước như sau:Bước 1 : Các bạn thực hiện truy cập vào ứng dụng Nimo TV cho Android, iPhone đã được tải và cài đặt trên thiết bị.Bước 2 : Tại giao diện ứng dụng, chúng ta sẽ lần lượt ấn chọn biểu tượng Tôi Đăng nhập ngay để chuyển tới màn hình đăng nhập tài khoản ứn dụng này.
Bước 3 : Tiếp theo đó, chúng ta sẽ ấn chọn mục Quên mật khẩu để tiến hành việc lấy lại mật khẩu Nimo TV trên điện thoại, sau đó chúng ta sẽ nhập số điện thoại đã sử dụng để đăng ký tài khoản trước đó.
- Nếu số điện thoại hợp lệ, chúng ta sẽ nhận được mã kích hoạt mà hệ thống Nimo TV gửi về để xác nhận lấy lại mật khẩu Nimo TV trên điện thoại. Lúc này chúng ta sẽ nhập chính xác mã kích hoạt này cũng như nhập mật khẩu mới như hình dưới.
Bước 4 : Khi quá trình này hoàn tất, chúng ta đã thực hiện lấy lại mật khẩu Nimo TV trên điện thoại, hãy ấn chọn Đăng nhập ngay để đăng nhập vào ứng dụng Nimo TV này nhé.
Ngoài ra các bạn có thể thực hiện việc cập nhật ứng dụng Nimo TV cho Android, iPhone phiên bản mới nhất tại đây để có cho mình những tính năng mới hấp dẫn nhé:- Dành cho các thiết bị Android: Download Nimo TV cho Android.- Dành cho các thiết bị iPhone: Download Nimo TV cho iPhone.Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về các bước làm sao để có khôi phục, lấy lại mật khẩu Nimo TV trên điện thoại để có thể truy cập ứng dụng này cũng như xem những chương trình mà mình yêu thích đang được phát sóng trực tiếp này nhé.Còn nếu như bạn muốn trở thành một Streamer trên Nimo TV ngay với thiết bị Android, iPhone của mình, các bạn có thể tham khảo bài viết cách Livestream game bằng Nimo TV để nhanh chóng có được cho phương án phát các chương trình phát trực tiếp này nhé.Bạn hãy tham gia Lucky Draw trên Nimo TV, chương trình bốc thăm may mắn để nhận những phần quà có giá trị nhé.