Làm thế nào để vẫn sở hữu một làn da trắng kể cả khi có mụn?

Làm thế nào để vẫn sở hữu một làn da trắng kể cả khi có mụn?

Bạn không biết làm thế nào để sở hữu một làn da trắng kể cả khi mụn vẫn còn? Bạn hãy yên tâm nhé. Ngay đây thôi, Đẹp365 sẽ giúp bạn giải đáp thông tin ấy, giúp bạn tự tin với khuôn mặt đầy cá tính của mình nhé. Cùng Đẹp365 tìm hiểu cách thức sở hữu một khuôn mặt thủy tinh lấp lánh nào!

1. Sở hữu làn da không mấy khỏe đẹp nhưng bạn vẫn tự tin khoe sắc đẹp của mình

Bạn là một cô nàng tự tin về vẻ ngoài của mình. Dù rằng, da mặt của chúng ta vì một yếu tố nào đó gây mụn. Mụn là tác nhân nguy hiểm gây viêm da và hư tổn da. Khiến da của bạn trông xám màu hơn và khó điều trị. Bạn có thể làm trắng da mặt bằng việc sử dụng kem dưỡng chẳng hạn. Nếu đó là vấn đề, bài viết này thực sự cần thiết cho bạn đấy! 

2. Cách lựa chọn mỹ phẩm trang điểm cho da mụn

1 – Thành phần lành tính

Da mụn thường sẽ rất yếu và nhạy cảm nên rất dễ xảy ra kích ứng với các loại mỹ phẩm. Vì thế, khi lựa chọn mỹ phẩm cho da mụn, bạn nên chọn những sản phẩm có chứa những thành phần đơn giản, lành tính, tốt nhất nên được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên.

Để biết được mỹ phẩm mà bạn lựa chọn có an toàn với da hay không, bạn có thể test thử bằng cách bạn hãy dùng một chút mỹ phẩm và thoa lên vùng da mỏng như da cổ, cổ tay hoặc vùng da sau mang tai và chờ phản ứng sau khoảng 24 giờ. Những vùng da này thường có cấu tạo tương tự như da mặt. Nếu bạn cảm thấy bị nóng, ngứa ngáy hay nổi mẩn đỏ thì da mặt chắc chắn cũng sẽ có những phản ứng tương tự. Ngược lại, nếu mỹ phẩm không gây bất kỳ phản ứng gì thì bạn có thể yên tâm sử dụng.

2 – Kết cấu thoáng và mỏng nhẹ

Mỹ phẩm có kết cấu thoáng và mỏng nhẹ

Với làn da bị mụn mà bạn vẫn muốn có được làn da trắng thì bạn không nên sử dụng những loại mỹ phẩm có kết cấu dày đặc dạng kem, kem phấn… Bởi những mỹ phẩm này có thể khiến da bạn cảm thấy bí bách, gây bít tắc lỗ chân lông, làm tăng lượng dầu nhờn tiết ra, tế bào chết xuất hiện nhiều… khiến da khô nổi mụn nhiều hơn.

Vì thế, khi lựa chọn mỹ phẩm trang điểm cho da mụn thì bạn nên chọn những loại mỹ phẩm trang điểm mỏng nhẹ hoặc dạng bột để đảm bảo thẩm thấu nhanh, tạo sự thông thoáng, dễ chịu cho da.

3. Lời khuyên của bác sĩ dành cho làn da mụn khi trang điểm

Trong một chia sẻ ngắn của nhà trang điểm tài giỏi này, cô cho rằng mình có thể tạo được làn da thủy tinh lấp lánh kể cả khi da bạn dễ bị mụn. Nhiều người cho rằng, phải có làn da hoàn hảo mới đạt được làn da thủy tinh. Đó là ý kiến hoàn toàn không đúng sự thật. 

Cô sử dụng mặt nạ chiết xuất thiên nhiên để tẩy làn da chết trên bề mặt, giúp trắng da mặt hơn. Mặt nạ này giúp tẩy tế bào chết trên da an toàn. Đồng thời, nó thực sự dịu nhẹ cho làn da của chúng ta. Bạn nên đắp mặt nạ trong vòng 10 phút và sau đó tiến hành rửa sạch chúng nhé. 

Tiếp theo, bạn sẽ sử dụng sữa rửa mặt làm trắng da mặt. Nó có tác dụng loại bỏ các tạp chất và làm sạch da mặt thuận lợi hơn. Bạn sử dụng bôi thẳng lên da và làm sạch từng bộ phận của làn da nhé. Nhớ là bạn nên làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt trong vòng một phút. Vì như vậy, da mặt mới thực sự sạch đấy!

4. Một vài lưu ý nhỏ giúp bạn sở hữu làn da thủy tinh lấp lánh đẹp hơn

Làn da thủy tinh, căng mướt theo phong cách Hàn Quốc

Chắc hẳn qua bài viết này, bạn đã biết làm thế nào vẫn sở hữu một làn da thuỷ tinh lấp lánh kể cả khi mụn vẫn còn?Điều trị mụn tại nhà là việc làm cần thiết và cả một quá trình. Bạn nên chăm chỉ chăm sóc làn da của mình nhé. Việc làm đẹp nên được quan tâm đúng cách. Do đó, bạn cần sử dụng những dưỡng chất, sản phẩm chất lượng để đảm bảo an toàn. 

5. Giải pháp sở hữu làn da trắng nhờ sử dụng kem dưỡng nâng tông

Ngoài ra bạn có thể sử dụng Kem dưỡng sáng da Pond’s Instabright Tone Up Cream là cách để có làn da trắng hiệu quả. Kem sữa dưỡng trắng nâng tông POND’S Tone up sử dụng công nghệ hiện đại Hàn Quốc là kem sữa lên men giúp nâng tông màu da tức thì. Sản phẩm giúp da trở nên đều màu, mang lại làn da ẩm mượt và vẻ ngoài tự nhiên cả ngày. Ngoài ra, sản phẩm kết hợp thành phần vitamin B3+ làm da sáng lên trông thấy, cải thiện độ đàn hồi cho da. Để mang đến hiệu quả dưỡng da, bảo vệ da toàn diện, sản phẩm không thể thiếu thành phần chống nắng. Màng lọc tia UVA, UVB của sản phẩm giúp bảo vệ làn da bạn một cách hiệu quả trước tác động của ánh nắng mặt trời.

Bên cạnh đó, dòng kem dưỡng Pond’s này cũng có tác dụng kiểm soát dầu và tạo làn da khô thoáng không gây cảm giác nhờn hay bí da. Tạm biệt kem nền, không cần trang điểm nhưng bạn vẫn có một vẻ ngoài rạng rỡ mỗi ngày. Cách sử dụng kem dưỡng nâng tông Pond’ cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần làm sạch da mặt và cổ, sau đó thỏa một lượng kem vừa đủ, kết hợp massage nhẹ nhàng, đều đặn.

Kem dưỡng sáng da Pond’s Instabright Tone Up Cream

Với những ưu điểm tuyệt vời đó, Kem dưỡng Pond’s Tone up thực sự là một trợ thủ đắc lực giúp bạn có được làn da trắng mịn mỗi ngày như mong muốn trong tíc tắc. Vậy nên chẳng có một lý do nào để bạn có thể từ chối một sản phẩm làm đẹp tiện lợi và hiệu quả như vậy phải không nào? Bạn có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm và mua hàng tại đây!

Chúc bạn luôn có một làn da khoẻ mạnh và trắng hồng rạng rỡ. Cùng trải nghiệm sản phẩm nhà Pond’s và cho Đẹp365 lời nhận xét nhé! Nhớ bấm theo dõi Đẹp365 để cập nhật các thông tin làm đẹp bổ ích và “bỏ túi” những bí kíp cực kỳ hay ho, nàng nhé!

The post Làm thế nào để vẫn sở hữu một làn da trắng kể cả khi có mụn? appeared first on Đẹp365.