Cưới đến nơi mà da dẻ chẳng trắng hồng? Chú ý hơn đến bước skincare này nhé!

Cưới đến nơi mà da dẻ chẳng trắng hồng? Chú ý hơn đến bước skincare này nhé!


Sắp lên xe bông về lầu hồng nhưng làn da cứ thế mà “biểu tình” với tình trạng da thâm sạm và xỉn màu. Muốn cấp cứu để da trắng hồng kịp ngày về nhà chồng? Áp dụng ngay bí kíp chăm sóc da dưới đây của Đẹp365 nhé!

Thời điểm dưỡng trắng da hiệu quả

Hầu hết ban ngày bạn thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc các yếu tố từ môi trường, khiến da luôn trong trạng thái “căng thẳng”.

Ban đêm là thời gian quan trọng để làn da thực hiện quá trình phục hồi những thương tổn, đưa dưỡng chất đi nuôi tế bào và hình thành tế bào da mới. Vì vậy dưỡng da ban đêm là bước skincare vô cùng quan trọng bạn không được bỏ qua. Quy trình để bạn có thể sở hữu làn da trắng hồng: làm sạch da, dưỡng ẩm, cấp ẩm, dưỡng trắng da.


Các bước skincare quan trọng để dưỡng trắng da

1. Rửa mặt

Mỗi buổi sáng thức dậy trên bề mặt da sẽ bị bóng nhờn, đây là kết quả của sự hoạt động mạnh mẽ các tuyến bã nhờn vào ban đêm. Bước làm sạch nhờn sẽ giúp lỗ chân lông thông thoáng và tiếp nhận mỹ phẩm trắng da nhanh chóng, hiệu quả hơn. Hãy dùng sữa rửa mặt làm sáng da Pond’s White Beauty để đảm bảo loại sạch bã nhờn trên bề mặt da, tạo độ thông thoáng cho lỗ chân lông.


2. Sử dụng Toner

Vào sáng sớm, khi chăm sóc da bạn đừng quên sử dụng toner vì đây là bước quan trọng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe da. Hãy nhớ toner giữ vai trò làm dịu và cân bằng da, kiểm soát nhờn, đồng thời ổn định nồng độ pH cho da về mức chuẩn.

3. Sử dụng Serum

Ban ngày làn da rất dễ mất nước do nhiệt độ khí hậu bên ngoài vì vậy đừng bỏ qua bước dùng serum dưỡng ẩm. Serum dưỡng ẩm có tác dụng giúp làn da bạn mềm mịn, căng bóng tự nhiên và luôn rạng rỡ sức sống.


4. Dưỡng trắng da

Muốn làn da trắng hồng tươi tắn trong ngày về nhà chồng, bạn cần phải sử dụng mỹ phẩm trắng da khi thực hiện chu trình skincare vào mỗi buổi sáng. Các dưỡng chất trong kem dưỡng sẽ thấm sâu nuôi dưỡng làn da trắng hồng suốt ngày đồng thời ngăn chặn nguy cơ sạm da.


Để làn da trắng sáng, hồng hào nhanh chóng bạn nên lựa chọn dòng kem dưỡng trắng da ban ngày Ponds White Beauty. Pond’s White Beauty là dòng kem dưỡng trắng ban ngày được đánh giá rất cao về hiệu quả làm trắng được phái đẹp trên khắp thế giới tin tưởng.

Dòng kem dưỡng trắng da Pond’s White Beauty chứa nguồn dưỡng chất vitamin B3 có tác dụng nuôi dưỡng làn da trắng hồng từ sâu bên trong ra ngoài. Không chỉ có tác dụng dưỡng trắng, vitamin B3 trong kem dưỡng này còn làm mờ nhanh vùng da xỉn màu, thâm sạm đồng thời ngăn chặn hình thành sắc tố melanin.

Pond’s White Beauty chính là bí quyết để bạn có được làn da trắng hồng tươi sáng chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng.


5. Chống nắng

Với suy nghĩ trời mát mẻ sẽ không có tia cực tím nên làn da của bạn trở nên sạm đi nhanh chóng. Vì vậy việc sử dụng kem chống nắng là điều cần thiết lúc này. Kem chống nắng có tác dụng tạo màng chắn ngăn tác động xấu của tia UV. Trong quá trình dưỡng trắng kem chống nắng rất quan trọng, bảo vệ lớp tế bào mới đang được hình thành  ngăn đen sạm da.


Hy vọng với những chia sẻ mà Đẹp365 mang đến trên đây sẽ giúp bạn có được bí quyết dưỡng trắng da nhanh chóng và hiệu quả sở hữu làn da trắng sáng hồng hào xinh đẹp trong ngày cưới.

The post Cưới đến nơi mà da dẻ chẳng trắng hồng? Chú ý hơn đến bước skincare này nhé! appeared first on Đẹp365.