8 gợi ý tạo kiểu tóc mát mẻ mà xinh xắn vô cùng, nàng nào cũng nên áp dụng

Tóc búi cao đang trở thành xu hướng tóc hot nhất năm 2019 không chỉ được đa số phái đẹp lựa chọn mà ngay cả những người đẹp nổi tiếng cũng mê mẩn. Hãy chiêm ngưỡng những kiểu tóc ngắn đẹp dưới đây để áp dụng thay đổi kiểu tóc của bạn trở nên trẻ trung, năng động và dễ thương hơn

Tóc đuôi ngựa cao với chun vải

Tóc đuôi ngựa cao chắc hẳn là kiểu tóc đầu tiên mà các cô nàng nghĩ đến khi muốn giải phóng cho vùng gáy trong những ngày oi bức. Hè năm nay, hãy "nâng level" cho kiểu tóc quen thuộc này với chiếc chun vải to bản, món phụ kiện hot hit thập niên 90 vừa thịnh hành trở lại. Một chiếc chun với màu sắc tươi sáng, nổi bật sẽ tạo điểm nhấn vô cùng xinh xắn, bắt mắt cho diện mạo của bạn.

8 gợi ý tạo kiểu tóc mát mẻ mà xinh xắn vô cùng, nàng nào cũng nên áp dụng

Cặp gọn tóc với kẹp càng cua to bản

Cùng với chun buộc tóc vải, kẹp tóc càng cua to bản cũng đã hot trở lại, mang đến cho các cô nàng tóc dài thêm một phương án làm tóc "dễ như ăn kẹo" và mát mẻ tuyệt đối.

Tóc búi củ hành

Với những cô nàng "ăn bao nhiêu đều để nuôi tóc", tiện lợi hơn cả chính là kiểu tóc búi củ hành. Tóc búi củ hành có mái hay không mái đều xinh xắn theo cách riêng. Để xử lý tóc con bay lơ thơ hoặc rơi xuống gáy, bạn hãy xịt keo giữ nếp vào chiếc bàn chải đánh răng không dùng đến rồi chải nhẹ là "dẹp loạn" được chúng.

Tóc đuôi ngựa với mái uốn xoăn

Vẫn là kiểu tóc đuôi ngựa cao vút mát mẻ, kiêu kỳ nhưng điệu đà và mới lạ hơn hẳn nhờ phần mái uốn xoăn hoặc tạo kiểu "bổ luống" dịu dàng.


Tóc búi thấp trang trí phụ kiện

Tóc búi thấp thường bị các cô nàng "kỳ thị" vì nhàm chán và già nua. Nhưng điều này sẽ không còn là vấn đề nếu bạn khéo léo kết hợp phụ kiện, có thể là buộc thêm một chiếc khăn hoạ tiết màu mè sang chảnh hay nhấn nhá một (vài) chiếc cặp ngọc trai, đính đá lộng lẫy.


Tóc bob buộc thấp

Với những cô nàng đang để tóc bob, tóc buộc thấp là lựa chọn cơ bản nhưng không kém phần hay ho, nhất là khi bạn khéo diện thêm một đôi khuyên tai to bản với màu sắc nổi bật. Đảm bảo sẽ vô cùng hút mắt.

Tóc đuôi ngựa trang trí băng đô

Những cô nàng cá tính, lí lắc hẳn sẽ muốn diện thêm một chiếc băng đô hay khăn bandana màu mè để F5 cho kiểu tóc đuôi ngựa cơ bản.

Tóc tết lệch

Không mát mẻ bằng những kiểu tóc kể trên nhưng tóc tết lệch cũng là kiểu tóc gọn gàng thích hợp cho những ngày nắng nóng. Nhanh nhất là tết ba cơ bản, nhưng nếu khéo tay hơn bạn có thể thử tết xương cá, tết mix tép to nhỏ ngẫu hứng, v.v...