Gợi ý các kiểu tóc đẹp cho bạn gái thỏa thích đi du lịch, dạo chơi

Những kiểu tóc đẹp 2019 đơn giản mà phù hợp từng dáng khuôn mặt mà chuyên mục tóc đẹp sẽ gợi ý ngay sau đây là các kiểu tóc nữ đang rất thịnh hành và được ưu ái lựa chọn nhiều thời gian gần đây. Tóc đẹp cho khuôn mặt dài sẽ là các kiểu tóc mới đang hot như tóc xoăn nhẹ mái cầu vòng, tóc ngang vai cắt lớp, tóc đẹp cho khuôn mặt vuông sẽ là các mẫu tóc đẹp cực kỳ hợp mốt như tóc dài cắt lớp mái chéo, tóc dài uốn xoăn nhẹ, tóc bob ôm sát khuôn mặt. Ngoài ra còn có những kiểu tóc đẹp chuẩn phong cách hàn quốc hợp cả với khuôn mặt kim cương, khuôn mặt hình trái tim, khuôn mặt trái xoan,…nhiều kiểu biến tấu khác lạ để bạn tha hồ lựa chọn hợp với ý thích của mình đó.

Tóc lob

Gợi ý các kiểu tóc đẹp cho bạn gái thỏa thích đi du lịch, dạo chơi

Đây là một trong những kiểu tóc quen thuộc nhất của phụ nữ. Kiểu tóc này có thể để đơn giản hoặc tạo kiểu cầu kỳ. Tóc lob có thể che đi khuyết điểm của khuôn mặt và mang lại vẻ mềm mại, duyên dáng. Bạn có thể uốn xoăn nhẹ để tóc ôm lấy mặt.

Tóc bob

Đây là kiểu tóc có độ dài đến xương hàm và thường được uốn cúp vào hai má. Tóc bob rất phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt tròn.

Đây là kiểu tóc ngắn  được chị em ưa chuộng và chọn lựa bởi xu hướng tóc lob  giúp bạn thể hiện được vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Khuôn mặt tròn của bạn sẽ trở nên thon gọn và thanh thoát hơn rất nhiều giúp bạn cảm thấy tự tin hơn khi ra ngoài với một ngoại hình hoàn hảo nhất. Tóc lob xoăn cho mặt tròn là kiểu tóc được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trên toàn thế giới lăng xê. Do đó, bạn đừng ngại ngần chọn lựa để thay đổi phong cách cho mình nhé!

Tóc ngang vai

Tóc ngang vai vừa thể hiện nét quyến rũ mà vẫn năng động. Bạn có thể biến tấu tóc một chút bằng cách uốn xoăn hoặc để tóc mái.

Kiểu tóc ngang vai đang thịnh hạnh khắp mọi nơi tuy nhiên việc chọn kiểu tóc ngang vai đẹp phù hợp với gương mặt củ mình thì không phải bạn nào cũng biết đâu nhé. Với từng kiểu khuôn mặt ta lại có một kiểu tóc ngang vai phù hợp để tôn lên vẻ đẹp và che đi khuyết điểm

Tóc ngắn ngang cằm

Nếu bạn muốn thử một mái tóc ngắn và trung bình, bạn có thể thử kiểu tóc này. Tóc ngắn ngang cằm vừa nhẹ nhàng, nữ tính lại vừa giúp bạn trông trẻ trung hơn hẳn.

Tóc ngắn tỉa layer nhuộm màu sáng

Đây là một trong những kiểu tóc được các bạn gái vô cùng yêu thích và ưa chuộng. Tóc ngắn tỉa layer nhuộm màu sáng cực kì phù hợp với những cô nàng cá tính bởi nó mang lại vẻ hiện đại nhưng vẫn vô cùng xinh xắn và dễ thương