Đây chính là 5 dòng nước tẩy trang “dịu nhẹ” mà mọi làn da đều có thể sử dụng

Đây chính là 5 dòng nước tẩy trang “dịu nhẹ” mà mọi làn da đều có thể sử dụng

Một trong những bước skincare không thể thiếu cho bất kỳ ai chính là tẩy trang. Tuy nhiên, một số làn da nhạy cảm thường dễ kích ứng khi chọn nước tẩy trang quá “nặng đô”. Vì thế, hôm nay Đẹp365 sẽ cùng bạn khám phá 5 dòng nước tẩy trang tốt siêu dịu nhẹ mà bất kỳ làn da nào cũng có thể sử dụng.

Tẩy trang có phải là bước quan trọng để chăm sóc da?

Tẩy trang có phải là bước quan trọng để chăm sóc da? (Ảnh: Internet)

Mọi người vẫn thường cho rằng chỉ cần dùng sữa rửa mặt để làm sạch da thôi là đủ. Nhưng Đẹp365 chắc chắn một điều rằng là quan niệm này hoàn toàn sai lầm. Đầu tiên, các loại mỹ phẩm makeup như kem nền, phấn má… bạn thường sử dụng đều luôn bám rất sâu vào các lớp da. Đặc biệt là các sản phẩm ở dạng lì, lâu trôi có công thức đặc biệt nhằm giúp chúng bám vào da tốt hơn, làm lớp trang điểm đẹp hơn. Vì vậy, chỉ một bước rửa mặt không thể nào lấy hết được những hạt phấn li ti bám vào lỗ chân lông, rất dễ gây nên mụn và viêm da. Cho nên, dù muốn hay không các bạn vẫn nên tẩy trang trước khi rửa mặt, tuyệt đối không nên chủ quan bỏ qua bước này.

Thứ hai, dù không trang điểm thì mỗi ngày da bạn vẫn tiết dầu và bã nhờn hay tiếp xúc với bụi bẩn từ môi trường. Lớp bã nhờn này như chất keo khiến cho bụi bẩn bám chắc vào da và làm tắc lỗ chân lông. Ngay lúc này đây, chắc chắn bạn phải cần đến nước tẩy trang để loại bỏ lớp nhờn cứng đầu nằm sâu trong da đấy nhé.

5 dòng nước tẩy trang cho da nhạy cảm tốt nhất

1. La Roche Posay Micellar Water Ultra

La Roche Posay Micellar Water Ultra (Ảnh: Internet)

Dòng nước tẩy trang siêu siêu dịu nhẹ và an toàn cho da đầu tiên mà Đẹp365 muốn bật mí cùng bạn chính là Laroche Posay Micellar Water Ultra. Với các tín đồ skincare thì thương hiệu mỹ phẩm Laroche Posay đã không còn xa lạ phải không nào? Đây là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp đấy nhé!

Dòng nước tẩy trang Laroche Posay Micellar Water Ultra có thiết kế chai nhựa trong suốt có đầy đủ thông tin sản phẩm trên vỏ chai. Hiện nay, dòng tẩy trang này có 3 loại chính: Micellar Water Ultra Sensitive Skin (màu trắng): dành cho da nhạy cảm; Micellar Water Ultra Oily Skin (màu xanh lá): dành cho da dầu và da mụn; Micellar Water Ultra Reactive Skin (màu xanh biển): dành cho da khô, da thường. Sản phẩm giúp làm sạch hoàn toàn bụi bẩn, tạp chất,… trên da của bạn.

Ưu điểm:

  • Giảm kích ứng và chống oxy hóa.
  • Điều tiết được dầu trên da.
  • Phù cho những vùng da nhảy cảm như mắt và môi.
  • Không chứa chất tạo hương, chất tạo màu, cồn và thành phần Paraben độc hại

Giá bán: 335,000 VNĐ/ 200ml

2. Bioderma Créaline H2O

Bioderma Créaline H2O (Ảnh: Internet)

Bioderma cũng là một thương hiệu đến từ nước Pháp đầy lãng mạn và thơ mộng. 3 dòng nước tẩy trang nổi tiếng của thương hiệu này có thể kể đến gồm có: Hydrabio (xanh dương), Sesbium (xanh lá), Sensibio (đỏ).

Thành phần và công dụng: Cả 3 dòng này đều áp dụng công nghệ micellar water, giúp tẩy trang hiệu quả, loại bỏ tế bào chết, các lớp trang điểm, dầu thừa mà không gây kích ứng da. Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng cung cấp độ pH giúp cân bằng da, hạn chế tình trạng da khô căng sau khi sử dụng.

Ưu điểm:

  • An toàn và lành tính.
  • Làm sạch và loại bỏ lớp trang điểm da mặt và mắt.
  • Làm dịu đi những vùng da bị kích ứng.

Giá bán: 521,000 VNĐ/ 500ml

3. Byphasse Solution Micellaire Makeup Remover 

Byphasse Solution Micellaire Makeup Remover (Ảnh: Internet)

Byphasse Solution Micellaire Makeup Remover là một dòng nước tẩy trang vô cùng phổ biến. Sản phẩm có tận 2 dung tích 100ml và 500ml nên bạn có thể chọn chai nhỏ để mang theo đi du lịch đấy nhé!

Thành phần và công dụng: Nhờ vào công nghệ tiên tiến Micellar Water cùng với công nghệ mixen bổ sung nhóm phân tử nano để tạo thành hai loại đối nghịch nhau, 1 bên kỵ nước, 1 bên ưa nước, sản phẩm có khả năng làm sạch da sâu bên trong lỗ chân lông, loại bỏ toàn bộ tế bào chết và tạp chất tắc nghẽn, hạn chế da sinh mụn. Đặc biệt, sản phẩm có mùi nước dừa dịu nhẹ vô cùng dễ chịu.

Ưu điểm:

  • Cảm giác trên da siêu nhẹ, không bị châm chích.
  • Khả năng làm sạch ấn tượng cả vùng mắt và da mặt.

Giá bán: 200,000 VNĐ/ 500ml

4. Garnier Micellar Cleansing Water

Garnier Micellar Cleansing Water (Ảnh: Internet)

Nếu bạn là một người “sành” dưỡng da thì chắc chắc bạn không thể nào không biết đến dòng nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water này phải không nào? Phần nắp của sản phẩm được thiết kế cách điệu gần giống với một đóa hoa hồng vô cùng ấn tượng.

Hiện nay, dòng nước tẩy trang này có nhiều “phiên bản” khác nhau, nhưng nổi bật nhất là:

– Garnier Micellar Cleansing Water Sensitive Skin (nắp hồng) cho da nhạy cảm.

– Garnier Micellar Cleansing Water Combination To Oily and Sensitive Skin (nắp trắng, vỏ xanh) cho da hỗn hợp thiên dầu nhạy cảm.

– Garnier Micellar Oily – Infused Cleansing Water Dry and Sensitive Skin (nắp trắng, lớp dầu màu vàng phía trên) cho da khô nhạy cảm.

– Garnier Micellar Cleansing Water Combination and Sensitive Skin (nắp xanh lá) cho da hỗn hợp nhạy cảm.

Cả 4 phiên bản này đều có thành phần chính là Micellar water để làm sạch sâu bên trong da. Và tùy theo từng loại mà team Garnier sẽ bổ sung các thành phần phù hợp để nuôi dưỡng làn da của bạn, hạn chế da kích ứng.

Thành phần và công dụng: cả 4 dòng đều có các thành phần chủ yếu như Micellar water là dạng nước tẩy trang ứng dụng công nghệ Mixen với các phân tử có đầu ưa nước và đầu ưa dầu, Glycerin giúp cấp ẩm và mềm da khi tẩy trang. Bên cạnh đó còn có Hexylene Glycol và Disodium EDTA với công dụng ổn định độ pH cho sản phẩm.

Ưu điểm:

  • Giá thành sinh viên dễ sử dụng.
  • Sản phẩm phù hợp với làn da nhạy cảm vì không có chất tạo màu, chất tạo mùi, paraben và mineral oil.

Giá bán: 210,000 VNĐ/ 400ml

5. Simple Kind To Skin Cleansing Micellar Water

Simple Kind To Skin Cleansing Micellar Water (Ảnh: Internet)

Nếu bạn có làn da nhạy cảm và luôn e dè với các loại tẩy trang thông thường thì hãy thử dùng Simple Kind To Skin Cleansing Micellar Water bạn nhé!

Thành phần và công dụng: Dòng nước tẩy trang này như một lớp màng nam châm để hút sạch bụi bẩn, tạp chất và dầu thừa còn sót lại bên trong da của bạn, giúp da được sạch sâu, ngừa mụn. Bên cạnh đó bổ sung Vitamin B3 kết hợp cùng thành phần nước tinh khiết để dưỡng ẩm cho da, giúp da luôn căng mịn.

Ưu điểm:

  • Ứng dụng công nghệ Mixen với khả năng làm sạch sâu tận lỗ chân lông.
  • Không mùi, không kích ứng.

Giá bán: 270,000 VNĐ/ 198ml

Cách sử dụng nước tẩy trang cho da nhạy cảm hiệu quả nhất

Cách sử dụng nước tẩy trang hiệu quả nhất (Ảnh: Internet)
  • Dùng bông tẩy trang: đối với dòng nước tẩy trang thì các bạn nên thấm đều ra bông tẩy trang rồi lau khắp mặt để làm sạch bụi bẩn và lớp trang điểm.
  • Lau từ 3-4 lần: một điểm lưu ý cho bạn là hãy lau cho đến khi miếng bông tẩy trang không còn dính bụi bẩn thì hãy thực hiện bước làm sạch tiếp theo.
  • Tẩy trang ngay cả khi không trang điểm: quy trình chăm sóc da chuẩn là phải tẩy trang để làm sạch da cho dù bạn có trang điểm hay là không.
  • Không dùng nước hoa hồng để tẩy trang: mỗi sản phẩm sẽ có những công dụng riêng biệt nên không thể sử dụng 2 trong 1. Vì công dụng chính của sản phẩm này là cân bằng độ ẩm chứ không phải làm sạch.

Đây chính là 5 dòng nước tẩy trang tốt dịu nhẹ phù hợp với mọi loại da. Giờ đây việc làm sạch da đã không còn là nỗi ám ảnh của bạn nữa rồi phải không nào?

The post Đây chính là 5 dòng nước tẩy trang “dịu nhẹ” mà mọi làn da đều có thể sử dụng appeared first on Đẹp365.