List 5 dòng sữa rửa mặt cho da nhạy cảm được săn lùng nhiều nhất hiện nay

List 5 dòng sữa rửa mặt cho da nhạy cảm được săn lùng nhiều nhất hiện nay

Liệu bạn đã rửa mặt đúng cách chưa? Tùy vào mỗi loại da như da dầu, da khô, da nhạy cảm,…mà chúng ta nên chọn sữa rửa mặt và cách rửa mặt khác nhau. Hãy cùng Đẹp365 tìm hiểu những tips rửa mặt cho da nhạy cảm cũng như sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm nào tốt nhé.

Tips rửa mặt cho da nhạy cảm hữu ích dành cho nàng

  • Bạn không nên sử dụng quá nhiều sữa rửa mặt cho da nhạy cảm, sản phẩm dưỡng da, làm sạch da cùng một lúc. Vì nếu như vậy bạn sẽ khó có thể biết được da của mình phù hợp với dòng sản phẩm nào.
  • Đối với da nhạy, khi rửa mặt bạn không nên chà mạnh, vì sẽ gây tổn thương cho da. Bạn có thể sử dụng dụng cụ rửa mặt chuyên dụng để massage nhẹ nhàng làn da của mình.
  • Hạn chế rửa mặt nhiều, vì có thể sửa rửa mặt bạn đang dùng có chứa nhiều tẩy rửa mạnh. Các thành phần này gây khô da và dễ kích ứng da.
  • Tẩy da chết trước khi dùng sữa rửa mặt. Việc tẩy tế bào chết cho da sẽ giúp loại bỏ nhờn, vi khuẩn, khói bụi ô nhiễm,…sẽ làm sạch lỗ chân lông. Sau đó, những dưỡng chất từ sữa rửa mặt sẽ thẩm thấu vào da, giúp da sạch mụn, trắng hồng rạng rỡ hơn.

Nếu trong quá trình bạn sử dụng dòng sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm thông thường mà bị kích ứng, hãy đến ngay với chuyên da và bác sĩ để được tự vấn. Đặc biệt, nếu làn da nhạy cảm của bạn làm suy yếu sức khỏe, hãy đến ngay với bác sĩ và trình bày cụ thể để nhận được lời khuyên và hướng dẫn cụ thể về các dòng sản phẩm đặc trị riêng. Hoặc có thể sẽ có những dòng sữa rửa mặt cho da nhạy cảm riêng biệt được bán tại các cơ sở y tế chẳng hạn.

Nên chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm có thành phần như thế nào?

Để an toàn cho làn da đặc biệt là da nhạy cảm, bạn không nên chọn những dòng sản phẩm chất lượng, rõ nguồn gốc. Những loại sữa rửa mặt không rõ xuất xứ có thể gây nguy hại cho da và làm hại sức khỏe. Có thể gây ra những bệnh như: da khô tróc, mụn nhiều hơn và có thể là ung thư da,… Chính vì thế, bạn nên chọn các sữa rửa mặt Pond’s, Hazeline,..thương hiệu uy tín được nhiều tin dùng với thành phần tự nhiên an toàn.

Không nên sử dụng sữa rửa mặt cho da nhạy cảm chứa các thành phần sau:

  • Benzoyl peroxide: Đây là một chất làm khô phổ biến. Được sử dụng chuyên dụng trong các phương pháp điều trị mụn trứng cá.
  • Salicylic acid: thường dùng cho phương pháp điều trị mụn trứng cá và xóa nếp nhăn.
  • Ngoài ra các thành phần như: dimethyl sulfoxide, axit amyl dimethylaminobenzoic và 2-ethoxyethyl methoxycinnamate,..cũng là những thành phần gây kích ứng cho da nhạy cảm.

Top 5 sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm đáng mua 2021

1. Sữa rửa mặt Innisfree cho da mụn nhạy cảm Green Tea Foam Cleanser

Innisfree Green Tea Foam Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt dạng bọt, phù hợp sử dụng cho làn da nhạy cảm. Thành phần sản phẩm có chứa chiết xuất trà xanh đến từ đảo Jeju, Hàn Quốc. Nguyên liệu đặc biệt này giúp cung cấp rất nhiều dưỡng chất thiết yếu cho làn da. Đồng thời, sản phẩm còn chứa axit lactic, có tác dụng chống oxy hóa hiệu quả. 

Nhờ những thành phần vượt trội, sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Innisfree Green Tea Foam Cleanser có tác dụng dưỡng ẩm, giúp làn da khỏe mạnh, phục hồi làn da sáng và ẩm. Sản phẩm cũng có tác dụng làm sạch da mặt hiệu quả, giúp loại bỏ mọi chất bẩn bên trong lỗ chân lông để bạn cảm nhận được làn da tươi mới, mịn màng.

Giá tham khảo: 175.000 VNĐ / 150ml.

2. Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip là sản phẩm được nhiều người yêu thích với tính chất làm dịu da cùng kết cấu dạng bọt dày, mịn. Sản phẩm có chứa chiết xuất từ phức hợp của tơ tằm thiên nhiên và có hàm lượng axit hyaluronic cao. Đặc biệt, sữa rửa mặt còn được ứng dụng công nghệ giữ ẩm độc quyền “Aqua in Pool” của tập đoàn Shiseido. 

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip có khả năng làm sạch hoàn hảo mọi bụi bẩn, bã nhờn, cặn mỹ phẩm từ sâu lỗ chân lông. Sản phẩm còn cấp giữ ẩm vượt trội giúp da luôn ẩm mịn, sáng khỏe tự nhiên mà không hề bị khô căng.

Giá tham khảo: 99.000 VNĐ / 120g.

3. Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing

Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing có kết cấu dạng gel cùng công thức không chứa dầu, phù hợp sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm có chứa thành phần bao gồm: Pro vitamin B5, vitamin E và hoàn toàn không chứa hương liệu, phụ gia, hóa chất độc hại.

Sản phẩm có tác dụng nhẹ nhàng làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn giúp lỗ chân lông thông thoáng. Nhờ đó làm giảm nguy cơ hình thành mụn trứng cá, mụn đầu đen. Thành phần vitamin có trong sản phẩm giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, sáng mịn tự nhiên. 

Giá tham khảo: 120.000 VNĐ / 150ml.

4. Sữa rửa mặt Balea Sanfte Waschcreme cho da khô và nhạy cảm

Sữa rửa mặt Balea Sanfte Waschcreme có thành phần với chiết xuất dầu hạnh nhân, mật ong, cây kim mai và vitamin E. Sản phẩm giúp làm sạch nhẹ nhàng, loại bỏ bụi bẩn, da chết và cặn mỹ phẩm. Sữa rửa mặt còn có khả năng duy trì sự cân bằng tự nhiên của da, giúp da luôn ẩm mượt, không bị khô căng. Sự xuất hiện của mụn cũng giảm dần, để bạn luôn sở hữu làn da mịn màng. 

Giá tham khảo: 130,000 VNĐ / 150ml.

5. Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Lamer Care 

Sữa rửa mặt Lamer Care có chứa thành phần gồm các tinh chất tự nhiên, nguồn gốc thực vật như: bạc hà, trà xanh, dâu tằm, nha đam, cùng nhiều dưỡng chất khác… Nhờ đó, sản phẩm có khả năng làm sạch sâu mọi bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm tích tụ. Sữa rửa mặt Lamer Care còn có tác dụng kiềm dầu, bã nhờn, dưỡng da trắng sáng, khỏe mạnh, ngăn ngừa và điều trị mụn hiệu quả. 

Giá tham khảo: 300.000 VNĐ / 150ml.

Bất kỳ loại da nào cũng cần được chăm sóc kỹ lưỡng, Hãy tìm hiểu rõ đặc thù về loại da của mình để chọn loại mỹ phẩm phù hợp nhé. Với những chia sẻ trên, Đẹp365 hy vọng mang lại những mẹo làm đẹp an toàn và tiết kiệm thời gian cho bạn.

The post List 5 dòng sữa rửa mặt cho da nhạy cảm được săn lùng nhiều nhất hiện nay appeared first on Đẹp365.