Review Tinh Chất Dưỡng Da Amino Acids + B5 – Siêu Phẩm Cấp Ẩm

Xin chào các bạn ! Ngoài việc có được một làn da khỏe, trắng và đẹp. Thì hiệu ứng glowy, căng mướt cũng đang được mọi người quan tâm trong thời gian gần đây. Vô tình mình tìm hiểu và chọn mặt gửi vàng cho bạn Amino acids + B5 của The ordinary. Kết quả khá mong đợi đấy ạ. Nếu có hứng thú hãy cùng mình review tinh chất dưỡng da Amino Acids + B5 qua những dòng chia sẻ sau đây nha.

Review tinh chất dưỡng da Amino acids + B5

The Ordinary là một hãng drugstore khá được mọi người ưa chuộng. Vì ngay cái tên sản phẩm đã đánh vào thị hiếu của người dùng. The ordinary có rất nhiều sản phẩm hay ho phù hợp với nhu cầu da từng người. Ở bài review tinh chất dưỡng da Amino Acids + B5 này. Mình muốn giới thiệu đến mọi người cũng hấp dẫn không kém so với những sản phẩm khác của hãng.

Chai có màu nâu sậm đơn giản. Thiết kế vòi pump dễ dàng lấy sản phẩm. Thông tin được ghi đầy đủ ở hộp giấy bên ngoài. Tất cả thông tin như: thành phần, hướng dẫn sử dụng,… bạn đều có thể đọc ở đây.


Review Tinh Chất Dưỡng Da Amino Acids + B5 – Siêu Phẩm Cấp Ẩm

Review tinh chất dưỡng da Amino acids + B5 – Thành phần

Về thành phần đứng đầu là các chất giữ ẩm cho da như  propanediol, sodium PCA


Panthenol: Đây chính là B5 đấy ạ. Ngoài việc phục hồi da tốt. Đây cũng chính là nhân tố giúp làn da chúng mình được kiểm soát lượng dầu trên da – nguyên nhân của rất nhiều vấn đề.
Amino acids như glycine, alanine, serine, valine,… Đây chính là thành phần cấu tạo nên protein của cơ thể. Vậy còn với da thì chúng có những điều tuyệt vời gì mang lại nhỉ? Hơi bị hay ho luôn đó các bạn ạ. Chính là đẩy lùi đi quá trình oxi hóa của da. Mình nghĩ nghe đến đây chị em nào cũng thích mê nhỉ. Ngoài ra còn bổ sung độ ẩm, giúp da ngậm nước tốt.


Review tinh chất dưỡng da Amino acids + B5 – Công dụng

Bây giờ sẽ đến phần mà chắc hẳn ai cũng mong chờ. Đó là xem sản phẩm có thực sự thần thánh như những gì chúng ta vừa phân tích không. Cảm nhận đầu tiên của mình trong bài review tinh chất dưỡng da Amino Acids + B5 là chất khá lỏng, trong như nước. Có mùi thơm nhẹ như hoa cỏ. Nếu mà cho trực tiếp lên da là chảy hai hàng như nước mắt luôn đó. Chính vì thế mình luôn phải cho ra tay rồi mới apply lên da sau. Sản phẩm thấm rất nhanh cảm giác như chưa bôi gì vậy.

Mình nhận thấy khi thêm sản phẩm này vào routine thì sáng hôm sau da sẽ đỡ bớt đổ dầu hơn. Sau hơn ba tuần sử dụng mình thấy rõ kết quả mang lại luôn. Làn da được ổn định, căng mướt. Điều đặc biệt khi nhìn vào những bức hình chụp, mình dễ dàng thấy da glowy thật đấy.
Sản phẩm khá lành tính. Mọi loại da có thể cân nhắc nếu các bạn muốn thêm em này vào các bước dưỡng da của mình.

Review tinh chất dưỡng da Amino acids + B5 – Cách sử dụng

Mình sẽ chia ra hai cách dùng và nói rõ sự khác biệt như thế nào khi dùng như thế nhé.


Apply sản phẩm, không kẹp toner cùng: Cách này mình cảm nhận ngay da mềm hơn ,nhưng không có gì quá trầm trồ sau khi apply.
Apply sản phẩm, có kẹp toner cùng: Mình thích cách này nhất, Vì khi thêm toner thì hiệu quả ngậm nước sẽ cao hơn. Bạn sẽ thấy rõ da căng lên sau khi apply.


Review tinh chất dưỡng da Amino acids + B5 – Giá

Với mình,  giá 250k cho lọ 30ml thì là quá hời cho sản phẩm dưỡng da nhàn nhạt như này. Vì sao mình nói nhàn nhạt? Vì em Amino Acids + B5 này chỉ đáp ứng một yêu cầu căn bản là làm cho da ổn định và dưỡng ẩm tốt. Còn các vấn đề về dưỡng sâu, chống lão hóa mình nghĩ khá khó để thực hiện .

Hy vọng với bài review tinh chất dưỡng da Amino Acids + B5 này có thể mang lại cho bạn sự lựa chọn tốt hơn khi mua sản phẩm. Các bạn có thể tìm mua sản phẩm tại đây nha.

Đừng quên chia sẻ và bình chọn cho bài review này của mình nữa nhé. Nếu các bạn muốn review sản phẩm gì thì cứ để lại comment bên dưới bài viết đi nè.