Phụ nữ Pháp có được diện mạo hoàn hảo để bắt đầu ngày mới với cách làm đẹp như thế này

1. Chăm da gói gọn trong 3 bước

Đó là làm sạch bằng nước tẩy trang (micellar water), thoa kem dưỡng ẩm và kem chống nắng.

Phụ nữ Pháp có được diện mạo hoàn hảo để bắt đầu ngày mới với cách làm đẹp như thế này

Phụ nữ Pháp là những tín đồ nhiệt thành của nước tẩy trang. Dĩ nhiên là vẫn có trường hợp ngoại lệ nhưng phần lớn đều bỏ qua bước làm sạch bằng sữa rửa mặt và thay vào đó, họ dùng một miếng bông tẩy trang, thấm đẫm micellar water loại cực dịu nhẹ cho da để loại bỏ hiệu quả những tạp chất gây hại mà không khiến da bị kích ứng.

Tiếp đó, làn da sẽ sẵn sàng để thẩm thấu kem dưỡng ẩm, giúp duy trì độ ẩm mọng cả ngày và để chống lão hóa, những quý cô nước Pháp chắc chắn không bao giờ bỏ qua bước thoa kem chống nắng, giống như chúng ta vậy.

2. Trang điểm giản đơn nhưng vẫn xinh tươi, rạng rỡ

Phụ nữ Pháp có trang điểm chứ không hề loại bỏ "nghi thức" làm đẹp này. Nhưng vì quan điểm đề cao vẻ đẹp tự nhiên, và tôn trọng sự khác biệt của mỗi cá nhân, họ thích makeup đơn giản nhưng hiệu quả.


Quy trình tô son, điểm phấn của họ chỉ đơn giản là: thoa kem nền mỏng nhẹ, phủ chút phấn má, chuốt mascara và tô son. Vậy là đủ để bắt đầu ngày mới với diện mạo thật xinh tươi, rạng rỡ.

3. Không quên xức nước hoa

Trong 1001 cách để tăng điểm thanh lịch, xức một hương nước hoa tinh tế chính là bí kíp hiệu quả bậc nhất. Và phụ nữ Pháp – những người nổi tiếng với vẻ thanh tao, sang trọng thì không bao giờ quên nhiệm vụ này trước khi rời nhà, bước xuống phố.

Bởi vậy, bên cạnh việc chăm da, trang điểm, chọn một bộ cánh thật xinh, hãy thử duy trì thói quen xức nước hoa và bạn sẽ thấy mình tự tin, cuốn hút hơn hẳn đấy!

4. Làm tóc đơn giản là nhất

Để không mất thời gian với việc gội – sấy – tạo kiểu tóc mỗi sáng, các quý cô người Pháp thường gội đầu sạch sẽ vào buổi tối, với tần suất tối đa là 3 lần/tuần và không sấy tóc để duy trì độ bóng khỏe, dày mượt. Trước khi đi ngủ, họ có một bí kíp rất hay là tết tóc để khi thức dậy, phụ nữ Pháp đã có một mái tóc xoăn nhẹ đầy nữ tính, hút mắt mà chẳng tốn thời gian.