Chăm sóc da khô 4 bước kiểu Nhật Bản: sữa tẩy trang, bọt rửa mặt, lotion và dưỡng ẩm

Chăm sóc da khô 4 bước kiểu Nhật Bản: sữa tẩy trang, bọt rửa mặt, lotion và dưỡng ẩm

Có bao giờ bạn thắc mắc các cô gái Nhật làm thế nào để giữ mãi làn da mịn màng, tươi trẻ chưa? Thực ra, chế độ chăm sóc da tối giản của Nhật Bản chỉ có 4 bước: làm sạch kép (bao gồm sữa tẩy trang, sữa rửa mặt), tiếp theo là cấp ẩm kép (lotion và dưỡng ẩm). Dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn 4 bước để trị làn da khô và nuôi dưỡng làn da giúp bạn đạt được làn da mochi-hada mong muốn ,vừa mềm mại vừa căng mọng.

Bước 1: Dùng sữa tẩy trang cho da khô

Quy trình làm sạch kép lần đầu tiên được giới thiệu bởi phụ nữ Nhật Bản. Bắt đầu với sữa tẩy trang sẽ giúp bạn làm sạch các lớp bụi bẩn, lớp trang điểm và chống nắng. Điều này giúp ngăn ngừa mụn, làm thoáng lỗ chân lông đồng thời giữ nước cho da tránh tình trạng khô da. Dùng sản phẩm tẩy trang dạng sữa không chỉ giúp làm sạch sâu mà còn đem lại cảm giác dịu nhẹ, đặc biệt phù hợp với da khô thiếu ẩm.

Nếu vẫn đang băn khoăn loại sữa tẩy trang nào tốt cho da khô, có thể dùng thử Sữa Tẩy Trang Dove Tinh Chất Serum Dưỡng Ẩm Da. Đây là dòng sản phẩm mới của Dove được phát triển theo công nghệ Nhật Bản. Sản phẩm có kết cấu dạng sữa mềm mịn sẽ giúp nhẹ nhàng làm tan các lớp phấn trang điểm, mascara, kẻ mắt… mà không cần phải chà xát quá nhiều. Đồng thời, sản phẩm còn giúp kháng viêm, kháng khuẩn, giúp phục hồi tổn thương cho da.

Đặc biệt, bảng thành phần còn có sự kết hợp 40% tinh chất serum, hoạt chất Glycerin, Ceramides, và Niacinamide giúp dưỡng ẩm sâu cho da, giúp da mịn màng sau mỗi lần sử dụng. Phái đẹp có thể yên tâm sử dụng mà không sợ bị khô, căng da. Sản phẩm phù hợp nhất với da khô ráp, thiếu ẩm. Bạn có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm và mua hàng tại đây.

Bước 2: Bọt rửa mặt dành cho da khô

Bước tiếp theo sẽ là sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt. Việc này để đảm bảo rằng sẽ không còn bất kỳ yếu tố bụi bẩn và gây hại nào “lảng vảng” quanh da mặt của bạn nữa. Đồng thời, sữa rửa mặt tạo bọt sẽ giúp làn da dễ hấp thu các dưỡng chất từ các bước chăm sóc da sau đó. Nếu nàng thuộc tuýp da khô, hãy chọn những sản phẩm có thành phần dịu nhẹ, vừa có khả năng làm sạch sâu mà vừa không gây cảm giác khô rát sau khi sử dụng.

Sữa Rửa Mặt Dạng Bọt Dove Tinh Chất – Serum Beauty Moisture chính là một một sản phẩm rửa mặt tạo bọt hoàn hảo cho da khô. Đặc biệt, tại Nhật Bản, cứ mỗi 5 giây lại có một sản phẩm Dove Mousse được bán ra. Vì sao ư?

Ưu điểm đầu tiên là sản phẩm với chiết xuất dạng bọt mịn màng và dày có khả năng len lỏi vào tận sâu lỗ chân lông để đánh bay các lớp bụi bẩn và dầu, bã nhờn. Trả lại cho bạn một làn da sạch bóng và rạng rỡ. Đặc biệt, kết hợp với 40% serum dưỡng ẩm, hợp chất ceramides và Vitamin B3 (Niacinamide) giúp làn da được cấp ẩm và nuôi dưỡng mềm mại sau mỗi lần sử dụng. Bạn có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm tại đây.

Bước 3: Lotion

Còn được gọi là nước hoa hồng, đây là bước được các J-beauty đánh giá là bước thần kỳ cho làn da khô. Nước hoa hồng có khả năng cấp ẩm, nuôi dưỡng da khô giúp làn da trông khỏe mạnh và căng mịn. Ưu tiên chăm sóc da số 1 để có làn da chuẩn Nhật là cấp ẩm, cấp nước vì vậy bạn thực sự sẽ cần đến nước hoa hồng đấy.

Bước 4: Kem dưỡng

Kem dưỡng ẩm là bước cuối cùng của quy trình chăm sóc da của các cô nàng Nhật Bản. Nó bổ sung và củng cố lớp ngoài cùng của da, giúp da duy trì độ ẩm cần thiết. Nếu bạn đang lo lắng vì làn da khô thì tuyệt đối đừng “ngó lơ” bước quan trọng này nhé.

Chỉ cần thực hiện theo 4 bước cực đơn giản này là bạn đã có ngay một làn da nhìn “ngon” như chiếc bánh mochi chuẩn Nhật rồi. Tạm biệt da khô và đừng quên theo dõi Đẹp365 mỗi ngày để “làm của riêng” cho mình một vài gợi ý làm đẹp thú vị nhé.

The post Chăm sóc da khô 4 bước kiểu Nhật Bản: sữa tẩy trang, bọt rửa mặt, lotion và dưỡng ẩm appeared first on Đẹp365.