Review Serum The Ordinary – Bí Quyết Dưỡng Da Đơn Giản Nhất

The Ordinary là một hãng mỹ phẩm của công ty Deciem. Hãng được biết tới với nhiều sản phẩm skincare giá bình dân nhưng tác dụng lại rất đáng ngạc nhiên. Với bảng thành phần hết sức đơn giản, rõ ràng và chất lượng. Nên sản phẩm của hãng luôn được phái đẹp săn đón nồng nhiệt. Bài viết review serum The Ordinary này cùng một số sản phẩm tiêu biểu với giá tiền học sinh sẽ giúp nàng hiểu rõ hơn về dòng serum đốn tim người dùng này nhé

Review serum The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG


Review Serum The Ordinary – Bí Quyết Dưỡng Da Đơn Giản Nhất


Đây là một loại serum dành cho vùng mắt. Với tinh chất EGCG và caffeine. Sản phẩm hứa hẹn sẽ làm sáng da vùng mắt cho những cô nàng mắt “gấu trúc” vì thức khuya hay có bọng mắt to. Sử dụng lâu dài hãng còn hứa hẹn sẽ làm giảm vết nhăn phần mắt. Một điều khiến mình siêu thích trong phần review serum The Ordinary này chính là mùi của sản phẩm. Serum có mùi như mùi hoa nhẹ, chất serum màu vàng như trà xanh. Serum khác với những dòng khác ở chỗ lọ thuỷ tinh tối màu. Điều này tiện cho việc bảo quản chống tia uv và ngăn serum bị oxi hoá nhanh chóng nữa. Với mình đây là loại serum mắt đáng để sử dụng lâu dài. Vì dung tích tận 30ml mà mỗi lần chỉ xài 1-2 giọt.

Review serum The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA



“Một trắng che ba xấu” nên nhu cầu làm trắng da luôn luôn được các chị em săn đón. Đây là một sản phẩm có chứa Apha Arbutin – một tinh chất nổi tiếng với khả năng làm trắng. Đây còn là sản phẩm có chứa Alpha Arbutin tinh khiết và Hyaluronic Acid. Khiến việc hấp thu Arbutin của da dễ dàng hơn. Chất của serum khá lỏng nha mọi người. Lỏng hơn chất của em serum mắt phía trên. Sản phẩm thẩm thấu vào da rất tốt mà không gặp tình trạng nhờn dính nào. Cũng không gây ra bất kỳ kích ứng gì cả.

Review serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5



Bài viết review serum The Ordinary thì chắc hẳn không thể thiếu em Hyaluronic Acid 2% + B5 đình đám này rồi. Đây là serum có chứa Hyaluronic Acid có tác dụng giữ ẩm, cung cấp vitamin B5 giúp hồi phục da. Đặc biệt đây là một sản phẩm hết sức lành tính. Bởi Hyaluronic Acid 2% + B5 nổi tiếng với khả năng làm giảm sưng đỏ cho da và hồi phục những vùng bị tổn thương. Chất serum hơi đặc và mùi như kẹo ngọt. Tuy nhiên thoa lên da lại nhanh thấm và nhìn thấy sự căng bóng rõ rệt. Đây là sản phẩm được các cô nàng có làn da nhạy cảm yêu thích.

Hy vọng qua bài viết này bạn đọc có thể chọn cho mình một loại serum bình dân mà chất lượng từ nhà The Ordinary nhé.