Top Những Loại Cushion “Ngon - Bổ - Rẻ” Phù Hợp Với Học Sinh – Sinh Viên

Top Những Loại Cushion “Ngon - Bổ - Rẻ” Phù Hợp Với Học Sinh – Sinh Viên

1. LIME Cushion Real Cover Pink Cushion​

Lime Cushion Real Cover Pink Cushion là một dòng cushion đến từ hãng mỹ phẩm LIME của Hàn Quốc. Ngay từ khi ra mắt, Lime Cushion Real Cover Pink Cushion đã tạo nên cơn sốt trong giới làm đẹp bởi các công dụng đa chức năng: chống nắng với chỉ số chống nắng SPF 50+/ PA+++, che khuyết điểm, và cung cấp khả năng kiềm dầu cực tốt.

Do chiết xuất từ rễ cây mẫu đơn nên cushion có khả năng nuôi dưỡng và tái tạo da từ bên trong. Ngoài ra, với thành phần chính được làm từ tro núi lửa và hoa anh đào nên Lime Cushion Real Cover Pink Cushion có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn và nâng tông tự nhiên, không sợ bị bít dù có apply nhiều lớp.


Thiết kế đơn giản mà vẫn đẹp và sang trọng với điểm nhấn là viền xung quanh vàng đồng (Nguồn: LIME)


Chất cushion đặc giúp che phủ hoàn toàn những khuyết điểm trên mặt (Nguồn: Naver)


Sự khác biệt hoàn toàn trước và sau khi sử dụng Lime Cushion Real Cover Pink Cushion (Nguồn: LIME)

Hiện tại Lime Cushion Real Cover Pink Cushion có 3 tông #10 (dành cho da sáng), #20 (dành cho da trung bình/tự nhiên) và #25 (dành cho da ngăm). Gía tham khảo cho sản phẩm này dao động khoảng 350.000đ.

2. April Skin Magic Snow Cushion 3.0

Các sản phẩm Cushion của April Skin đã vốn quen thuộc với nhiều cô nàng rồi phải không? Và với lần trở lại này với phiên bản April Skin Magic Snow Cushion 3.0 này, chắc chắn các nàng cũng sẽ không thể bỏ qua. Khắc phục những khuyết điểm và tiếp tục phát huy những ưu điểm của dòng trước, April Skin Magic Snow Cushion 3.0 có chứa đến 45% tinh chất cấp ẩm (gồm 3 thành phần chính là chiết xuất quả blueberry, nước khoáng và chiết xuất lô hội) và mang đến 3 công dụng chính: chống nắng, làm trắng và loại bỏ tàn nhang. Với mút mochi chỉ với một lần ấn là có thể lấy được 1 lượng lớn, cushion sẽ ngay lập tức tiệp lên da.


Thiết kế khá giống với những dòng Magic Snow Cushion trước tuy nhiên với version 3.0 này, April Skin đã khiến vỏ sang trọng hơn hẳn nhờ dòng chữ và viền vàng nổi bật (Nguồn: April Skin)


Khả năng che phủ cực đỉnh chỉ với 1 layer, hoặc với 2 lớp layer cũng không hề mang cảm giác dầy và bí (Nguồn: April Skin)


Với thành công của hai phiên bản trước, chắc chắn phiên bản 3.0 cũng sẽ không làm nàng thất vọng (Nguồn: April Skin)

Hiện tại, phiên bản này cũng có 3 màu cho nàng lựa chọn là #21 (tông sáng), #22 (tông hồng) và #23 (tông tối màu). Gía tham khảo của sản phẩm là khoảng 300.000đ.

3. Missha Velvet Finish Cushion

Đứng thứ 3 trong danh sách này chính là em Missha Velvet Finish Cushion – một sản phẩm đến từ hãng mỹ phẩm nổi tiếng Missha. Với em Cushion này, Missha hướng tới ba tính năng chính: cải thiện nếp nhăn, bảo vệ da nhờ chỉ số chống nắng SPF 50+ PA+++ và làm trắng. Với thành phần chính là nước cây bách (với khả năng kháng khuẩn), chiết xuất rau má (làm dịu da) và chiết xuất lô hội (dưỡng ẩm), Missha Velvet Finish Cushion hứa hẹn sẽ đem lại một lớp nền mịn như nhung, che phủ cực tự nhiên mà vẫn bền màu, không sợ bị bong tróc do thời gian.


Đây là một sản phẩm mới ra mắt của nhà Missha (Nguồn: Missha)


Thiết kế khá giống với nhiều dòng cushion khác của hãng tuy nhiên lại bắt mắt và thu hút hơn bởi vỏ đỏ cực kì nổi bật (Nguồn: Seoul Beautiful)

Hiện tại, Missha Velvet Finish Cushion có hai màu là no.21 (tông da sáng) và no.23 (tông da tự nhiên). Gía tham khảo của em này là khoảng 250.000đ.


Hình ảnh so sánh trước và sau khi sử dụng Missha Velvet Finish Cushion (Nguồn: Missha)


Cushion này được nhiều beauty blogger lựa chọn bởi giá rẻ và khả năng che phủ tốt (Nguồn: Naver)

4. Maybelline Super BB Cushion

Maybelline vốn là một hãng mỹ phẩm drugstore với những sản phẩm phù hợp với túi tiền mà chất lượng vẫn tương xứng hàng high-end. Maybelline Super BB Cushion được ra mắt hứa hẹn sẽ đem lại tận tám tính năng bao gồm: làn da căng mượt, không tì vết hoàn hảo, độ ẩm cao, che phủ tốt, làm đều màu da, không bết dính, đảm bảo không trôi và chống nắng với chỉ số SPF 29 PA +++. Qủa là khá bất ngờ khi chỉ với một sản phẩm nhỏ mà chứa nhiều công dụng đến vậy!


Tuy là sản phẩm drugstore song vẫn bắt mắt và thu hút bởi màu vỏ thiết kế rosegold (Nguồn: gen-zel.com)


Lõi phấn có thể thay thế và refill lại (Nguồn: gen-zel.com)


Che phủ tự nhiên, tiệp vào màu da (Nguồn: gen-zel.com)

Sản phẩm chỉ có hai tone màu là #2 là Light (tone da trắng, sáng) và #3 là Natural (tone da tự nhiên). Gía của em cushion này dao động khoảng dưới 200.000đ.

5. Wet n wild Mega Cushion Foundation

Nói đến sản phẩm giá rẻ mà chất lượng tốt thì không thể không nhắc đến Wet n Wild rồi. Wet n wild Mega Cushion Foundation được hứa hẹn khi sử dụng sẽ có cảm giác như đang trên “thiên đường”. Lớp kem dạng lỏng, nhẹ dễ dàng thấm hút qua tấm nệm nhỏ gọn. Ngoài ra, chất kem không hề vốn cục nên việc chạm chấm hết sức dễ dàng. Với chiết xuất dừa là chủ yếu, Wet n wild Mega Cushion Foundation sẽ giúp nàng có một lớp nền sáng, nhẹ và bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời với SPF 15.


Sản phẩm đến từ nhà Wet n Wild ít khi khiến các quý cô thất vọng (Nguồn: igrumweb.com)


Nhỏ gọn với khối lượng chỉ 15g với giá chưa tới 200.000đ mà vẫn chất lượng (Nguồn: Beautyprofessor.net)


Thiết kế khá dễ thương với tông màu ngay ở vỏ để nàng dễ dàng lựa chọn (Nguồn: weheartit.com)

Mong rằng với những gợi ý trên, các quý cô xinh đẹp của Sheis sẽ có lựa chọn phù hợp với bản thân để trở nên quyến rũ hơn nhé!

Phương Linh

Nguồn tham khảo: Tổng hợp