3 kiểu đánh son siêu xinh “chuẩn” Hàn Quốc chị em nên thử ngay

Đánh son lòng môi

 3 kiểu đánh son siêu xinh “chuẩn” Hàn Quốc chị em nên thử ngay

3 kiểu đánh son siêu xinh các bạn gái nên thử ngay - Hình 1Gần đây, các bạn gái yêu thích sự trẻ trung, nhí nhảnh đã làm đẹp môi bằng kiểu tô son lòng môi. Kiểu đánh son này tạo nét đẹp tự nhiên mà rất dễ thương cho đôi môi của phái đẹp, vì thế mà nó cũng được khá nhiều bạn gái tuổi teen ưa chuộng.

Đầu tiên, bạn chỉ cần một thỏi son dạng thường. Thoa một lớp kem nền lên môi. Dùng thỏi son thoa lên lòng môi hoặc dùng ngón tay chấm son lên lòng môi, sau đó dùng tay thoa nhẹ cho son lan ra xung quanh. Bước này giúp đôi môi bạn đẹp một cách nhẹ nhàng và tự nhiên hơn.

Đánh son lì

Kểu đánh son cực hiện đại và cũng khiến các người đẹp mê mẩn không kém kiểu tô son lòng môi. Nếu kiểu son lòng môi nhẹ nhàng và ngọt ngào thì son lì thường tạo nét đẹp cá tính, sành điệu.


Thoa lên môi lớp kem dưỡng và kem nền.Dùng cọ đánh son hết đôi môi bạn, nhớ đánh cho thật đều màu môi, tránh để chỗ đậm chỗ nhạt nhìn rất thiếu tinh tế. Riêng phần lòng môi có thể đánh đậm hơn một tí để tạo độ căng cho môi.

Sau cùng, nhanh tay phủ ngay một lớp mỏng phấn bột lên môi. Lớp phấn sẽ làm màu son của bạn bớt bóng, lì màu một cách dễ dàng.

Đánh son bóng

Son bóng hiện tại không tạo cơn sốt nhiều như các kiểu đánh son trên nhưng với nhiều người, nó vẫn còn được yêu thích. Bởi son bóng dễ giúp đôi môi trở nên căng mọng, mịn màng đầy sức sống.

Các nàng vẫn dùng cọ thoa son lên môi, nhưng chú ý trước và sau khi thoa son hãy đánh một lớp kem dưỡng lên môi. Thoa lớp kem dưỡng lên môi sau khi đánh son sẽ làm lớp son tạo được độ bóng, từ đó môi trở nên căng mọng.