Học hỏi từ A-Z bí quyết dưỡng da khô tuyệt đỉnh của phụ nữ Nhật nào!

Học hỏi từ A-Z bí quyết dưỡng da khô tuyệt đỉnh của phụ nữ Nhật nào!

Không có gì bí mật khi phụ nữ Nhật Bản có làn da đẹp mịn màng, căng bóng. Ở Nhật Bản, khuôn mặt được coi là sự phản ánh của tính cách bên trong, vẻ đẹp và sức khỏe – vì vậy những cô nàng đến từ xứ sở hoa anh đào rất chú ý đến chất lượng tổng thể, kết cấu và tông màu của da. Hãy để Đẹp365 “mách tips” cho bạn từ A-Z bí quyết dưỡng da khô tuyệt đỉnh từ phụ nữ Nhật Bản nhé.

1 – Hãy tử tế với làn da của bạn

Ở Nhật Bản, chăm sóc da được coi là biểu hiện của sự yêu quý và tôn trọng bản thân hơn là một thói quen thông thường. Nếu bạn muốn có được làn da đẹp, rạng rỡ, bạn nên đối xử với da tinh tế và nhẹ nhàng. Điều này có thể được thể hiện qua việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da hay cách bạn chăm sóc da mỗi ngày.

2 – Dành thời gian và tạo thói quen chăm sóc làn da của bạn

Cốt lõi của chăm sóc da Nhật Bản là thời gian và cách chăm sóc. Khi bạn tuân thủ một chế độ chăm sóc da với tần suất đều đặn, bạn sẽ có được làn da đẹp rạng rỡ.

Trong đó, bí quyết đặc biệt để dưỡng da khô của các nàng Nhật Bản chính là tập trung vào buổi sáng và buổi tối. Không cần phải sử dụng quá nhiều mỹ phẩm, ưu tiên các sản phẩm dịu nhẹ chính là cốt lõi làn da phụ nữ Nhật.

3 – Độ ẩm là chìa khóa dưỡng da khô

Trong bí kíp dưỡng da khô của các cô gái Nhật thì độ ẩm chính là chìa khóa cho một làn da căng bóng mọng nước. Độ ẩm cần thiết không chỉ giúp dưỡng da khô mà còn giúp củng cố hàng rào bảo vệ da trước những tác động từ môi trường bên ngoài.

4 – Làm sạch “thông minh”

Làm sạch kép

Điều đặc biệt quan trọng đối với việc dưỡng da khô, da nhạy cảm là phải làm sạch kỹ lưỡng và nhẹ nhàng. Bởi vì làn da sạch sẽ cho phép chất dưỡng ẩm hoạt động hiệu quả hơn. Double cleansing – làm sạch kép là phương pháp làm sạch hai bước của người Nhật sử dụng hai loại sản phẩm khác nhau, lần lượt loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm trên mặt. 

Bước đầu tiên là dùng sản phẩm tẩy trang dạng dầu giúp hòa tan lớp trang điểm và bã nhờn, bụi bẩn tích tụ cả ngày trên làn da bạn. Để đạt được hiệu quả cao trong quá trình dưỡng da khô, bạn nên sử dụng những loại dầu tẩy trang với khả năng làm sạch sâu, có thành phần dịu nhẹ để không làm mất đi lớp màng bảo vệ da tự nhiên của da mặt.

Kế tiếp, các cô nàng Nhật Bản thường kết hợp ngay sau đó sản phẩm sữa rửa mặt để đảm bảo làm sạch hoàn toàn bụi bẩn và bã nhờn còn sót lại. Khi dùng sữa rửa mặt dưỡng da khô, bạn nên chọn những sản phẩm có độ pH trung tính với thành phần dịu nhẹ không gây kích ứng, khô da. Ngoài ra, sản phẩm cũng không thể thiếu khả năng làm sạch sâu, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da mặt của bạn.

Chọn sữa rửa mặt phù hợp để dưỡng da khô

Đẹp365 sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm sữa rửa mặt giúp các nàng chăm sóc da khô tốt hơn. Sữa Rửa Mặt Dove Tinh Chất – Serum Cấp Ẩm Và Cho Da Mềm Mượt chính là bí quyết để bạn có được làn da căng mịn chuẩn Nhật Bản.

Sản phẩm có thành phần chứa 40% tinh chất – Serum dưỡng ẩm đem lại khả năng hiệu quả trong việc làm sạch da và lớp trang điểm nhẹ, chống nắng và bụi bẩn. Đồng thời, kết hợp dưỡng chất Ceramides giúp dưỡng ẩm, cấp nước trả lại cho làn da căng mọng & ẩm mịn vốn có. Sản phẩm có thành phần dịu nhẹ và lành tính nên dành cho mọi loại da, đặc biệt những cô nàng có da thường, da khô rất phù hợp để sử dụng sản phẩm. Bạn có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm và mua hàng tại đây.

Vậy là Đẹp365 đã chia sẻ cho bạn tất tần tật cách phụ nữ Nhật dưỡng da khô. Chỉ từ một vài thói quen rất đơn giản và tiết kiệm, làn da của bạn đã trở nên đẹp không đối thủ rồi đấy. Hãy tiếp tục theo dõi Đẹp365 nhiều hơn để sở hữu cho mình những bí kíp làm đẹp thật “xịn sò” nàng nhé.

The post Học hỏi từ A-Z bí quyết dưỡng da khô tuyệt đỉnh của phụ nữ Nhật nào! appeared first on Đẹp365.